Quảng cáo

Thợ khóa Đức Quang – Đơn vị sửa khóa tại nhà uy tín, chuyên nghiệp

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 09:50 08/03/2019 GMT+7
Thể Thao 247 - Chắc hẳn bạn không ít một lần loay hoay vì mãi không mở được khóa nhà, hay mất chìa khóa và không biết phải làm gì, hoặc chìa khóa bị cong méo do va đập thì bạn có nghĩ ngay đến việc tìm một đơn vị sửa khóa tại nhà uy tín?

Thợ khóa Đức Quang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa khóa tại nhà chuyên khắc phục mọi tình trạng khóa, uy tín, chuyên nghiệp, giá thành rẻ cùng nhiều ưu đãi cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Ưu điểm vượt trội chỉ có tại thợ khóa Đức Quang

Hiện nay trên thị trường có không ít các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực làm khóa với đa dạng quy mô, nhiều mức giá khác nhau nên đôi khi người tiêu dùng không tránh khỏi sự băn khoăn trong việc chọn lựa một địa chỉ để gửi gắm niềm tin.

Image result for thợ khoá đức quang ưu điểm

 

 

 

Mỗi đơn vị đều có những điểm mạnh riêng thì thợ khóa Đức Quang cũng vậy, không phải ngẫu nhiên mà khóa Đức Quang lại nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng và trở thành một địa chỉ sửa khóa tại nhà uy tín được nhiều khách hàng tìm đến.

Một tiêu chí được đặt lên hàng đầu tại khóa Đức Quang chính là phục vụ từ tâm. Đức Quang luôn đặt ra tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, nên mọi chính sách và hỗ trợ của đơn vị đặc biệt chỉ xoay quanh khách hàng để làm sao mang đến cho khách được sự hài lòng và tin tưởng nhất khi sử dụng dịch vụ.

Thợ khóa Đức Quang cam kết sử dụng 100% hàng chính hãng từ những linh kiện nhỏ nhất, đều được nhập khẩu không qua trung gian và đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Tất cả công nghệ sửa khóa Đức Quang hiện đang sử dụng đều là những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, thường xuyên được bảo dưỡng, thay mới định kỳ nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn.

Image result for khoá đức quang

Nếu gặp bất kỳ sai sót nào về sản phẩm Đức Quang đảm bảo với quý khách tất cả dịch vụ đều được bảo hành lên tới 24 tháng và cam kết hoàn trả 100% chi phí nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng về chất lượng.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm Đức Quang còn chú trọng đầu tư vào nhân lực. Đội ngũ thợ khoá được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo chuyên nghiệp, được phân công trực 24/24 ở khắp quận/huyện nên luôn sẵn lòng giải quyết mọi vấn đề bạn đang mắc phải.

Đi đôi với dịch vụ chất lượng tại khóa Đức Quang bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành. Sửa khoá tại nhà uy tín Đức Quang chỉ có mức giá phải chăng mà lại đi kèm nhiều ưu đãi lên tới 25% giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa một khoản chi phí khi sử dụng.

Đức Quang – đơn vị sửa khoá tại nhà uy tín với các gói dịch vụ đa dạng

Đức Quang cung cấp đến khách hàng đa dạng các gói dịch vụ sửa chữa khóa tại nhà, xử lý mọi trường hợp liên quan đến khóa.

Hỗ trợ sửa, thay ổ khoá, thay pin, làm chìa cho tất cả các loại phương tiện đi lại như xe máy, ô tô, đối với xe đạp điện Đức Quang có ưu đãi riêng dành cho HS - SV.

Image result for khoá đức quang

Chuyên sửa chữa khóa các loại cửa từ cửa gỗ, cửa khung nhôm cho đến cửa cuốn với thời gian nhanh chóng, chất lượng khóa đạt chuẩn mà mức giá lại không quá đắt đỏ.

Ngoài ra Đức Quang còn là đối tác hàng đầu của một số hãng két sắt nổi tiếng như Hoà Phát, Việt Tiệp… chuyên hỗ trợ sửa khóa két sắt với phương châm đảm bảo độ an toàn lên hàng đầu.

Hiện khóa Đức Quang đang mở rộng thêm quy mô trên mọi tỉnh thành, với hai thành phố lớn Hà Nội và TP HCM ở mỗi quận/huyện đều có thợ túc trực 24/24 nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về mặt thời gian, chỉ mất chưa đến 20 phút thợ khóa tại địa chỉ gần nhất sẽ có mặt giải quyết vấn đề của bạn.

Quý độc giả quan tâm và có nhu cầu có thể tham khảo địa chỉ và thông tin liên hệ sau:

Địa chỉ: 236 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941 784 111

Email: thokhoaducquang@gmail.com

Website:  https://thokhoaducquang.com/

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
08.03.2019
sửa khóa tại nhà sửa khóa tại hà nội thợ khó
Xem thêm
TIN NỔI BẬT