Quảng cáo

Tại sao tranh sắt treo tường là xu thế decor trang trí hàng đầu hiện nay?

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 16:19 08/05/2021 GMT+7
Tranh sắt treo tường là loại tranh trang trí decor xu thế hàng đầu hiện nay bởi sự đa dạng, độc đáo cùng vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và vô cùng bắt mắt. Tranh sắt treo tường được thiết kế bằng sắt và sáng tạo uốn nắn những hình dáng hiện đại và cổ điển khác nhau cùng đa dạng chủ đề từ cuộc sống con người, thiên nhiên, động vật.

 

Ưu điểm nổi bật của tranh sắt treo tường

Chủ đề đa dạng, phong phú:

Chủ đề của tranh sắt treo tường rất đa dạng về nội dung như là nội dung về các loại tranh lá, loài hoa cho đến những thể loại tranh nghệ thuật trừu tượng mang đến một vẻ đẹp cực kỳ hiện đại, vô cùng mới lạ cho không gian căn phòng nhà bạn.

Màu sắc cao cấp, sang trọng:

Tranh sắt treo tường có sự đa dạng về màu sắc bức tranh, có thể là tập hợp vô số màu sắc tươi đẹp cho một bức tranh, được phủ sơn tĩnh điện và mạ vàng cao cấp với độ bền màu trên trên 10 năm.

Đa dạng kiểu mẫu:

Có sự lựa chọn đa dạng về kích thước bức tranh phù hợp với ý muốn của bạn.

Độ bền lâu năm:

Có độ bền lâu dài qua thời gian có thể lên đến 10 năm do được làm từ hợp kim loại chắc chắn bên ngoài được sơn tĩnh điện hay mạ điện với dây chuyền công nghiệp có độ chính xác cao. 

Phân loại tranh sắt treo tường

Chủ đề về nội dung bức tranh sắt treo tường rất đa dạng cho đến hiện và đây chính là những nội dung tranh phổ biến hiện nay:

  • Tranh sắt chủ đề hoa.

  • Tranh sắt chủ đề lá, phong cảnh.

  • Tranh sắt nghệ thuật trừu tượng.

Những lưu ý khi chọn tranh sắt treo tường

Lựa chọn tông màu:

Tranh sắt có hai tông màu chính là tông màu nóng và màu lạnh trong đó chủ đạo là màu mạ vàng PVD và màu titan premium sang trọng, độc đáo.

Vị trí thiết kế:

Cách treo tranh sắt nghệ thuật rất quan trọng về vị trí. Nếu các bạn treo bức tranh quá thấp sẽ rất khó nhìn và làm mất đi tính thẩm mỹ. Hãy lựa chọn lấp đầy khoảng trống cần thiết bằng những mẫu tranh sắt cao cấp, độc đáo.

Kích thước quá khổ

Các bạn nên lưu ý thật kỹ về tỷ lệ kích thước giữa bức tranh treo tường và vị trí khu vực trên tường mà mình muốn treo để có thể mang lại hiệu ứng tốt nhất mà không quá rườm rà hay phức tạp. Lời khuyên cho bạn là nên đo đạc một cách cẩn thận và lựa chọn 1 bức tranh có tỷ lệ từ 30-70% so với diện tích bức tường là phù hợp nhất.

Địa chỉ mua tranh sắt treo tường giá rẻ, uy tín hiện nay:

Sencom là showroom hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối tranh sắt treo tường cao cấp, chất lượng, uy tín nhất tại Hà Nội khi có hơn 3 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh các lĩnh vực sản phẩm trang trí decor.

Showroom Sencom là nơi có vô vàn những sản phẩm tranh sắt treo tường với đủ các mẫu mã, kiểu dáng cùng sự tự vấn tận tình, phục vụ chu đáo, tỉ mỉ sẽ giúp các bạn tìm được mẫu tranh sắt treo tường ấn tượng nhất cho mình tại Sencom.

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
08.05.2021
TIN NỔI BẬT