Quảng cáo

5 xu hướng trang trí phòng chất nhất năm 2019

Author Thethao247.vn Trang Tran - 09:45 20/05/2019 GMT+7
Thethao247.vn - Kiến thiết những không gian sống hoàn hảo nhờ những món đồ trang trí cực chất phù hợp thật đơn giản nhờ việc cập nhật 5 xu hướng trang trí phòng hot nhất năm 2019 được chia sẻ trong bài viết này.

Bàn trà phòng khách độc đáo với khay hoa quả chim công tinh tế từng đường nét

Sẽ thật tẻ nhạt nếu phòng khách chỉ vỏn vẹn với bộ sofa cùng bàn trà hay kệ tivi cứng nhắc. Chính bởi vậy xu hướng trang trí phòng hiện đại thường chú trọng tới việc lựa chọn những món đồ trang trí phòng bắt mắt và độc đáo. Một vài chi tiết bài trí ấn tượng chắc hẳn sẽ tạo nên điểm nhấn riêng biệt và đầy thu hút cho không gian tiếp khách của gia đình. Mệnh danh là một trong những vật phẩm trưng bày hoàn hảo - khay hoa quả chim công được tạo hình thật ấn tượng tinh tế từng đường nét mang tới sự độc đáo và sang trọng hơn cho ngôi nhà bạn.

Điểm nhấn thi vị và đẳng cấp của khay hoa quả được tạo hình chim công và hoa mẫu đơn chính bởi tone màu rực rỡ biểu trưng cho sự sang trọng, quý phái. Mỗi họa tiết đều được bài trí thủ công tinh xảo bền đẹp theo thời gian và là hiện thân cho những ý nghĩa cao quý. Tuyệt vời hơn nữa đây còn là món quà tân gia độc đáo thay cho những lời chúc tốt đẹp tới chủ nhà mà bạn không nên bỏ qua.

Đón tài lộc và may mắn phòng làm việc với biểu tượng mã đáo thành công

Một không gian làm việc thực sự hiệu quả khi cung cấp đầy đủ công năng sử dụng đồng thời truyền cảm hứng tốt cho chủ nhân. Nếu nói đồ dùng nội thất được xem là linh hồn của phòng làm việc thì những tiểu tiết trang trí song hành sẽ góp phần mang tới nét độc đáo thu hút riêng. Một biểu tượng linh vật phù hợp chắc chắn không chỉ tô điểm cho không gian làm việc mà còn mang tới năng lượng để chủ nhân giải quyết công việc tốt hơn. Hiện thân trọn vẹn ý nghĩa này thì biểu tượng mã đáo thành công chính là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Xét về yếu tố thẩm mỹ mã đáo thành công được xem là vật phẩm trưng bày độc đáo với những đường nét dứt khoát, đầy mạnh mẽ. Được làm từ chất liệu composite cao cấp, sáng bóng – không trầy xước – không bám bụi, đây quả thực là món đồ nên có trong không gian làm việc của mỗi người. Đặc biệt hơn bạn cũng có thể sử dụng chúng để làm quà tặng đối tác, quà tặng tân gia chắc hẳn sẽ truyền tải được nhiều thông điệp ý nghĩa tới người nhận.

Kệ rượu vang song mã hài hòa và ấn tượng

Bên cạnh việc lựa chọn những bình hoa tươi nhiều màu sắc bài trí cho chiếc kệ tivi thêm sinh động thì ngày nay bạn còn khá nhiều giải pháp giúp tô điểm cho không gian phòng khách bắt mắt hơn. Một chiếc kệ rượu vang song mã hài hòa chắc hẳn sẽ là một điểm thu hút độc đáo khó lòng bỏ qua.

Với hai lựa chọn tone màu xám bạc thanh tao mà sang trọng cùng màu vàng phú quý cao sang gia chủ hoàn toàn có thể biến tấu không gian phòng khách ấn tượng không thể rời mắt. Kệ rượu vang song mã không chỉ thể hiện cá tính và khiếu thẩm mỹ của chủ nhân mà còn hoàn mỹ hơn cho những chai rượu cao cấp. Được làm từ chất liệu bột đá cẩm thạch và nhựa thông tự nhiên kết hợp với những hoạt tiết từ nhựa polyrense – kệ rượu vang song mã quả thực là một trong những sự lựa chọn mà gia chủ không nên bỏ qua khi trang trí cho phòng khách hay hầm rượu của mình.

Decor gia đình gốm sứ - đồ trang trí kệ sách cực chất

Những chiếc kệ sách nếu chỉ đơn thuần với tác dụng lưu trữ tài liệu thì quả thực rất lãng phí. Hãy tô điểm thêm cho không gian này với những vật phẩm trang trí độc đáo, chắc hẳn bạn sẽ yêu thích góc làm việc của mình hơn rất nhiều đấy. Chỉ bằng một vài món đồ decor trang trí xinh xắn cùng sự khéo léo trong bài trí không gian ngôi nhà bạn sẽ trở nên khác biệt hơn rất nhiều.

Sản phẩm decor gia đình gốm sứ sẽ tạo nên điểm thu hút tuyệt vời cho phòng đọc của bạn. Được làm thủ công từ chất liệu gốm cùng với sự nhào nặn cách điệu tạo hình những loài vật như thiên nga, voi, hươu, nai,.. đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà gia chủ không nên bỏ lỡ.

Phòng ngủ sang trọng thanh lịch với đồng hồ treo tường thiên nga

Những bức tường đơn điệu của phòng ngủ sẽ trở nên thu hút hơn nhờ khung tranh ấn tượng hay một chiếc đồng hồ treo tường độc đáo. Lấy cảm hứng từ hình ảnh đôi chim thiên nga cao quý, chiếc đồng hồ treo tường biểu tượng này là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về độ điêu khắc tỉ mỉ và phun sơn thủ công tinh xảo.

Sẽ không quá khó để bạn lựa chọn cho mình những đồ trang trí phòng phù hợp với xu hướng thời thượng nếu tìm được một địa chỉ cung cấp tin cậy. Bạn có thể ghé các Shop bán đồ trang trí phòng để trải nghiệm và tìm hiểu thêm thông tin.

Trang Tran
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
20.05.2019
trang trí phong thủy decor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT