Quảng cáo

HLV Hà Nội FC cân nhắc giảm tải cho Quang Hải

Thứ tư, 12/06/2019 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Trước lịch trình thi đấu dày đặc sắp tới, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đang lên kế hoạch để giữ thể lực cho cầu thủ Nguyễn Quang Hải.

Trở về sau giải đấu King's Cup 2019 đầy thành công, các tuyển thủ Việt Nam có mặt trong đội hình CLB Hà Nội đang đối mặt với lịch trình thi đấu vô cùng dày đặc khi phải đá 3 trận trong gần 2 tuần ở cả cấp độ giải VĐQG lẫn đấu trường AFC Cup.

Trong buổi tập mới đây, Hải 'con' đã được BHL cho ngồi ngoài do bị cảm cúm. Theo tiết lộ của HLV Chu Đình Nghiêm, BHL đội bóng Thủ đô đang tính toán giảm tải cho Quang Hải do thời gian vừa qua, tiền vệ trụ cột này thi đấu liên tục, gần như không nghỉ trên các mặt trận của CLB cho đến ĐT U23 và ĐTQG.

quang hai

'Quang Hải thi đấu rất nhiều. Cậu ấy cũng đang có hiện tượng quá tải, lại vừa bị cảm nên chúng tôi phải đợi xem tình hình hồi phục của Quang Hải đến đâu rồi mới tính toán. Tuy vậy, nhiều khả năng Hải chỉ đá ít phút để lấy cảm giác trong trận đấu gặp Sài Gòn FC', HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Một vấn đề gây lo lắng đã hiện hữu nơi các đội tuyển Việt Nam kể sau khi trở về từ Asian Cup 2019: Sự quá tải đã khiến cho một số cầu thủ bị chấn thương. Ở CLB Hà Nội lúc này, cả 4 cầu thủ trong nhóm trụ cột là Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Đình Trọng đều đã dính chấn thương trong năm 2019, nặng nhất là trường hợp của Đình Trọng khi trung vệ này chắc chắn vắng mặt trong các trận đấu còn lại của V.League cũng như 6 trận sống còn của tuyển Việt Nam trong tham vọng World Cup 2022.

V.League đã trở lại giai đoạn 2. Đây chính là lúc các HLV ở các CLB như ông Chu Đình Nghiêm cần có những tính toán hợp lý để vừa phục vụ cho lợi ích của CLB cũng như các cấp độ đội tuyển.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc chu đình nghiêm quang hải vleague afc cup tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT