Vietnam Sports Platform cùng bước đi quyết định cho boxing Việt Nam

Thứ sáu, 19/10/2018 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều năm nỗ lực, boxing Việt Nam đã trở lại với những giải đấu và thành tích đáng chú ý. Tiếp nối những bước tiến ấy, tháng 11 này, công ty VSP và Liên đoàn Quyền Anh Việt Nam phối hợp cùng Sở VHTT Thành phố Hồ Chí Minh với sự tài trợ từ Advance Fitness và Honor Vietnam sẽ tổ chức giải đấu boxing mang tầm Quốc tế, gửi gắm nhiều kỳ vọng nâng tầm môn thể thao rất có tiềm năng này ở dải đất hình chữ S.

Boxing là một trong những môn có bề dày truyền thống tại ASIAD và đã xuất hiện khá lâu trên thế giới, nhưng tại Việt Nam, đây vẫn còn là một môn thể thao khá mới mẻ và chưa được nhiều người biết đến. Với mong muốn xây dựng một “bàn đạp” vững chắc, và mang môn “quyền thuật” này đến gần hơn với những người đam mê thể thao, công ty Vietnam Sports Platform (VSP) cùng định hướng lâu dài của công ty là cố gắng hỗ trợ để thể thao Việt Nam ngày một vững mạnh hơn và trở thành một trong những cường quốc về thể thao trên thế giới.

Những giải đấu boxing chuyên nghiệp được tổ chức thường xuyên hơn

VSP thấu hiểu được rằng việc có nhiều giải đấu giao hữu với các võ sĩ trên thế giới là tiền đề giúp boxing Việt Nam tiếp cận gần hơn với các kĩ thuật chuyên nghiệp từ các võ sĩ nước ngoài cũng như tạo thêm cơ hội học hỏi kinh nghiệm cho bản thân các võ sĩ. Đây cũng chính là bước chuẩn bị quan trọng giúp những “ngôi sao” boxing của nước nhà có cơ hội tỏa sáng và hướng đến những giải đấu chuyên nghiệp hơn trong tương lai.

Tiếp nối sự thành công của giải đấu Vina Boxing Cup vừa được tổ chức tại Đồng Nai, trong tháng 11 tới, với sự tài trợ từ Advance Fitness - hệ thống phòng gym đầu tiên tại Việt Nam theo mô hình huấn luyện 1:1 cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp kết hợp những trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc và những giải thưởng từ Honor Vietnam, công ty VSP và Liên đoàn Quyền Anh Việt Nam phối hợp cùng Sở VHTT Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức một giải đấu boxing chuyên nghiệp để võ sĩ Việt Nam có cơ hội thi đấu và thể hiện tài năng của mình với một số các võ sĩ trẻ đầy tiềm năng Quốc tế.

Giải đấu Vina Boxing Cup diễn ra thành công tại Đồng Nai đầu tháng 7

Sự kiện sắp tới với sự tham gia thi đấu của những võ sĩ chuyên nghiệp Quốc tế như là một chặng đường mới mà công ty VSP muốn mang đến cho boxing Việt Nam - một bước định hướng, bước ngoặt quan trọng cho môn Quyền Anh chuyên nghiệp trong nước đồng thời là cơ hội phát triển môn thể thao này trên đấu trường Quốc tế.

Author Thethao247.vn Lê Nhung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vina boxing boxing vietnam võ thuật quyền anh Vietnam Sports Platform
Xem thêm
TIN NỔI BẬT