Quảng cáo

Derby Manchester: Xem M.U phá bĩnh M.C

Thứ bảy, 07/04/2018 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tháng 4 luôn là tháng hấp dẫn bậc nhất của làng bóng đá châu Âu khi các giải đấu bước vào giai đoạn “nước rút”. Trận derby thành Manchester – được phát sóng độc quyền trên K+ là một trong những sự kiện thể thao hứa hẹn đáng xem nhất của giai đoạn nghẹt thở này.

Derby thành Manchester – Khi chiến thắng không chỉ mang ý nghĩa điểm số

Với khoảng cách 16 điểm sau vòng 31, trận derby giữa Manchester City (M.C) và Manchester United (M.U) lúc này có còn hấp dẫn? Chức vô địch Premier League giờ đây chỉ còn chờ ngày gọi tên nhà tân vô địch M.C, khi họ còn cách chức vô địch đúng 1 trận thắng nữa, đồng nghĩa với việc thầy trò Pep phải giành được chiến thắng vào cuối tuần này trong trận Derby với “người hàng xóm” M.U..

Nhưng một trận derby không chỉ bao gồm ý nghĩa về cuộc đua hay điểm số. Hành quân đến sân Etihad, các cổ động viên “Quỷ đỏ” giờ đây đối mặt với một viễn cảnh tồi tệ - “làm nền” cho buổi ăn mừng chức vô địch của đội bóng cùng thành phố. M.C đằng nào cũng sẽ vô địch, nhưng người hâm mộ “Quỷ đỏ” có lẽ cũng an ủi được phần nào nếu có thể phá bĩnh buổi ăn mừng của đối thủ bằng một chiến thắng.

Chiến thắng trước M.C trong trận đấu sắp tới sẽ là niềm an ủi cho fan của Quỷ đỏ

Bên cạnh đó, M.U hiện cũng không còn nhiều đấu trường để phấn đấu sau khi bị loại khỏi Champions League. Chỉ hơn đội xếp sau  là Liverpool đúng 2 điểm, thầy trò HLV Mourinho không thể chủ quan trong cuộc cạnh tranh cho vị trí á quân tại Ngoại hạng Anh mùa này. Ở chiều ngược lại, HLV Pep Guardiola sẽ phải đau đầu bởi sau đó 3 ngày,Man City sẽ đón tiếp Liverpool trong trậntứ kết lượt về Champions League, với nhiệm vụ lật ngược thế cờ sau khi thảm bại 3-0 ở lượt đi . Đây cũng là một trong số những sự kiện thể thao đáng chú ý nhất được phát sóng độc quyền trên K+ vào tháng 4.

Tuy không phải ứng cử viên vô địch hàng đầu, Liverpool vẫn được đánh giá là đối thủ khó chịu bậc nhất với các đại gia ở vòng tứ kết Champions League khi sở hữu hàng tấn công cực mạnh cùng tinh thần thi đấu rực lửa. Nói riêng mùa này, thầy trò HLV Jurgen Klopp hiện đang là tập thể duy nhất ở Giải ngoại hạng Anh đánh bại được M.C.

Tứ kết Champions League là một trong những sự kiện đáng mong đợi trên K+ tháng 4

Bên cạnh cuộc nội chiến nước Anh, vòng tứ kết Champions League còn hứa hẹn rực lửa với cuộc tái ngộ giữa Real Madrid và Juventus. Đó là cuộc chiến tái hiện trận chung kết mùa giải năm ngoái, khi Real Madrid đè bẹp Juventus để lần thứ 2 liên tiếp đăng quang đấu trường châu lục. Trong khi đó, tuy đều đã giành được thắng lợi trong trận lượt đi, Barcelonavà Bayern Munichcũng không được phép chủ quan trước những chú “ngựa ô” của giải lần lượt là AS Roma và Sevilla

Ngoài trận derby thành Manchester cùng vòng tứ kết lượt về Champions League, giai đoạn đầu tháng 4 còn đón chào hàng loạt sự kiện thể thao hấp dẫn khác được phát sóng trên K+ như vòng 4 V.League và Giải quần vợt Monte-Carlo Masters mở màn cho các giải đấu của hệ thống ATP trên mặt sân đất nện.

Ưu đãi hấp dẫn cho cả thuê bao lắp đặt mới và thuê bao gia hạn thêm

Để mang đến cơ hội thưởng thức các chương trình truyền hình chất lượng cao với chi phí đầu tư ban đầu tiết kiệm, K+ triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt trong tháng 4 cho khách hàng lắp đặt mới K+. Cụ thể, từ 7/4 đến 29/4, khi khách hàng đăng ký lắp đặt gói Premium+ với thời hạn 3 tháng trở lên sẽ được giảm giá 50% trọn bộ thiết bị HD chỉ còn 650.000VND/bộ. Bên cạnh đó, các khách hàng hiện tại sẽ được tặng thêm 1 tháng thuê bao miễn phí khi thực hiện gia hạn 12 tháng gói Premium+ trong thời gian từ nay đến hết 30/4/2018.

Để biết thêm thông tin chi tiết về khuyến mại và đăng ký lắp đặt, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 1900-1592 hoặc đến các đại lý, showroom K+ trên toàn quốc, truy cập tại đây.

Author Thethao247.vn Lê Nhung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
K+ dịch vụ truyền hình showroom K+ mu vs man city manchester united man city derby manchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT