Hotgirl Trần Việt Hương gặp chấn thương lật cổ chân nặng

Thứ bảy, 12/05/2018 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi chiều nay (12/5), Thông tin LVPB đã bước vào trận đấu đầu tiên trước đối thủ Phúc Kiến Trung Quốc trong khuôn khổ Cup VTV9 - Bình Điền 2018. Phụ công trẻ Trần Việt Hương đã bất ngờ gặp phải chấn thương lật cổ chân nặng ở set đấu thứ 4, đây là một tổn thất rất lớn với đội bóng áo Lính.

Cùng với lứa U19 bao gồm: Lâm Oanh, Lưu Thị Lyly và Nguyệt Anh, Trần Việt Hương là mũi đánh nhanh rất hiệu quả và được kỳ vọng sẽ có bước tiến xa trong màu áo đội bóng Thông tin LVPB ở mùa giải 2017.

Trần Việt Hương dưới thời của HLV Bùi Huy Sơn gần như được tạo điều kiện triệt để, cô liên tục có tên trong danh sách thi đấu chính thức và dần khẳng định chỗ đứng một cách vững chắc. Kể từ vòng 2 -Giải VĐQG 2017 cho đến nay, NHM đã được chứng kiến màn lột xác trong lối chơi của phụ công gốc Phú Thọ. Không còn sự thụ động mỗi khi chắn bóng trên lưới, Việt Hương đã trở lên nhạy bén và chăm chỉ bám chắn hơn. Ngoài ra khả năng tấn công cũng ngày càng cải thiện độ sắc bén và chuẩn xác.

Ở mùa giải 2018, khi mà không còn sự phục vụ của đàn chị Trần Tôn Nữ Ly Linh thì nghiễm nhiên hotgirl số một của lò đào tạo Thông tin chính là trụ cột ở vai trò phụ công và đánh cặp với người đàn chị Bùi Thị Ngà. Tuy nhiên ở trận đấu ra quân đầu tiên ở Cup VTV9 - Bình Điền 2018, trong diễn biến hết sức căng thẳng ở set đấu thứ 4, Trần Việt Hương đã gặp phải chấn thương lật cổ chân rất nặng.

Chắc chắn hotgirl bóng chuyền sẽ phải tạm phải vắng mặt tại Cup VTV9 - Bình Điền năm nay, và đây là một tổn thất rất lớn trong sơ đồ chiến thuật của HLV Bùi Huy Sơn. Trong tay ông lúc này chỉ còn 1 phụ công, tuy nhiên Phạm Thị Hiền lại còn quá trẻ và non nớt. Ở những trận đấu sắp tới, chắc chắn Nguyễn Thị Thanh Hương sẽ được chuyển sang chơi ở vị trí phụ công đánh thay cho Việt Hương tại giải lần này.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT