Quảng cáo

Công Phượng, Văn Sơn chạy nhanh nhất Olympic Việt Nam

Chủ nhật, 29/07/2018 11:35 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Công Phượng, Văn Sơn chạy nhanh nhất Olympic Việt Nam, Hồng Duy xác định ở nhà xem ASIAD, HLV Klopp nức lời khen Shaqiri... là những tin bóng đá HOT trưa 29/7.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Công Phượng, Lê Văn Sơn chạy bứt tốc nhanh nhất Olympic Việt Nam

Buổi tập chiều 28/7 là buổi tập nặng nhất của Olympic Việt Nam trong tuần tập trung đầu tiên. Tại đây, các cầu thủ buộc phải dốc hết sức để vượt qua các bài kiểm tra thể lực được ban huấn luyện theo dõi rất kỹ và chi tiết thông qua các thiết bị đo hiện đại có độ chính xác rất cao.

Ở bài kiểm tra tốc độ, các cầu thủ chạy bứt tốc quãng ngắn 30m, với sự trợ giúp của các cổng tốc độ cảm ứng hồng ngoại (infrared speedgate) cho phép tốc độ chạy được đo đạc chính xác nhất (thay vì bấm đồng hồ tay như bình thường). Mỗi cầu thủ sẽ chạy 3 lần và BHL chọn ra kết quả tốt nhất.

cong phuong, le van son chay nhanh nhat viet nam

Mới đây, kết quả của bài kiểm tra tốc độ đã được công bố. Theo đó, hai cầu thủ có khả năng bứt tốc nhanh nhất là Lê Văn Sơn và Nguyễn Công Phượng. Sự cố đáng tiếc nhất xảy ra ở phần thi này chính là việc Nguyễn Phong Hồng Duy không may dính chấn thương cơ đùi và phải ra nghỉ sớm, còn Công Phượng thì cũng sớm bị trượt ở bài kiểm tra sức bền về sau.

>>> Xem thêm: Công Phượng trượt bài kiểm tra sức bền đầy thất vọng

Được biết, những thiết bị đo hiện đại được đội ngũ BHL sử dụng tại Trung tâm bóng đá PVF có giá khoảng 100.000 USD/chiếc, tương đương hơn 2,3 tỷ đồng.

Hồng Duy xác định ở nhà xem ASIAD

Chấn thương trong quá trình tham gia phần thi chạy tốc độ cự ly 30 mét chiều qua của Olympic Việt Nam khiến tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy phải nói lời chia tay với ASIAD 18.

Trong lượt thứ 2 của phần thi chạy tốc độ cự ly 30 mét, Hồng Duy đã bất ngờ gặp vấn đề ngay sau khi về đích. Anh nhảy lò cò, sau đó không thể đi lại được và nằm xuống sân để chờ sự hỗ trợ của các bác sỹ. Dù đã có sự hỗ trợ tích cực ngay ở thời điểm đó của đội ngũ bác sỹ nhưng chấn thương của Hồng Duy là nặng.

hong duy chia tay ASIAD

Theo nguồn tin của Thể Thao 247, nguyên nhân gây ra chấn thương là do anh đã gắng sức về đích, cơ bị quá tải không chịu được tốc độ cao nên rách ra. Hồng Duy khả năng lớn sẽ phải nghỉ ít nhất 1 tháng điều trị chấn thương, điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ biên của HAGL sẽ phải ở nhà xem ASIAD.

>>> Xem thêm: Huỳnh Tấn Sinh tiết lộ chơi thân nhất với Hồng Duy

Tin HOT bóng đá quốc tế

HLV Klopp hết lời khen ngợi tân binh Shaqiri

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ ICC 2018 rạng sáng nay giữa Manchester Utd và Liverpool, đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã xuất sắc đè bẹp quỷ đỏ thành Man với tỷ số đậm đà. Đáng chú ý, trận đấu đó là màn thăng hoa của cá nhân Xherdan Shaqiri.

Sau khi được tung vào sân ở hiệp 2, Shaqiri đã tỏa sáng khi đóng góp 1 bàn thắng đẹp mắt với tình huống ngả người móc bóng và 1 đường chuyền thành bàn, góp công giúp Liverpool đánh bại M.U với tỷ số 4-1.

shaqiri , liverpool 4-1 man utd

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cũng bất ngờ trước màn trình diễn của tân binh Thụy Sĩ: “Đúng vậy, điều đó thực sự trên cả sự mong đợi. Thật không bình thường khi một cầu thủ mới chỉ tập cùng CLB mới có 4 ngày mà lại thích nghi nhanh chóng tới vậy".

"Thực sự, màn trình diễn của Shaqiri tốt hơn rất nhiều so với những gì mà tôi mong đợi. Dù sao, trận đấu hôm nay khá dễ dàng để các cầu thủ có thể hòa nhập”.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan