Quảng cáo

Dùng 'kungfu' đánh người, thủ môn Đà Nẵng bị treo giò 4 trận

Thứ sáu, 20/07/2018 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Lê Văn Hưng của SHB Đà Nẵng đã bị phạt nặng sau hành vi phi thể thao ở vòng 19 V-League vừa qua.

Chiều 19/7, ban kỷ luật VFF đã đưa ra quyết định xử phạt đối với các vi phạm tại vòng 19 V-League 2018. Bên cạnh các quyết định kỷ luật về các sai phạm trong công tác điều hành trận đấu của một vài SVĐ, thủ môn Lê Văn Hưng của CLB Đà Nẵng cũng phải nhận án phạt rất nặng từ VFF.

Cụ thể, theo quyết định kỷ luật số 318/QĐ-LĐBĐVN, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã xử phạt cầu thủ này hai mươi triệu đồng và đình chỉ thi đấu 4 trận kế tiếp tại V-League.

thu mon le van hung, shb da nang danh nguoi

Ở trận CLB Đà Nẵng làm khách trên sân Thống Nhất, sau bàn gỡ hòa 2-2 của Matias cho chủ nhà TP. HCM, Lê Văn Hưng đã chạy đến và dùng chân đạp thẳng vào người đối thủ. Với pha dùng 'kungfu' không đúng lúc đúng chỗ, anh đã phải nhận thẻ đỏ và gián tiếp khiến đội bóng sông Hàn nhận thất bại 2-4.

Không chỉ có Văn Hưng, Trưởng đoàn Bùi Xuân Hòa của CLB Đà Nẵng cũng bị cấm làm nhiệm vụ 2 trận tiếp theo và nộp phạt 5 triệu đồng vì hành vi phản ứng với trọng tài. Ngoài ra, HLV Minh Phương, cầu thủ Mạc Đức Việt Anh và một số cá nhân khác của đội bóng này đã bị cảnh cáo.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu của HAGL những vòng còn lại của V-League

>>> Danh sách các cây săn bàn U23 hạng nặng của V-League 2018

Ngoài Lê Văn Hưng của Đà Nẵng thì một cầu thủ khác cũng bị phạt sau vòng 19 V-League là ngoại binh Patiyo của XSKT Cần Thơ do có hành vi 'cố tình xâm phạm thân thể' cầu thủ Zeba Josip của HAGL trong trận đấu giữa hai đội tại Pleiku. Patiyo sẽ bị phạt mười lăm triệu đồng và bị treo giò 3 trận kế tiếp của đội bóng miền Tây.



Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thủ môn Lê Văn Hưng Đà Nẵng V-League V League án phạt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT