Quảng cáo

TOP 3 đại lý bán đồng hồ nam chính hãng tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 17:52 08/03/2019 GMT+7
Thể Thao 247 - Không chỉ là món đồ trang sức dành cho nữ giới mà những chiếc đồng hồ đeo tay còn là món phụ kiện không thể thiếu giúp thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của cánh mày râu. Nhu cầu tăng dẫn đến các cửa hàng bán đồng hồ đeo tay cũng ngày một nhiều khiến bạn trở nên lúng túng. Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu tới các bạn top 3 đại lý bán đồng hồ nam chính hãng có tiếng tại Việt Nam. Đừng bỏ lỡ những thông tin này nhé!

Shop Watch – Địa chỉ bán đồng hồ nam chính hãng giá rẻ hàng đầu Việt Nam

Với những ai yêu thích và có hứng thú trong việc sưu tầm đồng hồ “xịn” thì Shop Watch không còn là cái tên xa lạ nữa. Sở hữu nhiều dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu đồng hồ lớn như: Casio, Seiko, Orient, OP, Citizen, DW,... nên không khó để bạn có thể lựa chọn được một chiếc đồng hồ nam chính hãng ưng ý cho riêng mình.

Toàn bộ các sản phẩm được bày bán tại đây đều được cam kết chính hãng 100% và có giấy chứng nhận để bạn yên tâm. Khi mua hàng tại Shop Watch nếu phát hiện sản phẩm kém chất lượng bạn sẽ được hoàn thiền và bồi thường 100 triệu đồng.

Chế độ bảo hành cũng là một điểm cộng lớn tại Shop Watch so với những shop bán đồng hồ khác tại Việt Nam. Tại đây, các sản phẩm được bảo hành lên tới 5 năm kể từ ngày mua hàng, bên cạnh lỗi do nhà sản xuất bạn còn được bảo hành cả các lỗi hư hỏng trong quá trình sử dụng gây ra.

Ngoài các ưu điểm chính về mẫu mã đa dạng, sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành tốt thì Shop Watch còn được đánh giá là một trong những đại lý bán đồng hồ nam chính hãng giá rẻ nhất trên thị trường.

Hơn nữa, Shop Watch sở hữu một đội ngũ nhân viên không chỉ dày kinh nghiệm, am hiểu về chuyên môn mà còn vô cùng nhiệt tình và thân thiện. Nếu đã một lần đến đây chắc chắn khách hàng không thể nào không thừa nhận về sự chuyên nghiệp, uy tín và chế độ hậu mãi tốt.

Địa chỉ: Số 218 Lê Duẩn – Hà Nội

Website: https://shopwatch.vn/

Hotline: 097 559 2299

Đồng hồ Hải Triều – Shop bán đồng hồ uy tín tại TPHCM

Là một trong những địa chỉ bán đồng hồ uy tín khu vực phía nam được khá nhiều người lựa chọn. Tại đây bạn có thể tìm mua cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay ưng ý từ mức giá bình dân tới cao cấp, đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng.

Mẫu mã sản phẩm được shop cập nhật liên tục, hợp thời trang, động cơ đồng hồ bền bỉ giúp khách hàng có thể yên tâm.

Shop bán đồng hồ nam chính hãng của nhiều thương hiệu đồng hồ như: Casio, Seiko, Citizen, Orient, Fossil, Skagen,…Tới đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình để lựa chọn được một chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp nhất.

Chế độ bảo hành dài hạn, ngoài thời gian bảo hành của hãng thì khi mua hàng tại Hải Triều bạn sẽ được bảo hành về máy và pin theo chế độ riêng. Mức giá bán hợp lý theo giá niêm yết của hãng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Đồng hồ Everest – Shop đồng hồ nam uy tín

Được thành lập từ năm 2012 cùng những nỗ lực không ngừng của Everest trở thành một trong số những đại lý đồng hồ chính hãng được nhiều người khách hàng biết đến.

Với phương châm “Everest nơi của sự tin cậy” vì thế khi mua hàng tại đây bạn không chỉ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý về kiểu dáng và chất lượng mà còn được cam kết 100% sản phẩm chính hãng. Thời gian bảo hành sản phẩm là 1 năm.

Mẫu mã liên tục được cập nhật giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp. Ngoài địa chỉ chính tại thành phố Hồ Chí Minh thì Everest còn là địa chỉ mua hàng online uy tín trên toàn quốc để bạn có thể tham khảo.

Trên đây là top 3 đại lý bán đồng hồ nam chính hãng với mức giá rẻ trên thị trường để bạn có thể yên tâm chọn mua cho mình và người thân những món đồ ưng ý. Note ngay thông tin này lại để sử dụng khi cần thiết nhé!

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
08.03.2019
đại lý đồng hồ đồng hồ chính hãng địa chỉ bán đồng hồ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo