Quảng cáo

Món gà Buffalo kiểu Mỹ - Hạ gục fan cuồng với 17 loại nước sốt và gia vị trứ danh!

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 08:00 09/07/2018 GMT+7
Bộ tứ quyền lực đã lộ diện. Kết quả bất ngờ, như dự đoán hay hoàn toàn trái ngược với mong đợi của bạn? Dù kết quả thế nào nhưng các fan hâm mộ được tận hưởng những trận cầu mãn nhãn.

World Cup 2018 đến thời điểm này được xem mùa giải của kĩ thuật cao, tốc độ bứt phá và các pha ghi bàn đẹp mắt và cả những bất ngờ lớn. Bởi bóng đá là không đoán trước được, mọi kết quả lăn cùng trái bóng, đó cũng chính là điểm hấp dẫn của môn thể thao vua này.

Điều làm các fan hâm mộ sống cùng giải đấu là được thao thức, cuồng nhiệt, hy vọng, cháy hết mình cùng những pha tranh bóng đỉnh cao từ những chân sút hàng đầu thế giới. Cảm hứng ấy dâng tràn hơn, nóng bỏng hơn khi được cùng nhau cổ vũ tại B-Dubs. Bởi đốn tim hâm mộ không chỉ là những pha làm bàn ‘ngoạn mục’ mà còn là bí kíp độc đáo từ món gà Buffalo kiểu Mỹ từ B-Dubs.

B-Dubs, hay có một tên gọi khác là Buffalo Wild Wings, được thành lập vào năm 1982 bởi hai người bạn Jim Disbrow và Scott Lowery. Họ vốn sống ở thành phố Buffalo (bang New York) rồi chuyển đến sinh sống tại bang Ohio. Khi không thể tìm thấy món ăn yêu thích trước đây của mình tại nơi ở mới, Jim và Scott quyết định cùng hợp tác mở chi nhánh nhà hàng B-Dubs đầu tiên trong khuôn viên trường Đại học bang Ohio để phục vụ món cánh gà lắc sốt phong cách Buffalo. 36 năm sau, B-Dubs vẫn tiếp tục chinh phục thêm hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới, được công nhận với hàng trăm giải thưởng “Món cánh gà ngon nhất” trên khắp nước Mỹ.

Điều gì đã làm cho món ăn này trở thành huyền thoại nước Mỹ? Món cánh gà lắc sốt kiểu Buffalo, New York cực kỳ hấp dẫn bởi cánh gà size lớn, được chiên giòn và lắc sốt pha chế theo công thức độc đáo, có đến 17 lựa chọn nước sốt và gia vị đặc trưng chỉ có tại B-Dubs và được nhập thẳng về Việt Nam. Nhà hàng B-Dubs còn làm các fan cuồng mê mẩn bởi các món pizza ngập tràn hải sản tôm, mực, phô mai béo ngậy, rau củ và hamburger cực chất lượng với hương vị hấp dẫn.

Với hệ thống âm thanh vang dội, không gian nhà hàng B-Dubs được trang bị với các màn hình cỡ lớn có độ phân giải cao đặt ở vị trí dễ theo dõi, cho thực khách cảm giác gần gũi và sống động như hòa mình trong không khí của một sân vận động. Khởi động trước giờ xem đá bóng, các fan hâm mộ còn được thử sức tại khu chơi game với Gaming FIFA, PES trước giờ đấu, hoặc thử thách toát mồ hôi với game Virtual Reality etc. Trải nghiệm ẩm thực sẽ thực sự sảng khoái khi thực khách được thưởng thức các loại bia đa dạng, từ bia tươi đến bia chai của các thương hiệu địa phương hay bia nhập khẩu với cách phục vụ chuyên nghiệp và ly bia được thiết kế đặc biệt. Bia lạnh, gà trứ danh, không gian thể thao số 1, mỗi khoảnh khắc tại B-Dubs luôn cuồng nhiệt và hào hứng bất tận.

Tốc độ, kĩ thuật, chiến thuật, đồng đội, kĩ năng cá nhân và tài năng toả sáng … đã làm nên chiến thắng của một đội bóng. Còn B-Dubs chinh phục fan hâm mộ bằng trải nghiệm ẩm thực mới lạ hoàn toàn, và món gà buffalo cùng 17 loại nước sốt và gia vị trứ danh. Hãy bùng nổ cùng các trận cầu đỉnh cao tại không gian thể thao đỉnh cao B-Dubs!

Đặt chỗ ngay để giành tấm vé tham dự trận cầu đỉnh cao tại B-Dubs!

Địa chỉ chuỗi nhà hàng thể thao B-Dubs:

Hồ Chí Minh:

- 27 Thảo Điền, Quận 2

- The Garden Mall, Tầng Trệt, 190 Hồng Bàng, P.12, Q.5

- 159 Võ Văn Tần, P.6, Q.3

- Vạn Hạnh Mall, Tầng trệt, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10

Hà Nội:

- Artemis, Số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân

Cần Thơ :

-  Sense City – 01, Hòa Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều

Đặc biệt tất cả các khách hàng đến với nhà hàng thể thao B-Dubs sẽ được áp dụng chương trình Uống bia thỏa thích mùa World Cup chỉ với 199,000VNĐ++ (áp dụng bia tươi và bia chai Budweiser)

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
09.07.2018
TIN NỔI BẬT