Quảng cáo

Chấn thương của Ronaldo không quá nghiêm trọng

Thứ hai, 07/05/2018 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tin vui với CĐV Real Madrid là chấn thương của tiền đạo Cristiano Ronaldo gặp phải trong trận gặp Barca không quá nghiêm trọng.

Trận El Classico thứ 237 đã diễn ra với đầy đủ “gia vị” đặc trưng của nó: Tranh cãi, tiểu xảo, bạo lực và cả…chấn thương. Rạng sáng nay, Ronaldo đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Real chỉ sau 4 phút bị dẫn và cầu thủ người Bồ cũng phải trả một cái giá khá đắt. Ở khoảnh khắc đưa chân ra đệm bóng, Ronaldo đã bị Gerrard Pique tác động vào mắt cá chân khiến cho anh bị đau nhẹ và phải nén đau, cố thi đấu đến hết hiệp 1.

Theo những thông tin mới nhất, Ronaldo chỉ bị đau nhẹ ở mắt cá chân phải. Thật sự thì Ronaldo cũng chỉ phải chườm đá và ngồi trên ghế dự bị theo dõi phần còn lại của trận đấu. Động thái rút CR7 ra của BHL Real được cho là để đảm bảo vết thương này không bị nặng thêm, bởi chỉ còn hơn 2 tuần nữa 'Kền Kền' sẽ đá trận chung kết Champions League.

ronaldo chấn thương, siêu kinh điển

Trước đó, CĐV Real Madrid cực kì lo lắng về viễn cảnh Ronaldo không kịp bình phục để tham dự trận chung kết với Liverpool. HLV Zidane cũng đã lên tiếng trấn an NHM: "Tôi hy vọng đó chỉ là chấn thương nhẹ và tôi có niềm tin rằng Ronaldo sẽ thi đấu trận chung kết.”

 

 

Trong khi đó, trước thông tin CR7 dính chấn thương mắt cá, hàng loạt CĐV của Liverpool lại bày tỏ sự vui mừng khôn tả. Họ vui vì biết vắng Ronaldo, Kền kền sẽ mất đi một nửa sức mạnh. Chia sẻ trên Twitter, tài khoản có tên Moile sung sướng: “Hy vọng Ronaldo sẽ còn chấn thương dài.” Một tài khoản khác có tên là Mohamed Ateeq thì lại đăng một đoạn Gif mô tả sự sung sướng tột cùng với dòng trạng thái: "Ronaldo bị chấn thương và đây là cảm giác của fan Liverpool".

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo ronaldo chấn thương chung kết champions League siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT