Nguyễn Thị Trinh sẽ khoác áo BĐLA tại Cup VTV9 - Bình Điền

Thứ bảy, 09/03/2019 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup VTV9 Bình Điền 2019, đội bóng chủ giải sẽ có sự phục vụ của phụ công Nguyễn Thị Trinh, một trong những phụ công hàng đầu của bóng chuyền nữ Việt Nam.

VTV Bình Điền Long An sẽ bước vào mùa giải 2019 mà không có sự phục vụ của tượng đài Ngọc Hoa. Điều này cho thấy chiều sâu và bản lĩnh thi đấu của nhà ĐKVĐ quốc gia có phần giảm sút. Tại Cup LienVietPostBank 2019 mới kết thúc, dù thiếu vắng tay đập chủ lực là: Trần Thị Thanh Thúy, nhưng nhìn về thành tích thì đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Vũ vẫn hoàn thành mục tiêu với vị trí thứ 3 chung cuộc. Tuy nhiên xét về khía cạnh chuyên môn, nhà ĐKVĐ quốc gia đã bộc lộ khá nhiều điểm yếu, đặc biệt đó chính là khâu chuyền một và khả năng tổ chức tấn công của bộ đôi chuyền hai Thu Hà và Kim Thoa. Trận thua đậm trước các cô gái Triều Tiên với tỷ số 0-3 và trận thua trước đội chủ giải Thông tin LVPB với tỷ số 1-3 đã chỉ ra được nhiều điều.

Để hướng đến các mục tiêu lớn, đặc biệt là 2 giải đấu trước mắt là vòng 1 giải VĐQG - Cup Hùng Vương, và Cup VTV9 Bình Điền. Đội bóng đã tạo điều kiện và giúp đỡ rất nhiều đội bóng khác khi liên tục cho mượn các tài năng trẻ. Tuy nhiên dù là đội bóng dồi dào về nguồn lực thì VTV Bình Điền Long An vẫn phải mượn cầu thủ Nguyễn Thị Trinh để phục vụ cho Cup VTV9 Bình Điền sẽ diễn ra vào tháng 5 tới.

Nguyễn Thị Trinh là một phụ công có thực lực, đã được nuôi dưỡng và phát triển ở BĐLA trước khi trở về Đắc Lắk. Chính vì thế mà mỗi lần có dịp trở lại đội bóng cũ thi đấu giống như cô đang trở lại mái nhà của chính mình.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT