Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Chúng tôi có thể lật ngược tình thế trước Úc'

Thứ hai, 22/10/2018 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đấu khó khăn với U19 Úc, HLV U19 Việt Nam ông Hoàng Anh Tuấn vẫn hy vọng vào một chiến thắng.

Vào lúc 16h00 chiều nay (22/10) sẽ diễn ra cặp đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Úc trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng C VCK U19 châu Á 2018. Trái với U19 Úc, đội đã rất xuất sắc giành 1 điểm trong trận đấu với ƯCV cho ngôi vô địch là U19 Hàn Quốc, U19 Việt Nam lại phải ra về trắng tay kèm thêm 1 ca chấn thương không đáng có.

Trong buổi họp báo ngày 21/10 vừa qua, HLV 2 đội đã đưa ra những quan điểm riêng. HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận các học trò của ông đã gặp vấn đề về tâm lý trong trận thua U19 Jordan ở trận mở màn.

u19 viet nam

'Sau trận thua đầu tiên, các cầu thủ đã gặp vấn đề về tâm lý. Nhưng chúng tôi biết rằng đây là điều hoàn toàn bình thường trong bóng đá. Bạn có thể giành chiến thắng, có thể hòa hoặc thất bại. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi cần giúp các cầu thủ hiểu rằng họ phải cùng nhau nhìn về phía trước.

Trận thua đầu tiên đã khép lại. Chúng ta phải quên nó đi và tiến lên phía trước, cố gắng tập trung vào trận đấu tiếp theo. Australia và Hàn Quốc đều là những đối thủ rất mạnh với chúng tôi. Nhưng dù là một cơ hội nhỏ thì đó vẫn là một cơ hội. Nếu chúng tôi nỗ lực và chiến đấu hết mình, chúng tôi vẫn có thể đảo ngược tình thế.'

Về phía U19 Úc, HLV Ante Milicic rất tự tin vào việc sẽ đánh bại thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn để rộng cửa tiến vào vòng loại trực tiếp:

'Tôi vui vì ở lượt trận trước, chúng tôi đã chơi tốt trước một đối thủ rất mạnh. Điều đó mang lại cho chúng tôi sự tự tin trong những trận đấu tiếp theo.

Đây là những cầu thủ còn rất trẻ. Sự tự tin là yếu tố rất quan trọng để chúng tôi đánh bại đối thủ. Các cầu thủ trẻ của tôi đã cùng nhau tập luyện rất chăm chỉ. Bây giờ, tất cả đều sẵn sàng cho cuộc chiến với U19 Việt Nam. Chắc chắn, chúng tôi sẽ thể hiện được sức mạnh của mình'.

Hiện ở bảng C, U19 Jordan đang tạm dẫn đầu bảng với 3 điểm, U19 Australia và U19 Hàn Quốc có cùng 1 điểm còn thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn xếp cuối vì chưa có điểm nào. Trận đấu giữa U19 Việt Nam gặp U19 Úc sẽ diễn ra lúc 16h00 hôm nay (22/10) và được trực tiếp trên Thể Thao 247.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 việt nam u19 Úc U19 châu Á 2018 HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT