Quảng cáo

Hơn một ngàn khách hàng đã trúng xe ngay trong tuần đầu tiên diễn ra chương trình tri ân lớn nhất năm của Honda Việt Nam

Thứ bảy, 15/12/2018 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ sau một tuần khởi động, chương trình tri ân khách hàng “Ngàn quà hoành tráng, vạn lời tri ân” do Honda Việt Nam tổ chức đã có đến hơn 1.000 khách hàng trúng thưởng.

Sau một năm 2018 đầy trầm lắng, thì cuối năm, thị trường xe máy Việt lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết với hàng loạt chuyển biến đáng kể và những con số ấn tượng. Chỉ trong Quý III/2018, hơn 860.000 chiếc xe máy đã được bán ra thị trường, tăng 2,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng Honda Việt Nam chiếm tới khoảng 70% thành tích này.

Với mong muốn gửi lời cảm ơn tới khách hàng đã tin tưởng lựa chọn các mẫu xe của Honda Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển không ngừng của Công ty, một chương trình tri ân khách hàng vô cùng hấp dẫn với quà tặng cực giá trị đã ra mắt. Lần đầu tiên, một chương trình mua xe trúng xe được áp dụng rộng rãi trên toàn quốc với tỷ lệ trúng cực cao. Theo đó, toàn bộ khách hàng mua xe dưới 300 phân khối do HVN phân phối đều có cơ hội nhận quà tri ân, tận hưởng niềm vui mua sắm cực hấp dẫn.  Đây cũng là lần đầu tiên tất cả các mẫu xe thuộc cả ba phân khúc xe ga, xe số và xe côn tay của HVN đều nằm trong phạm vi áp dụng. 100% quà trao tay đến tất cả khách hàng.

 

Chỉ trong tuần đầu tiên diễn ra chương trình, đã có hàng chục ngàn khách hàng tham gia, và có đến 1.139 khách hàng trúng thưởng xe với trung bình gần 130 chiếc xe trao tay khách hàng mỗi tuần. Trong đó có 401 chiếc Wave Alpha, 196 chiếc Wave RSX, 110 chiếc Blade, 379 chiếc Vision và 53 chiếc Winner. Số lượng khách hàng nhận quà tặng là thẻ điện thoại trị giá 200.000 đồng cũng lên tới gần 50.000 khách hàng.

Những con số vô cùng ấn tượng cho thấy sức hút cực kỳ mạnh mẽ của chương trình “Ngàn quà hoành tráng, vạn lời tri ân”. Anh N.V.T, một khách hàng may mắn trúng thưởng chiếc xe Wave RSX cho biết: “Mới nghe qua thông tin thì mình không có tin lắm vì chưa bao giờ thấy chương trình mua xe trúng xe lớn đến thế này. Thử vận may một chút mà không ngờ lại nhận được quà to như vậy. Thiết nghĩ là các hãng xe nên có nhiều chương trình tri ân cuối năm như thế này cho khách hàng. Ai cũng vui cũng có quà.”

Chị D.T.H ở Hà Đông thì cho biết chị vốn là một trong những khách hàng rất trung thành của Honda, và hôm nay khi khi đi mua xe Vision cho con gái thì lại may mắn trúng thưởng thêm một chiếc xe nữa. Chị cảm thấy vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được “niềm vui nhân đôi” này.

Chương trình tri ân “Ngàn quà hoành tráng, vạn lời tri ân” do Honda Việt Nam thực hiện vẫn tiếp tục đến hết ngày 4/2/2019 và vẫn còn hơn 7500 chiếc xe trúng thưởng cùng vô vàn những phần quà hấp dẫn đang chờ đợi khách hàng.

Cùng ra ngay HEAD mua xe để trúng xe nào!

Chương  trình tri ân “Ngàn quà hoành tráng, vạn lời tri ân” chính thức được diễn ra kể từ ngày 1/12/2018 đến hết ngày 4/2/2019.

Đối tượng và phạm vi áp dụng bao gồm tất cả các khách hàng mua xe từ 300 phân khối trở xuống do Honda Việt Nam phân phối tại các Cửa Hàng Bán Xe Honda trên toàn quốc.

Thông tin khách hàng trúng xe sẽ được Honda Việt Nam cập nhật hàng tuần trên website Công ty www.honda.com.vn và Fanpage chính thức www.facebook.com/HondaVietnam.

Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp đến SĐT Hotline miễn phí 1800 8001 để được hướng dẫn, giải đáp chi tiết.

Author Thethao247.vn Lê Nhung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda tri ân khách hàng hondavietnam mua xe honda tra gop
Xem thêm
TIN NỔI BẬT