Quảng cáo

Cựu HLV thể lực đội tuyển Việt Nam chính thức sang Iran làm việc

Thứ bảy, 05/01/2019 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trợ lý thể lực người Đức, người từng đồng hành với Quang Hải, Đình Trọng trước đây - Martin Forkel đã kí hợp đồng với một CLB lớn ở Iran.

VIDEO: Công Phượng lại 'gắt' với đồng đội trong buổi tập đầu tiên của ĐTVN tại UAE (Nguồn: HAGL)

Tờ Tehran Times của Trung Đông mới đây đã đưa tin về bản hợp đồng chất lượng giữa CLB Esteghlal với cựu HLV thể lực của đội tuyển Việt Nam - ông Martin Forkel.

"Martin Forkel, vị HLV 39 tuổi người Đức, cựu HLV thể lực của đội tuyển Việt Nam và CLB TP Hồ Chí Minh đã đảm nhận vai trò trợ lý HLV tại CLB Esteghlal", tờ Tehran Times mở đầu.

martin forkel

"Vị HLV trưởng của CLB Esteghlal ông Winfried Schaefer lúc này đang tranh thủ kì nghỉ đông của giải VĐQG Iran để về thăm gia đình tại Đức. Ông Winfried sẽ gặp Martin Forkel tại chuyến tập huấn của CLB tại Doha, Qatar sau khi kì Asian Cup 2019 khép lại", tờ báo Iran tiếp tục.

Martin Forkel từng có thời gian dài làm việc ở Việt Nam. Anh là trợ lý rất ăn ý với HLV Hoàng Anh Tuấn khi phụ trách vị trí HLV thể lực ở U20 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017. Sau quãng thời gian đồng hành cùng các đội tuyển trẻ Việt Nam, Martin về phụ trách vai trò HLV thể lực ở CLB TP Hồ Chí Minh.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
martin forkel hlv thể lực đội tuyển việt nam iran asian cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT