Kết quả "bất ngờ" cho giải vô địch cầu lông đồng đội quốc gia cup Li-ning năm 2021

Thứ năm, 09/12/2021 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu đẹp mắt và gay cấn, tối ngày 08/12, Giải Vô địch Cầu lông Đồng đội Quốc gia - cup Li-Ning lần thứ VI, năm 2021 đã khép lại thành công tại Trung tâm TDTT tỉnh Bắc Giang.

Ở trận chung kết nội dung đồng đội nam, Lâm Đồng có chiến thắng bất ngờ trước đoàn TP Hồ Chí Minh với tỉ số chung cuộc 3-2. Lão tướng Nguyễn Tiến Minh bằng kinh nghiệm và bản lĩnh của mình đã có chiến thắng trước tài năng trẻ Nguyễn Đình Hoàng của Lâm Đồng với tỉ số 2 set 21-9, 21-10. Diễn biến của trận đấu càng ngày càng gay cấn ở những trận đấu sau, khi đoàn TP Hồ Chí Minh dành chiến thắng ở trận đấu đơn thứ 2 và vượt lên dẫn trước các vận động viên trẻ của đoàn Lâm Đồng với tỉ số 2-0.

Dù chỉ cần thêm 1 trận thắng nữa để rinh Cup vô địch nhưng bất ngờ liên tiếp xảy ra với cú lội ngược dòng của đoàn Lâm Đồng ở 3 trận đấu sau đó. Lâm Đồng kịp giữ hòa sau khi Trần Đình Mạnh thắng Phan Phúc Thịnh 22-20, 21-18 và Dương Trung Đức / Nguyễn Xuân Hưng đánh bại Bảo Minh / Nguyễn Thiên Lộc 21-15, 24-26, 21-11.

a1

Đoàn Lâm Đồng thành công xuất sắc đổi màu huy chương.

Ngôi vô địch chỉ xác định chủ nhân vào trận cuối, khi Trần Đình Mạnh / Nguyễn Đình Hoàng của Lâm Đồng thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng trước Nguyễn Ảnh Gia Huy / Dương Bảo Đức 21-15, 21-18.

Các VĐV đoàn Lâm Đồng đã tạo nên một bất ngờ lớn cho giải đấu khi thành công xuất sắc đổi màu tấm huy chương của đội, trong khi đoàn TP. Hồ Chí Minh một lần nữa lại “lỡ” chiếc cup vô địch. Họ về nhì và giành được tấm huy chương bạc.

a2

Các VĐV Lâm Đồng vỡ òa cảm xúc khi chính thức giành được chức vô địch

Ở nội dung đồng đội nữ, chiến thắng khá dễ dàng với các cô gái của đoàn Thái Bình khi thi đấu với đoàn Đồng Nai vắng bóng tay vợt số 1 Việt Nam hiện nay Nguyễn Thùy Linh. Đoàn Thái Bình với chiến thắng áp đảo 5-0 đã giữ chắc chiếc Cup vô địch trong tay và diễn biến trên sân chỉ còn chờ đón kết quả của trận đấu giữa các tuyển thủ của đoàn Bắc Giang đang tranh tài với đoàn TP. Hồ Chí Minh. Với nhiệt huyết và ý chí tràn đầy quyết tâm, các VĐV nữ đội chủ nhà Bắc Giang cũng đã giành được một chiến thắng tương đối khó khăn trước các cô gái đoàn TP. Hồ Chí Minh với tỉ số chung cuộc 3-2.

a3

Đoàn Thái Bình chứng tỏ đắng cấp khi một lần nữa giành chức vô địch nội dung đồng đội nữ

Khép lại một mùa giải thành công, cũng là 6 năm liên tiếp thương hiệu Li-Ning đồng hành cùng giải đấu. Kể từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, thương hiệu đã đồng hành cùng nhiều giải đấu thể thao từ bóng đá, bóng chuyển, quần vợt, bóng rổ đến cầu lông. Với cầu lông, gần 14 năm gắn bó, Li-Ning đã trở nên quen thuộc và được yêu thích không chỉ đối với các vận động viên chuyên nghiệp mà cả với những người yêu thể thao nói chung. Thương hiệu cũng là nhà tài trợ lâu năm của nhiều đội tuyển Cầu Lông như Bắc Giang, Hải Phòng, Quân Đội.

a4

Thương hiệu Li-Ning luôn đồng hành cùng các tài năng trẻ

a5

Chúc mừng đội chủ nhà Bắc Giang gặt hái được thành công trong giải đấu

Sau một thời gian tạm dừng vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, sự trở lại của các giải đấu thể thao trong đó có Giải Vô địch Cầu lông Đồng đội Quốc gia Cup Li-Ning năm 2021 đã mangss lại món ăn tinh thần hấp dẫn cho người hâm mộ. Giải đấu cũng là sân chơi chuyên nghiệp để các VĐV có thời gian khởi động, tái tạo lại năng lượng, sẵn sàng chuẩn bị cho Seagame 31 được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 5 năm 2022 tới.

Author Thethao247.vn Lê Nhung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải vô địch cầu lông li-ning cup 2021 li-ning cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT