Quảng cáo

Ưu đãi giảm giá 25% với Đồng Hồ - Kính Mắt Đăng Quang

Author Thethao247.vn Trang Trần - 09:00 21/06/2019 GMT+7
Kính mắt Đăng Quang triển khai chương trình khuyến mại chào đón diện mạo mới với mức ưu đãi lên tới 25%.

Tháng 6 này Đăng Quang đã triển khai nâng cấp hệ thống showroom bán lẻ sang trọng – hiện đại hơn và thay đổi website bán hàng thân thiện, tiện ích, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng mỗi khi lựa chọn sản phẩm.

Tưng bừng ưu đãi chào đón diện mạo mới

Tuần lễ khai trương tưng bừng với ưu đãi giảm giá lên đến 20% dành riêng cho khách mua sắm online tại website: Dangquangwatch.vn, website https://www.kinhmatdangquang.vn. Tại những website trên, khách hàng có thể tham khảo các địa chỉ tham quan mua sắm trực tiếp tại các showroom mới của Đồng Hồ - Kính Mắt Đăng Quang.

Kể từ ngày 21/6/ 2019 đến hết ngày 30/6/2019 khi ghé các showroom trên khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi giảm gía 15% cho tất cả các thương hiệu đồng hồ, phụ kiện dây da và bút kí.

Không chỉ trưng bày rất nhều sản phẩm đồng hồ đeo tay đến từ các thương hiệu cao cấp Thuỵ Sĩ như Epos, Atlantic, trong đợt khuyến mại giảm giá lớn này, khách hàng còn có thể dễ dàng chọn mua những sản phẩm với tiêu chuẩn châu Âu nhưng mức giá hợp lý từ Jacques Lemans.

Đối với các thương hiệu mắt kính Rayban, Prada, Philippe Auguste, Diamond D, Burberry,V-idol, Michael Kors, đây chính là cơ hội để nhiều người có thể lựa chọn cho mình những mẫu kính mắt thời trang, phong cách với mức ưu đãi giảm giá lên đến 30%.

Đặc biệt đối với khách hàng là thành viên câu lạc bộ “Đẳng Cấp Doanh Nhân – Phong Cách Thượng Lưu và đã sở hữu những tấm thẻ VIP – thẻ Member, ưu đãi khuyến mại sẽ được cộng dồn nếu sử dụng thẻ khi mua hàng.
Cụ thể, đối với thẻ VIP được giảm thêm 10%; Đối với thẻ Member được giảm thêm 5%.

Chi tiết liên hệ: Đăng Quang Watch:

Website: https://www.dangquangwatch.vn
https://www.kinhmatdangquang.vn

Trang Trần
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
21.06.2019
Đăng Quang watch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT