HLV Phạm Văn Long tiếp tục chiêu mộ libero Phạm Thị Thúy

Thứ sáu, 01/02/2019 21:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để chuẩn bị kỹ lưỡng cho Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup LienVietPostBank 2019 sẽ diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây, HLV Phạm Văn Long đã liên tiếp có những sự tăng cường về mặt nhân sự với mục tiêu hoàn thiện bộ khung vững chắc trước khi bước vào mùa giải mới tại sân chơi cao nhất. Ngoài đối chuyền kỳ cựu Kiều Oanh, người đã thành danh trong màu áo BĐLA, thì mới đây, Đội bóng Kinh Bắc tiếp tục chiêu mộ thành công Libero Phạm Thị Thúy của đội Hải Dương.

Mùa giải 2019 chính là mùa bóng đánh dấu sự trở lại của bộ đôi HLV lẫy lừng Phạm Văn Long và Phạm Thanh Hà, người đã từng rất thành công trong màu áo Thông tin LVPB với kỷ lục về số lần vô địch. Chỉ mới cập bến Kinh Bắc Bắc Ninh chưa đầy 1 năm với rất nhiều thách thức về mặt nhân sự, các VĐV được chiêu mộ với trình độ trung bình khá ở rất nhiều CLB khác nhau. Tuy nhiên, HLV Phạm Văn Long vẫn vững tin cùng các học trò vượt qua mọi thách thức, và để rồi lên ngôi vô địch với thành tích toàn thắng với tỷ số 3-0 tại Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc, qua đó giành tấm vé thăng hạng lên chơi giải VĐQG ở mùa giải 2019.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đặc biệt là Giải bóng chuyền nữ quốc tế LienVietPostBank diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây. Đội bóng chuyền nữ Kinh Bắc tiếp tục chiêu mộ thêm 2 vị trí nhằm củng cố hàng thủ phía sân sau. Nếu như cách đây 1 tháng, tay đập kỳ cựu của BĐLA, chủ công Kiều Oanh đã xác nhận cập bến Kinh Bắc. Thì mới đây, HLV Phạm Văn Long tiếp tục chiêu mộ thêm libero Phạm Thị Thúy của Hải Dương. Libero Phạm Thị Thúy từng được triệu tập vào đội tuyển U23 Việt Nam năm 2017, tuy nhiên cô gái trẻ sinh năm 1996 này lại thiếu may mắn khi bị loại vào phút cuối. Hy vọng dưới sự hỗ trợ chuyên môn từ HLV Phạm Văn Long, Phạm Thị Thúy sẽ cải thiệu được khả năng chuyền một để sớm trở thành trụ cột của đội bóng chuyền nữ Kinh Bắc.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT