Quảng cáo

Trung tâm bóng đá trẻ Hà Nội | Lớp học bóng đá tốt nhất hiện nay

Author Thethao247.vn Trang Trần - 17:12 15/07/2019 GMT+7
Nếu bậc cha mẹ đang mong muốn cho con được rèn luyện thể chất, nâng cao sức khoẻ, tăng khả năng phán đoán và nhanh nhạy thì các lớp học bóng đá là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, việc chọn địa điểm học, chơi và quy trình đăng ký thế nào thì không phải ai cũng rõ. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích để bạn tham khảo.

Cho trẻ học bóng đá ở đâu tốt nhất

Bóng đá là môn thể thao phù hợp cho mọi lứa tuổi vì thế ngay từ khi còn ở độ tuổi nhỏ cha mẹ hoàn toàn nên cho trẻ tham gia vào các khoá học bóng đá tại trung tâm chuyên đào tạo và chất lượng để giúp con có được bước phát triển cho tương lai.

Bóng đá không chỉ mang đến cho trẻ những lợi ích phát triển về mặt thể chất, sức khoẻ như tăng chiều cao, sức đề kháng, giảm cân…mà còn giúp các con có thêm kỹ năng về phản xạ, tư duy, trẻ sẽ rèn luyện được tính kỷ luật tốt và tự học hỏi thêm được các kiến thức bên ngoài để nhanh chóng hội nhập. Chính vì vậy nếu được học đá bóng thì chắc chắn các con sẽ sớm bộc lộ được sở thích của bản thân.

Học đá banh tại Trung tâm dạy bóng đá Tuổi Trẻ hiện đang được đánh giá là một trong những trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Mang lại cho con những lớp học bổ ích, đi kèm với kỹ năng sống và làm chủ mọi cuộc chơi.

Trung tâm dạy bóng đá Tuổi trẻ

Là một địa chỉ tin cậy trong việc đào tạo, dạy bóng đá cho trẻ, Trung tâm thể thao tuổi trẻ hiện đang có hơn 80 lớp học tại 23 cơ sở học khắp các quận nội thành Hà Nội, chuyên cung cấp các chương trình huấn luyện đá banh và bài tập dạy bóng từ cơ bản đến nâng cao.

Đến với các lớp học tại trung tâm trẻ sẽ được học tập và vui chơi trong một môi trường vui vẻ, hoà đồng nhất để bước đầu không cảm thấy bị khó hội nhập. Bên cạnh môi trường thân thiện thì các bài tập tại trung tâm luôn hướng đến mục tiêu chú trọng phát triển chiều cao cho bé, vì vậy nên được biên soạn bởi các huấn luyện viên hàng đầu, cùng đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm nhằm thiết kế các bài tập phù hợp nhất cho trẻ.

Bên cạnh quá trình đào tạo, trung tâm luôn cố gắng phát hiện và mài giũa, ươm mầm các tài năng nhí, để các bé phát huy được hết điểm mạnh làm bàn đạp trở thành một siêu sao sau này.

Các lớp học bóng đá tại trung tâm

Chương trình đào tạo được nghiên cứu phù hợp cho thể trạng của từng độ tuổi, các bài học sẽ được chia theo từng giai đoạn từ cơ bản đến nâng cao. Các con trước khi đến với lớp học sẽ nhận được kết quả phân lớp phù hợp.

Hiện Trung tâm dạy bóng Tuổi Trẻ có các lớp học bóng đá cơ bản và nâng cao. Các lớp cơ bản sẽ dành cho các con có độ tuổi nhỏ và mới làm quen với bóng đá. Các con sẽ được học các bài tập cảm giác bóng, thích nghi dần với môi trường sân cỏ. Bước đầu học về các kỹ năng cơ bản như đỡ bóng, chuyền bóng, bài tập về độ dẻo dai…

Khi các con đã hoàn thành lớp cơ bản có thể tham gia theo học tiếp lớp nâng cao. Ở lớp nâng cao trẻ sẽ được dạy thêm về các kỹ năng khó hơn như đánh đầu, sút bóng chuẩn, các chiến thuật và luật trong khi thi đấu bóng đá. Bên cạnh đó, khi các con đã nhuần nhuyễn và tự tin hơn sẽ được tham gia vào giải đấu đá bóng để có thêm sự cọ xát và giao lưu bạn bè mới.

Trung tâm mở các lớp học đá banh thường xuyên ở nhiều địa điểm trên địa bàn Hà Nội để phụ huynh thuận tiện trong việc đưa đón các con. Ví dụ ở Quận Hai Bà Trưng bố mẹ có thể cho con học tại địa điểm 1: Sân vận động Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc địa điểm 2: Sân bóng đá Vĩnh Tuy, Số 122 Phố Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đăng ký ngay khóa học bóng đá cho con

Trung tâm dạy bóng đá Tuổi Trẻ liên tục khai giảng các lớp dạy bóng cho trẻ từ 5 đến 15 tuổi. Quý phụ khuynh hoàn toàn có thể đăng ký bất kỳ một khóa học nào cho con với nhiều ưu đãi.

Học phí chỉ giao động từ 1.495.000 vnđ – 2.850.000 vnđ cho 13 – 30 buổi học. Đi kèm với 1 bộ đồng phục, tất và balo cho trẻ. Với 2 bạn trở lên sẽ được giảm học phí 100.000vnđ/bạn.

Để đăng ký lớp học bóng đá cho con, hãy liên hệ với trung tâm qua thông tin:

- Website: https://trungtamdaybongda.vn

- Email: dangky@thethaotuoitre.com

- Facebook: https://www.facebook.com/lophocbongda/

Trang Trần
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
15.07.2019
bóng đá trẻ em dạy đá bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT