Sanest Khánh Hòa giành chức vô địch Cup Đạm - Cà Mau 2018

Chủ nhật, 04/11/2018 22:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối nay (4/11), trận chung kết nội dung nam của Giải bóng chuyền Cup PV - Đạm Cà Mau 2018 giữa Sanest Khánh Hòa và Tràng An Ninh Bình cũng đã diễn ra với chiến thắng kịch tính 3-2 giành cho đội bóng TP, biển. Như vậy, Từ Thanh Thuận và các đồng đội chính thức trở thành "tân vương" của siêu Cup Đạm Cà Mau 2018.

Sanest Khánh Hòa và Tràng An Ninh Bình chính là 2 đội bóng giành quyền vào chơi trận chung kết của Giải bóng chuyền Cup PV - Đạm Cà Mau 2018. Trở về từ Cup CLB nam châu Á với vị trí thứ 4, vượt xa mục tiêu đề ra, Sanest Khánh Hòa chính thức trình làng một lối chơi hoàn toàn khác so với những gì trước đó. Ngoài vai trò ghi điểm chủ lực của chủ công Từ Thanh Thuận thì lúc này HLV Thái Quang Lai có quyền tin vào 2 mũi phụ công trẻ là: Triển Chiêu và Đình Nhu, có thể gánh vác trọng trách chia lửa cùng "thùng thuốc súng". Trong khi đó Tràng An Ninh Bình cũng có một đội hình trong mơ gồm rất nhiều tuyển thủ quốc gia như: Nguyễn Hoàng Thương, Giang Văn Đức, Thanh Tùng, Lâm Văn Sang, Bùi Văn Hải,...hứa hẹn sẽ tạo ra một trận đấu chung kết vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Khởi đầu set đấu đầu tiên, Sanest Khánh Hòa và Tràng An Ninh Bình đã tạo ra một thế trận đôi công với những pha bóng vô cùng đẹp mắt đến từ các tay đập chủ lực của 2 đội bóng. Nếu như bên phía Sanest, Từ Thanh Thuận, Văn Tiên hay Triển Chiêu liên tục ghi điểm thì TANB Nguyễn Hoàng Thương, Thanh Tùng hay Văn Khả cũng đã chơi rất ấn tượng để mang về những điểm số quan trọng. Tuy nhiên ở diễn biến cuối cùng của set 1, Sanest Khánh Hòa đã tận dụng tốt cơ hội để vươn lên giành chiến thắng với tỷ số 25/23.

Bước sang set đấu thứ 2 và 3, với sự thay đổi về mặt nhân sự bên phía Tràng An Ninh Bình, Bùi Văn Hải - chủ công kỳ cựu được tung vào sân thay cho Quang Khơi đã phát huy tối đa sức mạnh. Chính Bùi Văn Hải và Nguyễn Hoàng Thương là 2 nhân tố quan trọng giúp đội bóng Cố đô giành liên tiếp 2 set thắng với tỷ số 25/20 và 31/29 để vươn lên nắm ưu thế.

Set đấu thứ 4 và 5 Sanest Khánh Hòa với sự lột xác trong lối chơi, các pha di chuyển chiến thuật của bộ đôi phụ công mang đến hiệu quả rất cao bên cạnh đó là sự chắc chắn đến từ tay đập Từ Thanh Thuận. Đặc biệt chính là sự có mặt của chủ công Quang Đoàn đã giúp cho lối chơi của Khánh Hòa có sự bất phả để giành lại 2 set thắng sau đó trước khi khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc 3-2. Như vậy sau 5 set đấu, Sanest Khánh Hòa chính thức trở thành nhà vô địch của Cup Đạm Cà Mau 2018.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT