Boskovic - Mihajlovic của Serbia đè bẹp chủ nhà Nhật Bản

Thứ hai, 15/10/2018 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều qua (14/10), Giải bóng chuyền nữ vô đich thế giới đã trở lại với những diễn biến vô cùng hấp dẫn và kịch tính của vòng 3 - final 6. Chủ nhà Nhật Bản xếp vị trí thứ 2 sau vòng 2 chính thức bước vào cuộc chiến 1 mất 1 còn với Serbia. Và Serbia với sức mạnh của bộ đôi Boskovic và Mihajlovic đã áp đảo thế trận trước Nhật Bản để có chiến thắng dễ dàng 3-0 và gần như nắm chắc tấm vé vào bán kết.

Tùng giành chiến thắng trước đối thủ tại vòng 2 với tỷ số 3-1, tuy nhiên tính chất của vòng 3 khác hoàn toàn so với vòng 2, nếu "sảy chân" sẽ phải ra về chính vì thế mà chủ nhà Nhật Bản không được phép chủ quan trước Serbia - đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH của FIVB.

Bước vào trận đấu, đội tuyển Nhật Bản tăng cường mũi tấn công ở biên số 2 - Nagaoka thay cho chuyên gia phòng ngự Shinnabe. Trong khi đó, Serbia tung vào sân đội hình mạnh nhất gồm 3 cái tên rất đáng chủ ý: Rasic, Boskovic và Mihajlovic. Ngay diễn biến đầu tiên của set 1, đội tuyển Serbia với khẩu thần công Mihajlovic đã chính thức nổ súng trước những tay chắn tầm thấp của Nhật Bản. Dù đã tăng cường và phán đoán vị trí bóng rất chính xác nhưng sức mạnh từ những tình huống tấn công của Serbia tỏ ra quá lợi hại. Thất bại nhanh chóng với tỷ số 19/25 ở set 1, NHM đã nhìn thấy sợ mờ mịt trong lối chơi của đội chủ nhà trước đội bóng với dàn công quá lợi hại này.

Set 2 và set 3 kịch bản khá giống với set 1, ngoài Mihajlovic thì tay đập Boskovic chính là nhân tố khiến Serbia mạnh một cách đồng đều từ 2 biên. Những pha tấn công của cô gái trẻ này thực sự quá nguy hiểm, và chính cô là VĐV chơi hay nhất trận đấu khi ghi được 24 điểm, qua đó giúp Serbia giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0.

Với chiến thắng này, Serbia đã nắm chắc 1 tấm vé vào vòng bán kết và nhiều khả năng sẽ gặp đội tuyển Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT