Quảng cáo

Huỳnh Tấn Sinh: 'Ở đội, em chơi thân nhất với anh Hồng Duy'

Chủ nhật, 29/07/2018 07:27 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ít danh tiếng bằng các đàn anh, lại là cầu thủ duy nhất đến từ Quảng Nam, Huỳnh Tấn Sinh đã phải chịu những áp lực nhất định trước thềm ASIAD 18.

Sau vài ngày hội quân với các bài tập nhẹ nhàng, trong buổi tập chiều qua 28/7, HLV Park Hang-seo đã cho các học trò kiểm tra thể lực ở 2 góc độ sức bền và tốc độ. Với sự trợ giúp của công nghệ cảm biến, tốc độ của từng cầu thủ được đo rất chuẩn.

Theo kết quả thu được, Huỳnh Tấn Sinh được BHL đánh giá cao nhất trong số 29 cầu thủ tham gia bài kiểm tra cả về tốc độ và sức bền. Trong khi đó, lần lượt Hồng Duy (bỏ cuộc vì chấn thương), Công Phượng và Anh Đức đều không thể vượt qua bài kiểm tra sức bền.

>>> Xem thêm: Olympic Việt Nam đón nhận ca chấn thương đáng tiếc

Sau khi buổi kiểm tra kết thúc, Tấn Sinh đã chia sẻ rằng để chuẩn bị đánh giá thể lực, anh luôn đảm bảo một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ tốt và có sự tập trung cao độ.

Nói về về những áp lực phải đối mặt khi tập trung tại đội tuyển U23 Việt Nam, trung vệ quê Quảng Nam chia sẻ: "Cơ hội tương đối khó khăn, em sẽ cố gắng hết sức. Em đang cố gắng hết mình và không nghĩ đến việc thất bại. Thầy Park gọi lên nhiều cầu thủ và những cầu thủ khác thì đều đã khẳng định. Vậy nên em phải cố gắng gấp 2, gấp 3 lần để cạnh tranh với các anh em khác".

huynh tan sinh u23, asiad

Điểm mạnh của Tấn Sinh là chiều cao 1,82 mét (và còn có thể phát triển thêm), sự mạnh mẽ trong những tranh chấp và khả năng sút phạt. Tuy nhiên, trung vệ sinh năm 1998 tỏ ra khá khiêm tốn khi nói về bản thân: "Em vẫn còn phải rèn luyện, trau dồi thêm".

Khi nói về tính cạnh tranh gay gắt ở môi trường ĐTQG, Tấn Sinh cho biết: "Chúng em cạnh tranh rất công bằng, còn đồng đội ở với nhau thì rất vui vẻ. Các cầu thủ mới thì hòa nhập rất tốt và khá nhanh. Các anh lớn hơn cũng hỗ trợ các đàn em nhiệt tình. Sau bữa ăn, buổi tập và khi rảnh rỗi thì anh em thường nói chuyện với nhau, trao đổi thông tin. Ở đội em nói chuyện nhiều với anh Hồng Duy và Văn Sơn".

>>> Xem thêm: Công Phượng, Tiến Dũng trượt bài kiểm tra thể lực

Huỳnh Tấn Sinh cũng là một trong những thành phần dự World Cup U20 năm 2017. Với màn chuẩn bị ấn tượng trước thềm ASIAD 18 này, chắc chắn cầu thủ quê Quảng Nam sẽ lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo và BHL. Sau khi giải đấu Tứ hùng VFF khép lại, HLV người Hàn Quốc sẽ công bố bản danh sách cuối cùng sang Indonesia.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan