Quảng cáo

le coq sportif - Nhà tài trợ chính thức Tour de France 2019

Thứ sáu, 19/07/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thương hiệu thể thao le coq sportif đồng hành cùng Tour de France 2019 trong lần tổ chức thứ 106 với tư cách là Nhà tài trợ chính thức cho giải đấu.

Giải đua xe đạp lâu đời và uy tín vòng quanh nước Pháp Tour de France đã đi được một nửa chặng đường với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. Đây được xem là sự kiện thể thao lớn thứ ba hành tinh chỉ sau Word Cup và Thế vận hội. Lần thứ 106 diễn ra, thương hiệu thể thao le coq sportif đồng hành cùng Tour de France 2019 với tư cách là Nhà tài trợ chính thức cho giải đấu.

Tour De France được xem là sự kiện thể thao lớn thứ ba hành tinh chỉ sau Word Cup và Thế vận hội

Là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới và là niềm tự hào của nước Pháp – le coq sportif luôn tiên phong đổi mới đảm bảo giá trị từ chất liệu đến kiểu dáng và luôn giữ được “chất riêng” rất Pháp. “Chú gà trống lực sỹ” để lại dấu ấn qua các sự kiện thể thao lịch sử danh giá trên Thế giới như: tài trợ cho đội tuyển bóng đá Pháp dành giải ba tại World Cup năm 1958; tài trợ trang phục cho tay vợt da đen đầu tiên vô địch Wimbledon năm 1975; nhà tài trợ đội bóng Pháp với chiếc cúp Châu Âu lần đầu tiên năm 1976; hay tài trợ cho tay vợt Yannick Noah vô địch giải Pháp mở rộng Tennis tại SVĐ Roland Garros năm 1983…

Với Tour De France, le coq sportif đồng hành cùng giải đấu lâu đời này từ năm 1951 với tư cách nhà tài trợ, cung cấp toàn bộ trang phục thi đấu chuyên nghiệp cho giải đấu.

le coq sportif đồng hành cùng giải đấu lâu đời này từ năm 1951 với tư cách nhà tài trợ chính thức

Trong lần thứ 106 được tổ chức, Tour de France 2019 có 21 chặng, chính thức khởi động vào ngày 6/7 tại Bỉ và kết thúc vào ngày 28/7 tại đại lộ Champs Elysees ở Thủ đô Paris, Pháp như truyền thống hàng năm. Các tay đua sẽ phải vượt qua 21 chặng đua có chiều dài từ 27-230km, trong đó có chặng vượt Col de I’Iseran, tuyến đường cao nhất trên dãy Alps.

Các tay đua sẽ phải vượt qua 21 chặng đua có chiều dài từ 27-230km trong cái khắc nghiệt của thời tiết

Để hoàn thành chặng đua, ngoài thể lực bền bỉ, xe đua chuyên dụng thì trang phục góp vai trò quan trong tác động đến thành tích của các cua-rơ. Nổi danh bởi những sản phẩm thể thao chuyên dụng, ứng dụng công nghệ cao tạo sự thoải mái, thoáng mát tối đa cho các VĐV nhất là dưới thời tiết khắc nghiệt của cái nóng, trang phục le coq sportif là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các cua-rơ tại giải Tour de France hàng năm.

Trang phục le coq sportif là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các cua-rơ tại giải Tour de France hàng năm

Những “chiếc áo vàng” danh giá mà le coq sportif sáng tạo đang dần trao cho những chủ nhân xứng đáng. Hãy dõi theo những chặng đua kịch tính tại Tour de France để chiêm ngưỡng những địa danh nổi tiếng của “cái nôi nền văn hóa Châu Âu” và cảm nhận tinh thần quả cảm, mãnh liệt của các cua-rơ khoác lên mình chiếc áo của “Chú gà trống lực sỹ”!

Chiếc áo vàng với biểu tượng chú gà trống lực sỹ le coq sportif đã trở thành biểu tượng danh giá mà bất cứ tay đua nào cũng một lần muốn mặc

Cùng chờ đợi chủ nhân chiếc áo vàng chung cuộc trong dịp kỷ niệm trọng đại 100 năm ra đời chiếc áo biểu tượng Maillot Jaune

Author Thethao247.vn Mỹ Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
le coq sportif Tour de France 2019 đua xe đạp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT