Quảng cáo

Xem tử vi 2020: Cảnh báo 4 con giáp hạn vận khó lường, ẩn chứa hiểm họa

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 16:13 26/11/2019 GMT+7
Con giáp của quý bạn có nguy cơ gặp “đại họa” trong năm 2020? Bằng việc luận giải tử vi 2020 cho 12 con giáp, mọi thông tin về hạn vận của từng con giáp sẽ được tiết lộ.

Năm 2020 và tử vi năm 2020 có gì đáng chú ý?

Năm 2020 Canh Tý là năm của thời vận. Trong lịch can - chi của 60 hoa giáp từ tuổi Giáp Tý đến tuổi Quý Hợi thì năm 2020 thuộc vòng của Giáp Ngọ và ngũ hành mệnh Bích Thượng Thổ. Thiên can Canh thuộc Kim và địa chi Tý thuộc hành Thủy nên năm 2020 báo hiệu là một năm mang đến may mắn và thành công.

Dù đón được nhiều thuận lợi trong năm 2020, tuy nhiên xem tử vi 2020 của 12 con giáp có một số con giáp phạm xung Thái Tuế nên hạn vận khó lường. Điều này chiêm đoán cuộc sống của con giáp trên các phương diện:

- Tình cảm gia đạo: Tình yêu đôi lứa, các mối quan hệ trong gia đạo.

- Sự nghiệp làm ăn: Sự thăng tiến hoặc thụt lùi trong sự nghiệp, địa vị trong xã hội và tiềm năng kinh doanh buôn bán trong năm.

- Tài chính: Lộc tiền bạc, thu hay tiêu nhiều hơn.

- Sức khỏe: Khỏe mạnh hay ốm đau hoặc có khả năng mắc bệnh gì.

⇒ Vậy những con giáp nào xung Thái Tuế trong tử vi 2020 và gặp hạn trên phương diện nào? Mời quý bạn theo dõi phần luận giải tử vi 12 con giáp dưới đây hoặc tham khảo thêm thông tin về TỬ VI 2020 Phong Thủy Số để biết thêm chi tiết!

Tử vi 2020 con giáp nào xung Thái Tuế, hạn vận khó lường

Điểm mặt 4 con giáp xung Thái Tuế, hạn vận khó lường trong năm 2020

Xem tử vi 2020 tuổi Tý tiểu nhân “rình rập”

Đa phần người tuổi Tý bước sang năm 2020 đang ở thời kỳ cực thuận của sự nghiệp, cơ hội thăng tiến cao, tuy nhiên xung quanh luôn có tiểu nhân “rình rập”. Nhiều công việc của người tuổi Tý tự nhiên rơi vào tình trạng đen đủi đủ đường, dẫn tới tiền bạc thiếu thốn, gia đạo bất hòa.

Mặc dù đang gặp môi trường nhiều kẻ tiểu nhân quấy phá sau lưng nhưng người tuổi Tý vẫn có thể đạt được thành tựu nếu tiếp tục cống hiến hết mình, nhất là vào khoảng nửa cuối năm.

Tử vi 2020 tuổi Tý sự nghiệp, tài chính, gia đạo khó được như ý

Tuổi Dần cơ hội thăng tiến hạn chế trong năm 2020

Mệt mỏi, chán nản và bị mất niềm tin là những điều tuổi Dần có thể gặp phải trong năm 2020. Xem tử vi 2020 tuổi Dần thì tình duyên rối ren, sự nghiệp - công danh chịu nhiều thiệt thòi, cơ hội thăng tiến hạn chế, sức khỏe kém. Người tuổi Dần muốn xoay chuyển tình hình thì tốt nhất nên đợi thêm một thời gian nữa.

Tuổi Ngọ gặp họa không ngờ trong tử vi 2020

Theo tử vi 2020 Phongthuyso.vn tiết lộ người tuổi Ngọ có thể bị chơi xấu, sự nghiệp “tụt dốc không phanh”. Chính vì thế, người tuổi Ngọ ngay cả đang đứng ở vị trí quan trọng, hay đang rất thành công thì cũng có thể gặp họa không ngờ bất cứ lúc nào.

Lựa chọn cách làm việc chắc chắn, cẩn trọng, cố gắng học hỏi và biết tiết chế cảm xúc sẽ giúp con giáp này bảo toàn được vị trí, cũng như không mất của cải, tiền bạc.

Tử vi 2020 tuổi Tuất tiết lộ vượt mọi khó khăn vào cuối năm

Thông minh, nhanh nhẹn, chăm chỉ nhưng thành quả người tuổi Tuất nhận được trong năm 2020 có thể không được như ý. Theo luận giải tử vi 2020 tuổi Tuất, người tuổi này có thể phải bỏ rất nhiều công sức nhưng thu về ít, hoặc thậm chí trắng tay.

Chán nản, buồn rầu hay nghĩ tới chuyển việc chỉ làm cho người tuổi Tuất càng trở nên bế tắc hơn. Kinh doanh, sự nghiệp chưa thuận lợi, thay vì nghĩ đến từ bỏ thì người tuổi Tuất có thể sáng tạo thêm ý tưởng mới. Sự mới mẻ, độc đáo sẽ tạo nên bản ngã cá nhân, giúp người tuổi Tuất vượt qua khó khăn và thành công hơn.

Tuổi Tuất vượt mọi khó khăn vào cuối năm

Trên đây là những luận giải tử vi 2020 của 12 con giáp hạn vận khó lường trong năm Canh Tý. Những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo. Tuy nhiên chúng tôi tin rằng nếu biết chủ động lấy khó khăn làm tiền đề, dùng trở ngại của hạn vận làm động lực phát triển thì quý bạn sẽ có một năm 2020 hanh thông, thuận lợi và khởi sắc.

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
26.11.2019
Phong thủy số tử vi 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT