Kết thúc Cup BĐ:Chuyền hai Hồng Đào lập tức khoe bộ ảnh cưới

Thứ hai, 21/05/2018 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là chuyền hai của CLB Bình Điền Long An và đội tuyển quốc gia kể từ 2015 trở lại đây, tuy nhiên Nguyễn Thị Hồng Đào mới đây đã xin rút lui khỏi đội tuyển quốc gia để chuẩn bị làm đám cưới. Vắng cô, chắc chắn đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam năm nay sẽ gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là ở VTV Cup và ASIAD sẽ diễn ra vào tháng 8 tới.

Từng là cây chuyền hai triển vọng của bóng chuyền trẻ Long An và đội tuyển trẻ Việt Nam, Nguyễn Thị Hồng Đào đã có những bước tiến quan trọng để tiệm cận vai trò chuyền hai chính của mình ở đội tuyển quốc gia kể từ 2015 - đến nay.

Tuy nhiên, trước sự linh hoạt và khả năng tổ chức tốt của đàn chị Nguyễn Linh Chi. Hồng Đào vẫn được xem là chuyền hai dự bị chiến thuật của đội tuyển quốc gia và thường được sử dụng ở những lúc cấp bách.

Trong màu áo CLB Bình Điền Long An, Hồng Đào đóng vai trò rất lớn, ngoài là linh hồn của đội bóng thì cô gái sinh năm 1994 này còn là một thủ lĩnh khi thiếu vắng đàn chị Ngọc Hoa.

Kết thúc Cup Bình Điền, các đồng đội của cô sẽ tập trung đội tuyển quốc gia sớm để chuẩn bị cho VTV Cup và Asiad. Năm nay, cô quyết định xin rút khỏi đội tuyển dù đang là chuyền hai hay nhất của giải quốc nội.

Lý do cho việc rút lui này chính là lập gia đình, vị hôn phu của Hồng Đào là một anh chàng cùng quê Long An và kinh doanh đồ điện tử. Cô sẽ chính thức lên xe hoa vào 9/6 tới đây, sau đó cô cũng sẽ cùng đội bóng chủ quản tham dự Cup CLB nữ châu Á sẽ diễn ra tại Kazakhstan. Và theo dự định thì cô sẽ giải nghệ sớm khi trở về từ Cup CLB nữ Châu Á, đây là một tin khá buồn với bóng chuyền nữ Việt Nam, bởi Hồng Đào đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và là nhận tố rất cần của đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Việt Nam.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT