Quảng cáo

GĐKT Syria: 'Con số thống kê của U23 VN không dọa được Syria'

Thứ hai, 27/08/2018 07:07 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - GĐKT Syria không sợ U23 Việt Nam, Hazard tiết lộ bí quyết đánh bại Newcastle, De Gea từ chối gia hạn hợp đồng với MU... là những tin bóng đá HOT sáng hôm nay ngày 27/8.

Tin HOT bóng đá Việt Nam:

'Sếp lớn' Syria tuyên bố không sợ con số thống kê của U23 VN

Vào 19h30 tối 27/8, U23 Việt Nam sẽ tranh tài cùng U23 Syria ở vòng tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018. Gặp một đội bóng được truyền thông quốc tế đánh giá cao như U23 Việt Nam, vị GĐKT Fadi Dabas của U23 Syria rất tự tin khi không hề bận tâm đến những con số thống kê tại ASIAD của đối thủ.

sep-syria-khong-so-u23vn

Trong buổi tập trước trận đấu, ông Fadi Dabas - người đóng vai trò như một Giám đốc bóng đá của ĐT Syria - đã có mặt để động viên các tuyển thủ. Tại đây, ông bày tỏ sự tin tưởng lớn vào chiến thắng cho U23 Syria:

"Chúng ta cần một chiến thắng trước Việt Nam để giành vé vào bán kết. Những con số thống kê đẹp của Việt Nam như chưa thủng lưới bàn nào từ đầu ASIAD không thể dọa được Syria. Sức mạnh tinh thần sẽ giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn.

Cũng trong buổi tập, các cầu thủ Syria rèn đi rèn lại các pha phối hợp nhỏ sở trường, đồng thời không quên các tình huống bóng bổng nhằm đánh vào điểm yếu của U23 Việt Nam.

>>> Nhận định Việt Nam vs Syria: Thêm một lần đau cho đội bóng Tây Á?

>>> Bảng tổng sắp huy chương ASIAD 18 hôm nay 27/8

Eden Hazard tiết lộ bí quyết chiến thắng Newcastle:

Ở trận đấu muộn thuộc khuôn khổ vòng 3 Premier League vừa qua, Eden Hazard đã được HLV Sarri tin tưởng sử dụng ngay từ đầu và anh đã tỏa sáng giúp The Blues giành chiến thắng.

eden-hazard

Ngôi sao người Bỉ là trung tâm của những đường lên bóng của đội khách. Anh chạm bóng tới 136 lần, tung ra nhiều cú dứt điểm nhất trên sân với 5 lần, ngoài ra anh còn tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội. Hazard cũng là người mở tỷ số cho Chelsea sau cú đá phạt 11m thành bàn. Phát biểu sau trận, Hazard nói:

“Mọi người đều nghĩ đến một trận hòa khi tỷ số đang là 1-1, nhưng Chelsea không bỏ cuộc. Chúng tôi có niềm tin vào một chiến thắng, và điều đó đã trở thành hiện thực. Những nỗ lực đã giúp Chelsea có được chiến thắng, chúng tôi xứng đáng với điều đó”.

“Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này, đội bóng đã tạo ra nhiều cơ hội và xứng đáng giành chiến thắng. Tôi cảm thấy mệt mỏi sau trận đấu này, nhưng tôi cảm thấy rất vui khi Chelsea giành 3 điểm”.

De Gea từ chối gia hạn hợp đồng với MU

Hợp đồng của De Gea với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, trong hợp đồng có điều khoản cho phép M.U có thể kích hoạt thêm 1 năm. Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang tích cực đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ 28 tuổi, song chưa thành công.

Theo Daily Record, MU gia hạn hợp đồng với De Gea nhưng không thành công, ngôi sao người Tây Ban Nha đang không đồng ý với những điều khoản mà Quỷ đỏ đưa ra ở bản hợp đồng mới.

de-gea-muon-ra-di

Đội chủ sân Old Trafford muốn nâng lương cho De Gea từ 200.000 bảng/tuần lên 250.000 bảng/tuần để giữ chân anh, song thủ môn sinh năm 1990 đã từ chối. Cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định với những cống hiến của mình anh xứng đáng nhận được nhiều hơn thế. Đây chắc chắn là một tin không vui với MU bởi nếu không đáp ứng được nhu cầu của thủ môn này, một sự ra đi là điều dễ xảy ra.

>>> Lịch thi đấu ASIAD hôm nay 27/8: Tâm điểm U23 Việt Nam

>>> Lộ đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Syria

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan