Quảng cáo

Tìm việc làm tại Bình Dương dễ hơn với tính năng tìm kiếm quanh đây

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 15:03 23/01/2019 GMT+7
Thể Thao 247 - Bạn đang sinh sống tại Bình Dương và bạn muốn tìm một công việc lương cao gần với nơi bạn ở nhất. Vậy hãy trải nghiệm với chức năng tìm kiếm việc làm quanh đây của timviec365.vn để sở hữu những việc làm tại Bình Dương đang được nhà tuyển dụng săn đón.

Tìm kiếm việc làm quanh đây là một chức năng trên site của timviec365.vn, chức năng này hỗ trợ cho người tìm việc tìm kiếm những công việc gần nhất với mình. Chức năng này mới phát triển tuy nhiên tìm kiếm quanh đây đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Nếu bạn đang sinh sống và đang có nhu cầu tìm việc làm tại Bình Dương thì chức năng tìm kiếm việc làm quanh đây của timviec365.vn sẽ là lựa chọn thông minh giúp bạn tìm được một công việc thích hợp đấy.

Tìm việc làm tại Bình Dương với chức năng tìm kiếm việc làm quanh đây

Timviec365.vn người dùng biết đến là website tuyển dụng việc làm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp những năm gần đây timviec365.vn đẩy mạnh phát triển và hướng đến người dùng bằng cách cung cấp nhà tuyển dụng và người tìm việc trải nghiệm trực tiếp với các tính năng hữu ích, giúp đơn giản hóa quá trình tuyển dụng và tìm việc. Một trong những đột phá đó phải kể đến chức năng tìm kiếm việc làm quanh đây.

Ưu điểm của chức năng tìm kiếm việc làm quanh đây

- Nắm bắt những tin tuyển dụng gần với nhất với bạn

- Lựa chọn việc làm theo ngành nghề và theo bán kính

- Định vị được hình ảnh của doanh nghiệp đang tuyển dụng

- Tích kiệm được thời gian và chi phí đi lại

Khi sử dụng tính năng tìm kiếm việc làm quanh đây ứng viên sẽ chủ động hơn trong việc chọn công việc và định vị bán kính. Điểm đặc biệt của tính năng tìm kiếm việc làm quanh đây là cho phép ứng viên sử dụng bản đồ vệ tinh để quét những hình ảnh thật nhất của nhà tuyển dụng, chỉ đường và trả về cho ứng những hình ảnh như cổng công ty, văn phòng công ty… Việc này hạn chế được các thông tin tuyển dụng việc làm ảo tại Bình Dương.

Những chức năng hữu năng hữu ích khác có trên site

Không chỉ có vậy, khi ứng viên đến với timviec365.vn sẽ được trải nghiệm những tính năng hữu ích khác hỗ trợ đắc lực cho quá trình tìm việc làm tại Bình Dương của bạn như:

- So sánh, tra cứu lương: Chức năng này sẽ giúp ứng viên so sánh mức lương hiện tại với mức lương của những vị trí tương đương; so sánh mức lương công ty trả cho vị trí công việc của mình với các mức lương các công ty khác trả chênh lệch là bao nhiêu; gợi ý những vị trí công việc tương đương đang được tuyển dụng.

- Tải miễn phí các biểu mẫu, hồ sơ xin việc, thư xin việc, đơn xin việc: Đây đều là những giấy tờ không thể thiếu trong hồ sơ xin việc, sử dụng các mẫu thư xin việc, đơn xin việc của timviec365.vn sẽ giúp hồ sơ của bạn trở lên chuyên nghiệp hơn trong mắt nhà tuyển dụng.

- Tải và tạo các mẫu CV xin việc miễn phí: Trong quá trình xin việc CV là yếu tố không thể thiếu, tại timviec365.vn có đa dạng các mẫu CV cho bạn lựa chọn với 5 loại ngôn ngữ như Anh, Nhật, Hàn, Trung, Tiếng Việt … Ngoài ra, tại timviec365.vn còn phân loại các mẫu CV theo ngành nghề, hướng dẫn cách viết CV theo từng danh mục phù hợp với từng công việc mà bạn ứng tuyển.

Tìm kiếm việc làm trực tuyến đang trở thành một công cụ không thể thiếu trong thế hệ hiện đại, đây là hình thức hứa hẹn những nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai; hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được những công việc phù hợp với bạn. Chúc các bạn thành công.

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
23.01.2019
việc làm bình dương timviec365.vn tìm việc cuối năm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT