Quảng cáo

Tìm Người Thiết Kế Website Ở Đâu Tốt?

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 13:20 26/06/2021 GMT+7
Bạn đang tìm người thiết kế website cho bạn? bạn muốn website của bạn được làm chất lượng tốt không? Sau này khi sử dụng có được hướng dẫn và hỗ trợ suốt quá trình sử dụng không?

Đa số những người mới thiết kế website lần đầu đều không đặt câu hỏi giống như trên khi tìm người thiết kế website. Họ nghĩ rằng cứ thiết kế một website là xong, cứ vậy là có thể dùng và kinh doanh trên internet. Họ không hề biết rằng đằng sau việc sau khi làm một website xong rồi còn rất nhiều thứ liên quan đến nó mà họ chưa hề hình dung ra và cũng chẳng hề quan tâm tới.

01624688802.jpeg

Từ dó dẫn đến việc rất nhiều người làm xong website, chưa hiểu mục đích chính của website vậy nên không thể đem được khách hàng từ online về thông qua website được. Chúng ta đang chưa hiểu những công việc trước khi làm website và sau khi làm website gồm có những gì?

Trước tiên người thiết kế website của bạn nên như thế nào?

Đầu tiên đương nhiên là họ phải có kỹ năng lập trình tốt, nắm rõ cách lập trình máy tính và các ngôn ngữ lập trình website như HTML, CSS, JavaScript. Hiểu được các tiêu chuẩn web để tạo ra một website chuẩn SEO, chuyên nghiệp.

Có trách nhiệm với nghề, hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào khi bạn cần hỗ trợ. 80% công việc trên website phát sinh sau khi làm một website xong, vậy nên người thiết kế website cho bạn phải luôn hỗ trợ bạn tối ưu những nội dung bạn đưa lên web cho đúng bố cục, layout, rất nhiều người lầm tưởng cứ làm xong rồi đưa nội dung lên là xong... Không! website không hoạt động như vậy.

Chất lượng website của bạn như thế nào là tốt?

Việc thiết kế ra một website rất đơn giản, nhưng chất lượng của chúng để giúp bạn đem về doanh thu thì là một vấn đề hoàn toàn khác. Đối với những ngừoi không phải là lập trình viên, rất khó để có thể đánh giá được vấn đề này. Các bạn chỉ có thể dùng một số cách đơn giản dưới đây để kiểm tra như:

1. Tốc độ website có nhanh không?

Kiểm tra xem tốc độ website có nhanh không? Nên là dưới 1s vì chỉ cần chậm một chút là khách hàng của bạn sẽ thoát và truy cập trang khác. Vậy nên các bạn có thể kiểm tra tốc độ một cách đơn giản như vậy. Nếu tốc độ tải trang chậm có thể là do Hosting của bạn có chất lượng thấp hoặc webstie của bạn có chất lượng không cao.

2. Có tương thích với nhiều màn hình không?

Đây là một vấn đề khá nhiều ngừoi chủ quan, đa số các bạn chỉ hỏi ngừoi thiết kế website là có tương thích hay không sau đó bạn nhận được câu trả lời là có vậy là xong rồi. Trên thực tế khách hàng truy cập website của bạn từ nhiều loại điện thoại khác nhau, nhiều máy tính có kích thước màn hình và trình duyệt web khác cũng sẽ hiển thị webstie khác nhau. Vậy nên bạn phải kiểm tra website của bạn thật kỹ càng bằng cách kéo cửa sổ website to nhỏ khác nhau để kiểm tra website của bạn có bị vỡ hay không?

3. Website có chuẩn SEO hay không?

Chuẩn SEO là một yếu tố quan trọng để giúp bạn có thể không cần chạy quảng cáo mà vẫn bán được hàng. Bạn chỉ đơn giản viết một bài viết lên thôi đối với một website chuẩn SEO có thể giúp bạn lên TOP nếu từ khóa đó là những từ khóa dài nhưng chuyển đổi cao. Còn đối với một website không chuẩn SEO thì cho dù bạn viết hàng ngàn bài viết trong nhiều năm, website của bạn vẫn không thể trong TOP từ đó không thể bán được hàng từ website.

11624688802.jpeg

Điểm số website của light cung cấp

Có khá nhiều phần mềm và ứng dụng có thể kiểm tra độ chuẩn SEO của một website, bạn có thể tìm ứng dụng web là Google Developer Speed để kiểm tra độ chuẩn SEO, điểm website càng cao chứng tỏ website của bạn càng tốt, tuy nhiên để chuyên sâu hơn cần nhiều phần mềm kỹ thuật khác.

Bạn có thể lấy website của tôi là light.com.vn để kiểm tra số điểm và so sánh với website của bạn vì website của tôi đã được tối ưu hóa chuẩn SEO để  bạn có thể tham khảo.

 

4. Website của bạn có linh hoạt không?

Tính linh hoạt rất cần thiết khi website của bạn đang chạy Marketing online hiệu quả. Khi chúng ta ra một chương trình bán hàng khuyến mại mới như Black Friday, Noel, chúng ta phải có một trang con mới, bố cục mới, giao diện mới, chính sách mới và để tạo những cái đó thật nhanh cho chương trình mới ta cần một website có tính linh hoạt. Tránh trường hợp mỗi lần như vậy lại cần phải nhờ đến lập trình viên code đến vài tuần thì sẽ làm công việc của bạn bị chậm trễ.

5. Giá cả website của bạn có hợp lý không?

Rất nhiều người băn khoăn về giá cả của website, với tầm tiền X thì có bị đắt không… Để tránh trường hợp bạn mua website không đúng giá bạn nên tham khảo vài bên trên thị trường. Và nếu bạn muốn một website rẻ mà vẫn được chất lượng cao và linh hoạt trong mọi thứ. Bạn có thể tham khảo thiết kế website tại https://light.com.vn/dich-vu-thiet-ke-website-chuan-seo-chuyen-nghiep, tôi tin bạn sẽ hài lòng về giá cả và chất lượng dịch vụ website tại đây.

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
26.06.2021
thiết kế web chuẩn seo light.com.vn light
Xem thêm
TIN NỔI BẬT