Victory8 – Giải đấu boxing hấp dẫn hàng đầu sẽ trở lại vào tháng 03 này

Thứ hai, 18/03/2019 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Sau thành công ngoài mong đợi ở giải đấu mùa 1 và tạo được tiếng vang trong cộng đồng võ thuật, tháng 03.2019, Công ty Vietnam Sports Platform (VSP) phối hợp cùng Liên đoàn Quyền Anh Việt Nam sẽ mang đến cho người hâm mộ boxing Việt Nam giải đấu Boxing Victory8 mùa 2 với quy mô hoành tráng bậc nhất tại Việt Nam.

Victory 8 Boxing được biết đến là sự kiện quy tụ những tay đấm Quyền Anh chuyên nghiệp của Việt Nam và Quốc tế. Giải đấu giao hữu do Công ty Vietnam Sports Platform phối hợp cùng Liên đoàn Quyền Anh Việt Nam tổ chức dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hoá TDTT này không chỉ là sân chơi bổ ích mà còn là cơ hội để võ sĩ nước nhà có thể so tài và học hỏi với các võ sĩ chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới.

Ông KP Singh - CEO của VSP chia sẻ rằng “Sau giải đấu mùa 1, chúng tôi - VSP Boxing đã thực sự rối bời với rất nhiều câu hỏi về việc ai sẽ là những cái tên tiếp theo xuất hiện trong mùa giải sắp tới để có thể đáp lại sự quan tâm của khán giả trong nước nói chung và người hâm mộ bộ môn võ thuật này nói riêng trong sự kiện vào tháng 3 năm nay.” Điều này cho thấy VSP Boxing đã đầu tư rất nhiều cho sự trở lại của Victory8 lần này.

Victory8 - Chào mừng đến Việt Nam!!! lần này sẽ có tổng cộng sáu trận đấu. Bốn trong số đó sẽ có thời lượng thi đấu là 4 hiệp với 3 phút cho mỗi hiệp thi đấu nam và 2 phút cho nữ. Hai trận đấu chính sẽ phân định thắng thua sau 6 hiệp thi đấu.

Victory8 sẽ trở lại vào tháng 3 cùng những trận so găng kịch tính, nảy lửa

Tham gia thi đấu lần này, đội võ sĩ Quốc tế gồm những tay đấm đến từ Úc, Philippines và Ý đều là những cái tên đã có rất nhiều thành tích đáng gờm trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Đầu tiên không thể không nhắc đến Jye Lane Taylor - một chiến binh hàng đầu tiềm năng của Úc. Tuy mới 24 tuổi nhưng Jye "Fast Lane" Taylor với những chiến thắng thuyết phục khi thi đấu, đã trở thành cái tên được biết đến rộng rãi trong giới quyền anh. Danilo Creati - nhà vô địch quốc gia 3 lần của Ý cũng là một võ sĩ đáng chú ý trong giải đấu lần này. Ở độ tuổi 29, anh đã tích lũy cho mình một vốn liếng kinh nghiệm đáng nể cùng con số 100 trận thắng trong sự nghiệp thi đấu nghiệp dư và danh hiệu bất bại với 3 trận thắng liên tiếp khi vừa chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp - Danilo chính là cái tên đáng gờm cho các võ sĩ Việt Nam. Bên cạnh đó, những cái tên như Ariel Puton, Emmet Brown, Jino Rodrigo hay Gretel De Paz với bảng thành tích đáng nể trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp cũng sẽ là những thử thách cho các võ sĩ nước nhà.

Không hề thua kém đối thủ khi đội hình các võ sĩ đến từ Việt Nam cũng là những cái tên có nhiều thành tích ấn tượng trong làng boxing chuyên nghiệp. Trong số đó không thể không kể đến Trần Đức Thọ - cái tên đã mang lại nhiều danh hiệu cho Đội tuyển Quốc Gia trong những giải đấu gần đây. Mặc dù thiếu kinh nghiệm hơn so với Danilo - đối thủ lần này của anh nhưng người hâm mộ Việt Nam hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng đến từ một chiến binh nhiệt huyết với sải tay dài lợi thế và đòn tay trái sở trường. Những nhà vô địch Quốc Gia khác như Nguyễn Thị Tâm, Nguyễn Văn Hải và Vũ Thành Đạt cũng được chọn để thi đấu trong mùa giải lần này. Bên cạnh đó, Cao Văn Nguyên và Bùi Phước Tùng - hai ngôi sao vàng mới nổi trong làng Boxing Việt Nam cùng những kĩ thuật sở trường chưa được khám phá cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn so găng kịch tính.

Với những cái tên vàng trong làng boxing, Victory8 mùa 2 hứa hẹn sẽ trở lại thật hoành tráng và thu hút hàng ngàn khán giả tại Câu lạc bộ văn hóa TDTT Nguyễn Du cùng những trận đấu nghẹt thở, nảy lửa giữa các võ sĩ đến từ Việt Nam và Quốc tế.

Author Thethao247.vn Lê Nhung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Victory8 đấu boxing tại việt nam võ thuật trong nước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT