Vòng 16 Ngoại hạng Anh trên VieON: Chờ MU vượt khó giành 3 điểm, Arsenal so kè quyết liệt với Man City

Thứ bảy, 12/11/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau vòng 16 được trực tiếp trên VieON, giải Ngoại hạng Anh sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho World Cup. Nhiều tuyển thủ sẽ mong muốn giữ chân cho World Cup, nhưng đây cũng là lúc các CLB của họ rất cần 3 điểm để duy trì mục tiêu của mình.

Nghe nội dung bài viết

Căng thẳng top 4

Việc cả MU, Chelsea và Tottenham đồng loạt ngã ngựa ở vòng trước khiến Newcastle có cơ hội bứt lên. Nếu tiếp tục có được thắng lợi trước Chelsea vào tối Chủ nhật (13/11) tới, Newcastle không chỉ xây chắc vị trí trong top 3 mà còn gửi đi thông điệp đầy mạnh mẽ về tham vọng của họ ở mùa giải năm nay.

Nên nhớ trong 4 vòng gần nhất, đội quân của HLV Eddie Howe toàn thắng, ghi 11 bàn và chỉ có 3 lần để thủng lưới. Trong khi đó, Chelsea lại đang rơi vào cuộc khủng hoảng tiếp theo khi không thắng nổi trận nào suốt 4 vòng vừa qua. Họ hòa 2, thua 2, rơi xuống vị trí thứ 7 và kém top 4 tới 5 điểm.

Làm khách tại sân của Newcastle thời điểm hiện tại rõ ràng không phải thử thách dễ dàng với thầy trò Graham Potter. Và sẽ không bất ngờ nếu Chelsea phải đón nhận một kết quả không vui trước khi Ngoại hạng Anh tạm nghỉ nhường chỗ cho World Cup.

a1
HLV Graham Potter và Chelsea đang trải qua chuỗi trận bết bát.

Cũng trong tối Chủ nhật, khán giả của VieON sẽ được theo dõi một trận cầu hấp dẫn khác khi MU tới làm khách tại sân Craven Cottage của Fulham.

Thất bại muối mặt 1-3 trước Aston Villa rõ ràng khiến người hâm mộ Quỷ Đỏ vô cùng thất vọng. MU cần một chiến thắng để duy trì cơ hội trong cuộc đua top 4, đồng thời lấy lại niềm tin của các CĐV.

Tuy vậy, Fulham cũng không phải đối thủ dễ chơi. Ở vòng 15 vừa qua, Man City đã phải “mướt mồ hôi” mới có được chiến thắng trước Fulham nhờ quả 11m của Erling Haaland ở phút 90+3. Thậm chí, giới chuyên môn còn cho rằng nếu đội khách mạnh dạn chơi tấn công sau tấm thẻ đỏ của Cancelo, chưa biết điều gì sẽ xảy đến với đoàn quân của Pep.

Trong 5 vòng gần nhất, cả hai đội đều thắng 2, hòa 2, thua 1. Fulham có phần bất lợi khi chân sút chủ lực Mitrovic chấn thương và có nguy cơ không kịp trở lại. Trong khi đó, MU cũng sẽ thiếu vắng hậu vệ Dalot vì án treo giò.

a2
Ronaldo không có được phong độ tốt trước World Cup.

Arsenal và Man City so kè quyết liệt

Thắng lợi 1-0 trước Chelsea ngay tại Stamford Brigde tiếp tục cho thấy bản lĩnh của Arsenal ở mùa này. Họ xây chắc ngôi đầu bảng với khoảng cách 2 điểm nhiều hơn Man City. Và nhiều khả năng lợi thế này sẽ tiếp tục được duy trì sau vòng 16.

Wolverhampton hiện chỉ xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng và không dễ để đội bóng này có thể làm khó được Arsenal. Mùa trước, đội quân của HLV Arteta toàn thắng cả 2 trận trước đối thủ này. Cộng thêm phong độ cao ở thời điểm hiện tại của Arsenal, sẽ thật khó để đội chủ nhà có thể giữ lại điểm số nào cho mình.

Vòng 16 Ngoại hạng Anh trên VieON: Chờ MU vượt khó giành 3 điểm, Arsenal so kè quyết liệt với Man City 216623
Erling Haaland trở lại sau chấn thương và ngay lập tức ghi bàn.

Trước khi Arsenal ra sân vào trận đấu muộn nhất của ngày thứ 7, Man City sẽ có cơ hội tạm vươn lên ngôi đầu khi họ tiếp đón Brentford ở trận đấu sớm nhất vòng (trực tiếp trên VieON).

Sự trở lại của Erling Haaland rõ ràng tín hiệu vô cùng đáng mừng với Pep Guardiola. Chân sút người Na Uy đang cho thấy vai trò cực kỳ quan trọng của mình với bàn thắng thứ 18 tại giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần qua.

Cùng với đó, khác với những cầu thủ chuẩn bị tham dự World Cup và thi đấu giữ sức, tránh chấn thương, Haaland sẽ có thể bung hết sức mình trong trận đấu sắp tới. Và với một đối thủ đã để thủng lưới tới 24 bàn từ đầu mùa (nhiều thứ tư ở giải Ngoại hạng Anh), thật khó để ngăn cản những bước chạy của Haaland.

Thưởng thức trọn vẹn trận đấu trên ứng dụng VieON ngay tại đây!

Để phục vụ nhu cầu giải trí cho các tín đồ thể thao, VieON đã ra mắt gói VieON SPORT với sự kết nạp của 5 kênh K+ và 23 kênh truyền hình VTVCab. Ngoài Ngoại Hạng Anh, khán giả có thể xem trọn vẹn các giải Vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh (Laliga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, V-League) cùng các bộ môn khác như tennis, bóng rổ, đua xe, đua thuyền, golf, đấu vật đấu võ.

Vòng 16 Ngoại hạng Anh trên VieON: Chờ MU vượt khó giành 3 điểm, Arsenal so kè quyết liệt với Man City 216624

Ngoài bóng đá, siêu ứng dụng VieON chuyên cung cấp những nội dung giải trí độc quyền và có bản quyền trên đa thiết bị tại Việt Nam. Hiện tại, VieON đang phát sóng bộ phim gia đình Việt 2022 - Giấc Mơ Của Mẹ, Nữ Bác Sĩ, Phù Đồ Duyên, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa trong tháng 11. Hiện tại, VieON cũng mở cổng bình chọn để tìm ra Quán quân cho chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ.

Vòng 16 Ngoại hạng Anh trên VieON: Chờ MU vượt khó giành 3 điểm, Arsenal so kè quyết liệt với Man City 216625

VieON hiện đang có chương trình khuyến mãi khi thanh toán qua ZaloPay: Giảm 40.000 đồng khi lần đầu mua các gói giải trí của VieON và thanh toán qua ZaloPay từ nay đến hết ngày 31/12/2022.

Author Thethao247.vn MEMORY / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT