Quảng cáo

Ai Cập chốt danh sách 23 cầu thủ: Mo Salah lĩnh xướng hàng công

Thứ hai, 04/06/2018 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo số một của đất nước Pharaon chính thức được góp mặt trong danh sách ĐT Ai Cập, Griezman có nguy cơ bị cấm thi đấu 6 tháng, Việt Nam vẫn chưa công bố bản quyền World Cup...là những tin bóng đá HOT tối ngày 4/6.

Bất chấp chấn thương, Mohamed Salah chính thức góp mặt trong danh sách rút gọn 23 cầu thủ của ĐT Ai Cập

Ngày hôm nay 4/6, các đội tuyển được dự World Cup 2018 đồng loạt công bố danh sách rút gọn. Lần lượt Mexico, Đức và mới đây nhất là ĐT Ai Cập đã nộp bản danh sách cuối cùng cho FIFA. Đáng chú ý nhất trong bản danh sách này là sự xuất hiện của tiền đạo Mohamed Salah.

Mohamed Salah, danh sách ĐT Ai Cập, World Cup 2018

Griezman có nguy cơ bị cấm thi đấu nửa năm

Theo tạp chí Mundo Deportivo, FIFA đang xem xét khiếu nại của Atletico về việc Barca tiếp xúc trái phép với Antoine Griezmann. Nếu bị chứng minh có tội, đội bóng xứ Catalonia sẽ không được phép mua cầu thủ trong ba đến năm kỳ chuyển nhượng kế tiếp. Về phía chân sút người Pháp, anh có thể bị phạt với án phạt cấm thi đấu sáu tháng.

Chủ tịch CLB Barca, Josep Bartomeu phủ nhận chuyện đi đêm với Griezmann, nhưng thừa nhận đã nói chuyện với người đại diện của ngôi sao số một Atletico.

Việt Nam vẫn chưa công bố bản quyền phát sóng World Cup

Việc đến ngày 4/6 (tức trước kì World Cup 10 ngày) các đài tại Việt Nam vẫn chưa công bố với báo giới về việc có mua được bản quyền World Cup 2018 hay không khiến NHM bóng đá Việt Nam hết sức lo lắng, những câu hỏi như WC 2018 phát sóng kênh nào...hay xem trực tiếp World Cup ở đâu hiện đang rất NÓNG.

Hiện tại, có nhiều nguồn thông tin cho rằng VTV đã có những chương trình đồng hành với sự kiện này. Cụ thể, VTV chuẩn bị lên sóng chương trình “Nóng cùng World Cup 2018” để hâm nóng cho giải đấu diễn ra tại Nga. Đây là một món ăn tinh thần mà VTV thường thực hiện trước mỗi kỳ World Cup hay Euro. Trong đó 32 cô gái xinh đẹp, thông minh đại diện cho 32 đội tuyển xuất hiện để thảo luận bên lề các trận đấu.

Với việc sớm khởi động sản xuất các chương trình đồng hành cùng World Cup 2018, VTV đang dấy lên một nghi vấn về việc nhà đài này đã ngầm đạt được thỏa thuận với đơn vị chủ quản. Rất có thể VTV sẽ công bố bản quyền truyền hình World Cup trong thời gian tới.


Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách ĐT Ai Cập World Cup 2018 Mohamed Salah Griezman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT