Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Chúng tôi xứng đáng chiến thắng'

Thứ năm, 25/10/2018 22:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thất bại trước U19 Hàn Quốc ở trận đấu cuối cùng, HLV U19 Việt Nam ông Hoàng Anh Tuấn đã lên tiếng khen ngợi các học trò.

Nói về kết quả trận U19 Việt Nam 1-3 U19 Hàn Quốc, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra rất hài lòng với các học trò dù đây là trận thua thứ 3 liên tiếp tại VCK U19 châu Á 2018:

'Tôi không hài lòng? Tôi hết sức hài lòng với thái độ thi đấu và chất lượng thi đấu của các em hôm nay. Chơi ở một giải đấu đẳng cấp cao, các em đã rất cố gắng. Trận đấu chiều nay là bức tranh tổng thể của đội. Các em dù kém về mọi thứ so với đối phương, nhưng quan trọng là các em đã thể hiện rất cố gắng.'

u19 vn

'Hành trình của U19 Việt Nam tại giải U19 châu Á đã khép lại nhưng như tôi đã hứa sau trận thứ 2, dù chúng tôi không còn cơ hội đi tiếp, cầu thủ chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình với đội bóng mạnh là Hàn Quốc. Chúng tôi xứng đáng có kết quả tốt hơn là một trận thua. Các cầu thủ đã nhập cuộc tốt, có nhiều cơ hội.

Trở lại với trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc. Trước trận, dù HLV Chung Jung-yong đã lên tiếng khuyên U19 Việt Nam nên chơi phòng ngự, tuy nhiên, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn không hề e sợ đối thủ mà dám chơi đôi công sòng phẳng. Kết quả là dù phải đối mặt với nhiều pha phản công nguy hiểm song hàng công của U19 Việt Nam đã tạo ra những tình huống sóng gió tương tự đối thủ.

u19 vn2

Theo thống kê, có đến ít nhất 4 tình huống nguy hiểm mà nếu không có sự xuất sắc của thủ môn U19 Hàn Quốc, U19 Việt Nam đã có thể có được bàn thắng. Thêm một điểm nhấn khá thú vị trong trận đấu này, đó là việc cả 2 thủ môn của U19 Việt Nam gồm Y Ê-li Niê và Dương Tùng Lâm đã có một ngày thi đấu xuất thần với nhiều tình huống cứu thua không tưởng, cả 3 bàn thắng của U19 Hàn Quốc đều chỉ được thực hiện trên chấm phạt đền.

Sau khi trận đấu cuối cùng tại bảng C VCK U19 châu Á 2018 kết thúc, HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò sẽ về nước. Dĩ nhiên ông thầy người Khánh Hòa mong mỏi người hâm mộ quê nhà luôn ủng hộ đội tuyển.

u19 vn3

'Tôi hy vọng sau thất bại này, bản thân các em sẽ rút ra kinh nghiệm và hy vọng rằng người hâm mộ Việt Nam sẽ ủng hộ các em. Các em vẫn còn rất trẻ, còn tương lai. Sự ủng hộ của NHM rât quan trọng. Thành công vừa qua của bóng đá Việt Nam có được là nhờ NHM. U19 Việt Nam cần sự ủng hộ về tinh thần, làm điểm tựa, động lực', HLV Hoàng Anh Tuấn kết thúc.

>>> Xem thêm: Video 2 thủ môn U19 Việt Nam cứu thua nhiều bàn xuất thần

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam hlv hoàng anh tuấn u19 việt nam 1-3 u19 hàn quốc u19 châu á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT