Quảng cáo

Ghế massage nào tốt và sở hữu công nghệ hiện đại nhất 2022?

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 09:00 13/02/2022 GMT+7
Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng Việt tăng mạnh thời gian gần đây khiến số lượng ghế massage ra đời ngày càng nhiều. Cũng vì vậy mà gây cho nhiều người băn khoăn ghế massage nào tốt. Lời giải đáp sẽ có trong bài viết này.

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển, mang tới nhiều lợi ích cho con người. Không nằm ngoài xu hướng cải tiến chất lượng để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, các dòng ghế mát xa của Elipsport đang sở hữu hàng loạt tính năng độc đáo và nổi bật. Trong bài viết này, cùng đi tìm lời giải đáp ghế massage toàn thân loại nào tốt?

1. Ghế massage nào tốt? Chọn ngay ELIP Alexander

Sản phẩm ELIP Alexander bao bọc cơ thể bạn trong lớp đệm bằng da siêu mềm mại. Sản phẩm luôn có mặt trong top sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Elipsport nhờ sở hữu nhiều tính năng cao cấp. 

Ghế massage ELIP Alexander  sở hữu trí tuệ nhân tạo thông minh, có thể hoạt động với tính năng điều khiển bằng giọng nói. Điểm đặc biệt là sản phẩm này do Việt Nam sản xuất nên tích hợp các câu lệnh bằng tiếng Việt, khác với các dòng nhập khẩu khác. Với các câu lệnh ngắn gọn, dễ nhớ, ELIP Alexander mang đến cho bạn khả năng massage chỉ bằng giọng nói của chính mình.

Sản phẩm ELIP Alexander
Sản phẩm ELIP Alexander

Sản phẩm đang sở hữu hệ thống con lăn lưng 6D cao cấp nhất trên thị trường. Chúng lướt đi từ cổ cho tới hết mông theo trục LLD với những chuyển động chính xác, điều chỉnh tốc độ tỉ mỉ để mô phỏng bàn tay con người, nhằm massage trị liệu đúng mức, đúng chỗ người dùng cần. Với khả năng quét cơ thể bằng trí tuệ nhân tạo, ELIP Alexander có thể phát hiện điểm huyệt trên toàn cơ thể, tập trung ấn vào 36 huyệt đạo giúp giảm đau cột sống tối ưu.

Sản phẩm còn sở hữu lượng túi khí kép - dày và hiệu quả gấp đôi túi khí đơn thông thường. Chúng được sắp xếp dày đặc nhưng hợp lý ở mặt trước và mặt bên, tạo áp lực lên vai, cánh tay, bắp chân và bàn chân của người dùng. Đồng thời, người dùng còn có thể lựa chọn 1 trong 18 bài massage khác nhau, chọn tính năng massage chân riêng biệt hoặc nhiệt hồng ngoại cho vùng lưng.

2. Ghế massage ELIP Louis sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Không phải ngẫu nhiên mà khi được đặt câu hỏi “ghế massage nào tốt”, rất nhiều khách hàng đã sử dụng đều trả lời ELIP Louis. Chỉ nói riêng về thiết kế bên ngoài, sản phẩm tự tin chinh phục những khách hàng khó tính nhất nhờ gam màu xám - đen thời thượng, lớp da bọc cao cấp, êm ái tuyệt đối.

Nói về tính năng bên trong, ELIP Louis sở hữu công nghệ ion âm lọc không khí cực định. Những hạt ion âm được tạo ra để loại bỏ bụi bẩn (là các ion dương) trong môi trường sống của bạn, trả lại không khí trong lành, ngay cả khi nhà bạn nằm giữa đô thị nhộn nhịp.

ghe-massage-nao-tot-2
Ghế massage ELIP Louis

Các con lăn 5D thế hệ mới dưới sự chỉ đạo của trí tuệ nhân tạo, sau khi quét cơ thể, xoa bóp chính xác từng điểm, từng vùng, các nhóm cơ quan trọng từ cổ tới hết mông để giảm căng cơ nhanh chóng.

Không hề kém cạnh ghế massage ELIP Alexander, sản phẩm sở hữu tính năng điều khiển giọng nói, không trọng lực, nhiệt hồng ngoại, con lăn và túi khí massage riêng biệt cho vùng chân.

3. Ghế massage ELIP Athena sở hữu trí tuệ nhân tạo thông minh

Trí tuệ nhân tạo được tích hợp bên trong ghế mát xa ELIP Athena giúp nó có thể cảm biến thông minh toàn bộ cơ thể, lặp bản đồ và đưa ra các chương trình chăm sóc sức khỏe thích ứng với cơ thể, nhằm mát xa cá nhân hóa mọi thời điểm.

Hệ điều hành tiên tiến này có khả năng nghe hiểu 12 câu lệnh khác nhau từ người dùng và được hỗ trợ bởi các bộ vi xử lý chuyên dụng cho tốc độ phản hồi nhanh hơn. Để thực hiện ngay các yêu cầu của người dùng một cách chính xác.

Điểm đột phá của sản phẩm này phải kể tới thiết kế túi khí gai, chạm tới từng sợi cơ bên dưới da, cho cảm giác massage chân thực và sảng khoái hơn các loại túi khí trơn thông thường.

ghe-massage-nao-tot-3
Ghế massage ELIP Athena

Ngoài ra, sản phẩm cũng được tích hợp ion âm lọc không khí, chương trình massage bằng con lăn & túi khí cho riêng bàn chân. 

4. Ghế massage ELIP Elysium với công nghệ massage chân riêng biệt

Như những dòng sản phẩm cao cấp khác của Elipsport, ELIP Elysium sở hữu trí tuệ nhân tạo để có thể quét cơ thể người dùng, lập bản đồ vóc dáng. Từ đó, đưa ra những bài massage đa vùng, đa điểm, chạm đúng và ấn đủ sâu vào những khu vực đang bị căng thẳng trên cơ thể người dùng. 

ghe-massage-nao-tot-4
Ghế massage ELIP Elysium

Những tính năng như nhiệt hồng ngoại, túi khí kép toàn thân, con lăn 6D, ngả lưng nhiều cấp độ cũng là ưu điểm không thể bỏ qua của ELIP Elysium.

Sản phẩm này có phần đặt chân có thể nâng lên - hạ xuống - mở rộng về phía trước - thu về phía sau để người dùng có thể thư giãn ở tư thế thoải mái nhất. Những con lăn riêng được thiết kế đường đi theo đúng cấu tạo xương bàn chân để massage ôm sát chân thực nhất. Con lăn 3D không chỉ xoa bóp mà còn ấn hơn 300 huyệt đạo dưới lòng bàn chân, mang tới rất nhiều lợi ích cho toàn bộ cơ thể như cải thiện lưu thông máu, thúc đẩy giấc ngủ ngon hơn, giảm đau cơ thể và cải thiện tâm trạng.

5. Ghế massage ELIP Lion với công nghệ kéo giãn toàn thân

Thêm một siêu phẩm để thêm vào bộ sưu tập thiết bị công nghệ hiện đại nhất trong ngôi nhà bạn năm 2022 chính là ghế mát xa ELIP Lion.

Sản phẩm sở hữu công nghệ kéo giãn toàn thân để loại bỏ căng cứng cơ do ngồi nhiều, vận động cường độ cao hoặc lão hóa do tuổi tác. Đồng thời, cả cột sống cũng được kéo căng để giảm đau đớn, ngăn ngừa các bệnh thoái hóa, thoát vị đĩa đệm.

ghe-massage-nao-tot-5
Ghế massage ELIP Lion

Người dùng có thể tự lựa chọn tính năng massage tùy vùng, tùy lực, nhiệt hồng ngoại, không trọng lực hoặc sử dụng 1 trong 18 bài massage đã được tích hợp sẵn trên ghế với những lợi ích mang lại khác nhau. 

Những thông tin trên đây chắc hẳn đã giúp bạn có thêm thông tin để có được quyết định ghế massage nào tốt. Dòng ghế tốt nhất là dòng ghế phù hợp với sở thích, nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như ngân sách của gia đình bạn. Để có thêm nhiều lựa chọn, bạn có thể truy cập: https://elipsport.vn/. 

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
13.02.2022
Ghế massage nào tốt ghế massage toàn thân loại nào tốt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT