Quảng cáo

Cuộc thi "AFF Cup 2018 - những khoảnh khắc khó quên"

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 11:14 20/11/2018 GMT+7
Thethao247.vn tổ chức cuộc thi "Những khoảnh khắc AFF Cup khó quên" với giải thưởng hấp dẫn, cơ hội hợp tác viết bài lâu dài với BTC.

Với mục đích tạo ra diễn đàn cho tất cả các thành viên của Cộng đồng Chia Sẻ Đam Mê trong mùa AFF Suzuki Cup 2018, Thethao247.vn tổ chức cuộc thi "Những khoảnh khắc AFF Cup khó quên" với giải thưởng hấp dẫn, cơ hội hợp tác viết bài lâu dài với BTC.

(Chú ý: Cuộc thi dành riêng cho những thành viên đã tham gia Group chính thức của Thethao247.vn tại địa chỉ: https://goo.gl/ikdMe6)

* THỂ LỆ CUỘC THI:

A - HẠNG MỤC ẢNH/ VIDEO:

1. CHỦ ĐỀ: Không khí cổ vũ AFF Cup 2018

2. Sản phẩm dự thi dưới dạng phóng sự, bộ sưu tập ảnh, video cổ vũ bóng đá tại gia đình, công ty, quán cà phê, ăn mừng ngoài đường phố... Có thể ghép các ảnh, video lại với nhau thành một đoạn phim ngắn.

3. Yêu cầu nội dung ảnh và video không có nội dung phản cảm, đi ngược lại thuần phong mỹ tục Việt Nam và vi phạm pháp luật.

4. Ảnh chụp kích cỡ tối thiểu 200KB, video dài không quá 3 phút. Có thể sử dụng smartphone hoặc thiết bị chuyên nghiệp.

5. Ưu tiên yếu tố độc, lạ, sáng tạo, hài hước, đặt cảm xúc lên trên hết (kể cả vui hoặc buồn).


B - HẠNG MỤC BÀI VIẾT:

1. NỘI DUNG: Đồng hành cùng AFF Cup 2018 (độ dài không quá 1500 chữ ).

2. Gợi ý đề tài: Phân tích lối chơi của 1 đội tuyển, 1 hoặc nhiều cá nhân; sự biến hoá, thay đổi về mặt chiến thuật; Chia sẻ cảm xúc về một trận đấu, chân dung một cầu thủ...

3. Ưu tiên những bài viết mang tính chuyên môn, nhận định, đánh giá, dẫn chứng sinh động thể hiện quan điểm cá nhân về AFF, sử dụng thông tin mang tính cập nhật.

 

C - QUY ĐỊNH CHUNG:

1. Không giới hạn số lượng sản phẩm dự thi, mỗi thành viên có thể làm nhiều sản phẩm ở cả 2 hạng mục.

2. Sản phẩm phải được thực hiện bởi chính người dự thi. Sản phẩm nào xảy ra tranh chấp bản quyền sẽ không được nhận giải.

3. Sản phẩm dự thi gửi về địa chỉ: lienhe@thethao247.vn và gửi thêm (CC) 2 email sau: namnv@thethao247.vn & nguyenquocthinh150795@gmail.com

4. Tiêu đề email (Subject): [Hạng mục ảnh/video] hoặc [Hạng mục bài viết] + Tên người dự thi .Ví dụ: [Hạng mục ảnh/video] Nguyễn Quang Hải

 

D - CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

1. Tất cả các sản phẩm đạt yêu cầu đều được BTC tổng hợp và chia sẻ trong Group để các thành viên bàn bạc, thảo luận hoặc góp ý, chia sẻ kinh nghiệm. Trong quá trình diễn ra cuộc thi, các thành viên có thể tự do chia sẻ sản phẩm của mình lên group trước khi nộp bản hoàn chỉnh cho BTC.

2. Những ảnh/video chất lượng sẽ được Thethao247.vn dùng làm tư liệu trong các bài báo, có dẫn nguồn tác giả.

3. Mỗi hạng mục, BTC sẽ chọn ra 1 sản phẩm giành giải nhất trị giá 1.000.000 VNĐ + xuất bản bài viết trên website Thethao247.vn, được vinh danh trên báo Thethao247 và cộng đồng, cũng như hưởng chế độ nhuận bút theo quy định.

4. Những thành viên có tác phẩm ấn tượng sẽ có cơ hội trở thành CTV lâu dài của Thethao247.vn.

 

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
20.11.2018
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo