Trung Quốc và Nhật Bản xuất sắc giành quyền vào chơi trận CK

Chủ nhật, 17/06/2018 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối qua (16/6), đã diễn ra 2 cặp đấu bán kết vô cùng kịch tính và hấp dẫn của giải bóng chuyền vô địch U19 châu Á. Trung Quốc vượt qua Thái Lan sau 5 set đấu để giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết, trong khi đó ở trận bán kết thứ 2, Nhật Bản tiếp tục thắng dễ trước Đài Loan để giành tấm vé cuối cùng.

Trong ngày thi đấu hôm qua (16/6), giải bóng chuyền vô địch U19 châu Á đã diễn ra các cặp đấu bán kết vô cùng hấp dẫn. Tâm điểm chính là cuộc tái ngộ của đội tuyển U19 Thái Lan và U19 Trung Quốc là trận bán kết 1.

Tại vòng bảng, Thái Lan đã rất vất vả mới có được chiến thắng chung cuộc trước Trung Quốc với tỷ số 3/2. Tuy nhiên đâu là lượt trận bán kết, Trung Quốc lại đang là nhà ĐKVĐ của giải chính bởi vậy mà Thái Lan không được phép chủ quan. Và rõ ràng, ở 2 set đấu đầu tiên Thái Lan tỏ ra mờ nhạt và có phần nép vế hoàn toàn trước sức tấn công như vũ bão của Trung Quốc khi để thua nhanh với tỷ số 16/25 và 19/25. Tuy nhiên ở set 3 và set 4, tuyển Thái Lan đã siết chặt đội hình và chơi vô cùng chắc chắn đặc biệt là sự tỏa sáng của Thanacha đã giúp Thái Lan thắng ngược 2 set sau đó với tỷ số 25/12 và 25/17. Tuy nhiên ở set đấu thứ 5, các cô gái Trung Quốc đã có khởi đầu vô cùng ấn tượng và tạo ra khoảng cách rất lớn về mặt điểm số. Còn Thái Lan lại mắc quá nhiều lỗi cá nhân đã khiến họ phải trả giá đắt khi để thua với điểm số 7/15. Như vậy, Trung Quốc giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết.

Ở trận bán kết còn lại, đội tuyển Nhật Bản tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và vô đối tại giải khi không để thua bất kể 1 set đấu nào. Qua đó dễ dàng có được tấm vé thứ 2 vào chơi trận chung kết với Trung Quốc.

Như vậy, Đài Loan sẽ gặp Thái Lan ở trận tranh hạng 3/4 diễn ra vào tối mai, trong khi đó trận chung kết sẽ là màn tái hiện lại trận chung kết của giải 2 năm trước của Trung Quốc và Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT