Quảng cáo

HLV Đức Thắng lý giải việc để Bùi Tiến Dũng bắt chính

Thứ tư, 30/05/2018 22:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong lần bắt chính đầu tiên của thủ thành Bùi Tiến Dũng dưới thời HLV Nguyễn Đức Thắng, FLC Thanh Hóa đã để thua HAGL với tỷ số tối thiểu.

Tại trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 10 V.League, FLC Thanh Hóa đã để thua với tỷ số 0-1 trước Hoàng Anh Gia Lai sau pha làm bàn duy nhất của tiền đạo Công Phượng. Đáng chủ ý, đây là lần hiếm hoi thủ thành Bùi Tiến Dũng được tung vào sân bắt chính. Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng lý giải:

“Tiến Dũng có trận đấu không tồi dù đội thua. Ba thủ môn của chúng tôi đều tốt, lựa chọn Tiến Dũng hôm nay là quyết định đúng. Chúng tôi chọn người dựa trên sự thể hiện ở sân tập. Ai tạo được niềm tin trong tuần, tôi sẽ lựa chọn người đó.” Ông Thắng nói.

bùi tiến dũng bắt chính, thanh hóa thua

Quả thật, sự xuất hiện của thủ thành trẻ Bùi Tiến Dũng trong trận đấu quan trọng như thế này đã gây ra khá nhiều bất ngờ đối với NHM. Ngôi sao U23 Việt Nam đã có lần đầu tiên được bắt chính dưới thời tân HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng. Kể từ khi FLC Thanh Hóa ‘thay tướng’, Bùi Tiến Dũng đã phải ngồi dự bị nhiều vòng trước và vị trí thủ môn xuất phát thường được trao cho Nguyễn Thanh Thắng.

 

 

Ở trận đấu này, Bùi Tiến Dũng bắt rất tròn vai, anh hầu như không mắc sai lầm và chỉ phải vào lưới nhặt bóng bởi cú sút quá đẳng cấp của Công Phượng. Với bàn thua duy nhất, Thanh Hóa đã có lần đầu tiên mất điểm trên sân nhà ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng flc thanh hóa vòng 10 v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT