Quảng cáo

“Cứu cánh” cho dạ dày người hay uống rượu bia

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 16:00 23/04/2018 GMT+7
Rượu bia là nguyên nhân trực tiếp gây ra rất nhiều căn bệnh nguy hiểm, đặc biệt là các bệnh về đường tiêu hóa mà tiêu biểu nhất là viêm loét dạ dày mạn tính. Nếu không được điều trị dứt điểm bệnh viêm dạ dày sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm như loét dạ dày, thủng dạ dày, xuất huyết dạ dày thậm chí là ung thư dạ dày.

Dạ dày bị "tàn phá" bởi bia rượu

Cuộc sống hiện đại, việc uống rượu bia trở thành một hình thức thư giãn không có gì lạ sau một ngày làm việc căng thẳng. Điều này thường thấy ở không ít ngành nghề như dân xây dựng, dân kinh doanh, công nhân hay dân văn phòng; sau trận đá bóng với đồng nghiệp cốc bia cũng là chủ đề được đề cập đến đầu tiên... Lâu dần, việc đi nhậu nhẹt dù là phục vụ quan hệ xã hội hay thư giãn cũng trở thành một thói quen khó bỏ và hậu quả là bạn phải “làm bạn” với căn bệnh viêm loét dạ dày lúc nào không hay. Nhưng có rất ít người ý thức được rằng, rượu bia chính là “kẻ thù” đang dần phá hủy dạ dày của chúng ta.

Theo chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa, việc lạm dụng rượu bia có thể làm thay đổi hoạt động của của hệ thần kinh giao cảm chi phối hệ tiêu hóa. Nếu uống quá nhiều rượu bia, áp lực carbon dioxide trong dạ dày tăng cao làm tổn thương nặng tại ổ viêm, có nguy cơ gây loét, thủng dạ dày và lâu dài dẫn tới biến chứng nghiêm trọng là ung thư dạ dày. Uống bia lạnh nguy hại càng lớn do nhiệt độ dạ dày bị giảm đột ngột dễ gây đau co thắt, nghiêm trọng hơn còn dẫn đến tình trạng xuất huyết dạ dày, nếu không được cấp cứu kịp có thể gây tử vong cao.

Thông thường uống rượu bia, gan là bộ phận bị phá hủy mạnh nhất, nhưng viêm loét dạ dày do rượu cũng là trường hợp thường gặp đối với các bác sĩ tiêu hóa. Theo nghiên cứu khoa học, các thức uống chứa cồn như bia rượu gây ức chế sự tạo thành chất nhầy, đồng thời kích thích tiết ra nhiều axit dịch vị làm tăng nguy cơ tổn thương niêm mạc dạ dày, gây chướng bụng, nóng rát, mất cảm giác ăn uống.

Việc điều trị viêm loét dạ dày thường khá là khó khăn, đặc biệt là đối với những người thường xuyên phải uống rượu, bia. Chính vì vậy, người bệnh cần lưu ý thăm khám và điều trị kịp thời ngay khi có những biểu hiện của bệnh như chướng bụng, nóng rát, đau thượng vị, mất cảm giác ăn uống, ...

Bí quyết nào "cứu cánh" cho người hay uống rượu bia?

Hạn chế uống rượu, bia là cách tốt nhất để phòng ngừa các chứng bệnh liên quan. Cụ thể: trước khi uống rượu bia bạn cần ăn lót dạ trước một chút (dân nhậu thường gọi là "đổ bê tông trước"); nên hạn chế uống các loại rượu nặng thay vào đó hãy uống các loại rượu nhẹ, rượu vang hoặc bia và nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả, các loại nước giải bia rượu sau đó.

Năm 2013, các nhà khoa học thuộc Viện hàn lâm khoa học Việt Nam (Viện HLKHCNVN) đã công bố kết quả chế tạo thành công Nano curcumin từ cây nghệ vàng trồng trong nước, chuyển giao thành viên nang mềm TPCN CumarGold trở thành một trong 10 sự kiện khoa học tiêu biểu của năm.

CumarGold - Người trợ lý dạ dày đắc lực: Trợ Lý Dạ Dày CumarGold thấu hiểu sự đánh đổi bất đắc dĩ của bạn, nên không bắt bạn phải bớt làm việc, bớt họp hành, bớt gặp đối tác… Thay vì thế, CumarGold đóng vai trò như một người lính cứu hỏa, “dập tắt” những cơn đau dạ dày đang có dấu hiệu bùng lên, làm lành nhanh những vết loét lâu ngày và ngăn chặn sự tái phát. Nhờ đó, bạn sẽ không phải nơm nớp lo sợ lối sống "bia rượu sau giờ làm" của mình.

- Sử dụng CumarGold trước khi uống rượu bia khoảng 30 phút - 1 giờ giúp bạn có thể yên tâm hơn bởi mình đã bổ sung một lớp bảo vệ cho niêm mạc dạ dày.

- Sử dụng CumarGold thường xuyên hỗ trợ chống oxy hóa, hạn chế các tác nhân gây đau dạ dày, tá tràng, làm nhanh liền sẹo, giảm ợ hơi, ợ chua, đau thượng vị

Khách hàng nói gì về CumarGold?

"Khối lượng công việc lớn, áp lực cao và luôn gấp gáp, thời gian ngủ mỗi ngày không được 4 giờ đồng hồ, nên hầu tôi không có thời gian dành cho bản thân. Rồi lại thêm những ngày đi công tác, rượu bia nhiều khiến sức khỏe của tôi bị giảm sút nghiêm trọng. Khi dùng CumarGold tôi thấy ăn ngon miệng hơn, dù có bận rộn, không ăn đúng giờ thì cũng không còn bị đau hay ợ chua như trước đây nữa, các triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày giảm đáng kể. Tôi không còn lo lắng mỗi khi phải trực đêm hay đi công tác. Sức khỏe tốt hơn, tinh thần cũng thoải mái, cuộc sống được cải thiện rõ rệt. Khổ sở mấy năm trời vì căn bệnh viêm loét dạ dày, giờ đây mọi thứ trở lại guồng quay ban đầu, tôi càng thêm phấn khởi khi chất lượng công việc cũng nâng cao, thường xuyên được tuyên dương. Dùng hết hơn 10 hộp, đi khám lại ở bệnh viện, tôi được các bác sĩ cho biết các vết viêm loét đang phục hồi nhanh và có tiến triển rất tốt."  - Anh Trần Thanh Hưng, phóng viên công tác tại Hà Nội.

Anh Mai Quốc Tuấn - Kho K38, cổng 1 ĐồngTâm, ấp Tân thuận, xã Bình Đức, huyện Châu Thành, Tiền Giang cũng có chia sẻ về sản phẩm:

"Ngày trước, khi bước chân vào giảng đường Đại học, do sống xa gia đình, sống cùng với đám bạn bè. Chúng tôi thường thức khuya để đối mặt với những kỳ thi, thỉnh thoảng cũng có những buổi họp mặt “lai rai” cuối tuần. Còn nhớ có lần sau khi làm vài ly cùng đám bạn cũng gần sáng, tôi không sao chợp mắt được. Cơn đau cứ ngày một đau, cầm lòng không đặng, tôi được thằng bạn chở vào bệnh viện. Kết quả tôi phải nằm một tuần vì căn bệnh đau bao tử này.

Qua thời gian, cơn đau bao tử khiến tôi mệt mỏi không có tinh thần để làm việc, xuất hiện những cơn đau khi uống rượu bia, ngày buồn ngủ thì nhưng vào buổi tối thì rất khó ngủ. Tôi lại đến bệnh viện tiến hành khám thì kết quả không ngoài dự kiến tôi bị viêm dạ dày hành tá tràng. Tôi đã lên mạng tìm hiểu về căn bệnh này và tình cờ xem được clip giới thiệu về sản phẩm CumarGold của Công ty Dược phẩm CVI với công dụng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng, bệnh lý gan mật, phục hồi sức khỏe.

Tôi sử dụng liên tục mỗi ngày và luôn mang theo bên mình khi đi làm. Thế rồi, căn bệnh tôi hết lúc nào tôi cũng không còn nhớ, giờ đây tôi ăn ngon, ngủ ngon, không còn nhạt miệng và nhất là không còn đau sau khi uống rượu bia,.."

Xem chi tiết về thành phần công dụng sản phẩm tại đây: CumarGold

Để tìm hiểu cụ thể hơn về cách sử dụng CumarGold, quý vị có thể gọi điện đến tổng đài tư vấn 18001796 để gặp các Dược Sỹ (miễn phí cước).

Tham khảo Hệ thống nhà thuốc bán CumarGold Fast TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua Online ngay TẠI ĐÂY

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
23.04.2018
TIN NỔI BẬT