Quảng cáo

Dân thể thao háo hức “đặt gạch” đồng hồ G-Shock cổ điển phiên bản mới

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 14:00 30/09/2019 GMT+7
Dù chưa chính thức mở bán tại Việt Nam, song đồng hồ Casio G-Shock GM-5600 phiên bản cổ điển với khung thép không gỉ đã thu hút được một lượng fan lớn, hầu hết là các chàng trai năng động, cá tính và mê thể thao

Đồng hồ G-Shock GM-5600.

GM-5600 được xây dựng dựa trên thiết kế của dòng DW-5600 huyền thoại, mặt số điện tử với kiểu vuông cổ điển được các chàng trai yêu thích. Điểm khác biệt của mẫu mới này so với các phiên bản truyền thống chính là được bổ sung thêm thép không gỉ vào nắp gờ, tạo cho đồng hồ vẻ ngoài sang trọng.

Tất nhiên, chất liệu nhựa vẫn được sử dụng cho mặt trong của vỏ và dây đeo. Điều này giúp cho đồng hồ không nặng như phiên bản kim loại, ngược lại rất nhẹ và phù hợp với cổ tay nam giới.

GM-5600 dung hòa giữa ưu điểm bền, nhẹ của các mẫu G-Shock cổ điển cùng thiết kế sang trọng của dòng G-Shock kim loại.

Casio đồng loạt tung ra 3 phiên bản GM-5600, bao gồm: GM-5600-1 màu bạc phối đen thời trang, GM-5600B-1 đen tuyền mạnh mẽ và GM-5600B-3 có màu kaki xanh và hoa văn chìm cá tính.

Cả 3 phiên bản đều có các tính năng như: chống nước 200M, đèn cực tím phát quang, báo giờ bằng đèn flash và âm, lịch tự động, bấm giờ,… Chúng đều thừa hưởng cấu trúc chống sốc hoàn hảo của G-Shock, có độ bền vô đối và đặc biệt “cứng đầu”.

GM-5600 có thiết kế sang trọng với khung kim loại.

Với những đứa con mới này, Casio tập trung cải thiện chất lượng hiển thị giờ, nâng cấp thiết kế và chú trọng đến sự thoải mái khi sử dụng. Chính vì thế, tuy độ rộng và chiều dài của GM-5600 nhỉnh hơn so với các mẫu DW-5600, song độ dày của đồng hồ lại giảm đi, phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay.

Cận cảnh GM-5600-1.

Vẻ ngoài có phần thanh lịch của GM-5600 được lòng nam giới nhiều quốc gia, không riêng Việt Nam. Chúng phù hợp với cả phong cách thời trang bụi bặm hoặc các trang phục nghiêm túc hơn như tây trang.

Nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio – Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn cho biết, mức giá của GM-5600 tại Việt Nam được dự đoán dao động từ 4,5 – 5 triệu đồng tùy theo từng mẫu. Chúng sẽ có mặt tại các điểm bán Casio trên toàn quốc vào giữa tháng 10, nhưng fan G-Shock có thể đặt trước ngay từ bây giờ tại các điểm bán và website chính thức của công ty.

Đồng hồ G-Shock GM-5600 sẽ chính thức mở bán vào giữa tháng 10.

Để ngăn chặn tình trạng làm giả, nhái và giúp khách hàng dễ dàng phân biệt hàng chính hãng, Anh Khuê Sài Gòn cũng đã phát hành tem chống giả và được dán phía sau nắp lưng đồng hồ. Khách hàng nên chọn mua sản phẩm có tem vàng để được hưởng chính sách bảo hành chính hãng – 5 năm cho đồng hồ G-Shock và Baby-G.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn – Nhà phân phối và bảo hành duy nhất đồng hồ G-Shock và Baby-G tại Việt Nam với hơn 85 cửa hàng và 300 đại lý phân phối trên toàn quốc, bao gồm cả Thế Giới Di Động, PNJ Watch, Đồng hồ Hải Triều, Shop Đồng hồ...

- Website www.anhkhuesaigon.com.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/Casio.AnhKhueSaiGon/

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
30.09.2019
Casio G-Shock GM-5600 anhkhuesaigon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo