Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng tiết lộ sự thật về kiểu tóc mới

Thứ bảy, 28/07/2018 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước những nghi vấn về ý nghĩa của kiểu tóc mới, Bùi Tiến Dũng đã chính thức lên tiếng lý giải đầy bất ngờ.

Sau khi Văn Toàn “trình làng” bộ tóc bạch kim nổi bật trên sân, đến lượt thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng gây bất ngờ khi xuất hiện với bộ tóc mới ở những buổi tập gần đây khi hội quân cùng ĐT Olympic Việt Nam.

Dù không nói ra lý do vì sao lại “xuống tóc”, nhưng chắc chắn Tiến Dũng đang muốn làm mới hình ảnh của mình, sẵn sàng cạnh tranh suất bắt chính với đàn anh Đặng Văn Lâm.

Cắt bỏ đi mái tóc bồng bềnh lãng tử vốn đã quen thuộc từ giải U23 Châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện trong đợt tập trung đội tuyển lần này với kiểu tóc ngắn, mạnh mẽ và có phần "ngầu" hơn. Nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ với hình khắc trên đầu của Tiến Dũng và cho rằng Dũng đã khắc số 13, số áo mà tiền đạo Hà Đức Chinh đang mặc tại đổi tuyển U23 Việt Nam.

bui tien dung toc moi

Vốn có sự nghi ngờ như vậy vì hình khắc này khá giống số 13 được cách điệu, cùng với đó là việc Tiến Dũng và Đức Chinh là đôi bạn thân từ lâu.

Tuy nhiên, thủ môn của CLB Thanh Hóa đã phủ nhận điều này và lý giải hình khắc trên tóc chỉ là cắt 'chơi'. "Dũng cắt kiểu tóc này cho nhẹ đầu, hình khắc trên tóc cũng không phải là số 13, chỉ là cắt cho đẹp, cắt chơi mà thôi", Dũng chia sẻ.

Ở lần tập trung này, Tiến Dũng không còn là thủ thành số 1, dĩ nhiên là cùng với đó là khả năng sẽ phải ngồi dự bị ở Olympic Việt Nam bởi đàn anh Đặng Văn Lâm đã cho thấy sự xuất sắc hơn, phong độ tốt hơn, và cũng là người để lại sự yên tâm hơn với HLV Park Hang Seo.

>>> Lịch thi đấu của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 18

>>> Nhật Bản gây bất ngờ với lực lượng dự ASIAD 18

Chính Tiến Dũng cũng thừa nhận phong độ của anh không bằng Đặng Văn Lâm, nhưng chắc chắn sẽ chiến đấu hết khả năng để tranh suất bắt chính. Hy vọng kiểu tóc mới sẽ tăng thêm tự tin cho thủ thành người Mường này.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng tóc mới đt u23 việt nam olympic việt nam ltđ u23 việt nam ltđ asiad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT