Bán kết 1 Đại hội TDTT, nam Khánh Hòa 3-1 Quân đội

Thứ bảy, 08/12/2018 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 14h00 chiều nay (8/12), trận bán kết nam đầu tiên của Đại hội TDTT toàn quốc 2018 sẽ diễn ra với màn so tài của 2 đội bóng hàng đầu, Khánh Hòa đói đầu với Quân đội. Tại vòng bảng, Khánh Hòa đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua được đối thủ với tỷ số 3-2. Tuy nhiên trận đấu này vô cùng quan trọng, đội thắng cuộc sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết, hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Đội hình ra sân của Khánh Hòa gồm: Từ Thanh Thuận, Dương Văn Tiên, Đình Nhu, Triển Chiêu, Xuân Tân, Văn Phong và Trung Trực. Trong khi đó, đội hình ra sân của Quân đội gồm: Thái Hưng, Vũ Hoàng, Văn Phương, Văn Nam, Xuân Thanh,...

Set đấu đầu tiên, các tay đập của Khánh Hòa đã chủ động chơi tấn công với tốc độ rất nhanh, Dương Văn Tiên và Từ Thanh Thuận còn tạo ra không ít khó khăn từ những tình huống phát bóng tấn công để tạo ra khoảng cách lên tới 7 điểm. Tuy nhiên càng về nửa cuối, Quân đội càng chơi chắc chắn hơn, điểm sáng đến từ Vũ Hoàng và Văn Nam, qua đó thu hẹp khoảng cách đáng kể với đối thủ. Ở thời khắc cuối, Khánh Hòa đã tận dụng tốt cơ hội để giành chiến thắng với tỷ số 25/23.

Set đấu thứ 2 chứng kiến hàng phòng ngự của Quân đội bở hơi tai trước các pha tấn công như vũ bão đến từ phía Khánh Hòa. Thế trận 1 chiều được Khánh Hòa thiết lặp từ ngay từ đầu set đấu cho đến cuối, qua đó dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 25/12. Thế nhưng set đấu thứ 3 các chàng trai Quân đội lại bừng tỉnh để có 1 set đấu hay trước đối thủ, qua đó có được chiến thắng với tỷ số 25/20.

Ở set đầu thứ 4, các chàng trai của Khánh Hòa đã chủ động nhập cuộc để đòi lại thế trận, qua đó giải quyết nhanh gọn trận đấu. Và trước một Quân đội đang cho thấy sự sa sút nghiêm trọng, thầy trò HLV Thái Quang Lai đã không gặp bất kể một sự phản kháng nào, trước khi ấn định chiến thắng với tỷ số 3-1 chung cuộc.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT