Quảng cáo

Bạn thân thầy Park thừa nhận chịu sức ép phải vô địch V.League

Chủ nhật, 14/07/2019 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Trả lời báo giới tại sự kiện sáng nay (14/7) tại TP. Hồ Chí Minh, ông Chung Hae-seong cho rằng mình đang chịu sức ép lớn từ dư luận trong nước về việc phải giành ngôi vô địch V.League mùa này.

VIDEO: Phát hiện học trò chấn thương, thầy Park sốt sắng hô dừng trận đấu từ khán đài

Thực hiện: Ngọc Bảo

Sáng 14/7, đại diện CLB bóng đá Tp. Hồ Chí Minh đã có mặt tham dự buổi công bố đối tác chiến lược của đội bóng này trong giai đoạn sắp tới. Trong buổi lễ hoành tráng, các bên tham dự cũng như các nhà tài trợ đã hứa thưởng cho CLB TP. HCM rất nhiều phần thưởng nếu đội bóng này có thể giành ngôi vô địch V.League 2019.

Những lời động viên từ phía các nhà tài trợ cho CLB TP. Hồ Chí minh đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ các cầu thủ trong đội. Còn với HLV Chung Hae-soung và chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng, họ lại nhận được nhiều câu hỏi từ giới truyền thông về tham vọng vô địch V-League mùa này, đặc biệt trong bối cảnh kình địch Hà Nội FC đang không có được sự ổn định do phải chia quân thi đấu nhiều mặt trận.

chung hae seong

'Tôi thực sự cảm thấy rất áp lực khi phải chịu những câu hỏi liên tục từ báo chí về việc CLB TP HCM quyết tâm vô địch V-League 2019. Tôi chỉ muốn nói rằng CLB TP HCM đã xác định trận đấu nào cũng là trận chung kết. Chúng tôi sẽ cố gắng giành được kết quả cao nhất cuối mùa giải này để tạo tiền đề hướng đến những mục tiêu xa hơn trong các năm tới', HLV Chung Hae-soung chia sẻ.

Hôm 12/7 vừa qua, TP. Hồ Chí Minh của HLV Chung Hae-seong đã xuất sắc đánh bại B. Bình Dương với tỷ số 2-0 và cộng với việc Hà Nội không thể thắng Khánh Hòa, đội bóng mang tên Bác đã trở lại vị trí cao nhất trên BXH V.League 2019.

Như vị HLV này từng chia sẻ trong các cuộc họp báo trước đây, CLB TP. Hồ Chí Minh vẫn cần nhiều yếu tố để có thể vô địch V.League. Là bạn thân của HLV Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam, ông Chung đang cố gắng áp dụng triết lý chơi bóng của mình vào CLB và gặt hái được những tín hiệu lạc quan trong giai đoạn giữa mùa giải.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb tp hồ chí minh chung hae seong park hang seo vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo