Quảng cáo

Công ty sim số đẹp giá rẻ nhất toàn quốc - Khosim.com

Author Thethao247.vn Memory - 13:51 31/08/2022 GMT+7
Ngày nay việc săn lùng sim số đẹp đã không còn quá xa lạ mà nó đã trở thành xu hướng nổi bật trên thị trường sim số toàn quốc. Nắm bắt được nhu cầu này Kho Sim đã ra đời với sứ mệnh là mang đến cho tất cả khách hàng những chiếc sim có số cực đẹp, cực nét có giá rẻ cạnh tranh. Đồng thời phấn đấu trở thành công ty sim số đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam.
Nghe nội dung bài viết

Thực trạng hiện nay, muốn sở hữu được một chiếc sim số đẹp chính chủ, giá tốt có thời gian hoạt động lâu dài không phải là một điều đơn giản vì trên thực tế đã có nhiều khách hàng có nhu cầu sim số, đặc biệt là người kinh doanh, chủ doanh nghiệp mua sim về sử dụng nhưng sau một thời gian xảy ra tình trạng sim bị cắt và không thể nào hoạt động được gây ảnh hưởng đến công việc và độ uy tín của chủ nhân.

Công ty sim số đẹp giá rẻ nhất toàn quốc - Khosim.com 180425
Việc sở hữu sim số đẹp chính chủ hoạt động lâu dài không đơn giản

Do vậy để tránh hiện tượng này làm thiệt hại hay ảnh hưởng thì trước khi mua mọi người cần tìm kiếm các công ty sim số đẹp uy tín, có thương hiệu trên thị trường để qua đó cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc sim phù hợp nhất.

Thị trường sim số bây giờ đang có số lượng lớn các đơn vị cung cấp, từ đơn vị tư nhân nhỏ lẻ đến các doanh nghiệp lớn. Nhìn chung họ đều có riêng những cách thức quảng cáo và chào hàng khác nhau. Qua đó vô tình làm cho khách hàng thấy hoang mang và khó khăn hơn trong khâu chọn lựa địa chỉ uy tín.

Thậm chí có nhiều người còn có suy nghĩ sim nào mà chẳng giống nhau nên mua ở đâu cũng được. Tuy nhiên một đơn vị uy tín, có hỗ trợ đăng ký sim chính chủ cho người mua dùng lâu dài thì không phải ai cũng làm được. Nếu không may gặp phải nhà cung cấp không uy tín thì chắc chắn chỉ sau một thời gian sử dụng, sim không đăng ký sẽ bị nhà mạng cho ngừng hoạt động. Nếu như bạn là dân kinh doanh hay có nhiều bạn bè thường xuyên phải liên hệ thì đây quả là điều bất lợi lớn đấy.

Thấu hiểu được những nhu cầu, mong muốn của khách hàng thì Kho Sim - tên đầy đủ là Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Kho Sim đã ra đời. Mang đến luồng gió mới, thổi hồn cho thị trường sim số và lấy lại lòng tin đã mất của nhiều người dùng.

Kho Sim là một công ty viễn thông cung cấp sim số đẹp có liên kết với tất cả các nhà mạng viễn thông lớn nhỏ tại Việt Nam. Được thành lập bắt đầu từ tháng 06/2005. Tính đến nay đã có tuổi đời hơn 15 năm với trụ sở chính tại Số 129A Bùi Đình Tuý, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Công ty sim số đẹp giá rẻ nhất toàn quốc - Khosim.com 180430
Kho Sim là công ty sim số đẹp uy tín, chất lượng

Với một chặng đường hình thành, phát triển không ngừng nghỉ thì đến nay đơn vị đã xây dựng lên một thương hiệu vững mạnh trên thị trường, chuyên cung cấp sim số đẹp chất lượng và rẻ nhất thị trường. Do vậy không có gì quá khó hiểu khi Kho Sim luôn chiếm được niềm tin, sự tin tưởng tuyệt đối của hàng triệu khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

Với sứ mệnh hoạt động chính là nâng tầm thương hiệu nên bản thân mỗi cá nhân trong tập thể của đơn vị đều coi trọng mỗi thương hiệu, mỗi khách hàng từ bình dân đến cao cấp đều là những người mang đến cho chúng tôi sự ấm no và thúc đẩy xã hội phát triển. Vì thế chúng tôi luôn lắng nghe, luôn tôn trọng những mong muốn, ý kiến phản hồi và góp ý để làm sao phục vụ được một cách tận tình và chu đáo nhất.

Hiện Kho Sim đang sở hữu hơn 1000 đại lý phân bố rộng khắp mọi miền trên Tổ Quốc. Chuyên cung cấp đủ loại sim số đẹp đến từ các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, MobiFone, Gmobile, Vietnamobile, iTelecom. Đặc biệt có phân loại sim, phân tầng giá đa dạng nhằm đáp ứng tốt nhu cầu từ thấp đến cao của mọi đối tượng khách hàng.

Khi đến với Kho Sim, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và tham khảo những loại số sim đẹp, sim VIP cụ thể như sau:

  • Sim phân loại thành sim Tứ Quý, Ngũ Quỹ, Lục Quý, sim Tam Hoa, sim Taxi, sim Năm Sinh, sim Lộc Phát,...
  • Sim phong thủy cho nhiều lứa tuổi được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Qua đó giúp khách hàng sẽ chọn được chiếc sim hợp mệnh để mang lại vận may trong cả công việc và cuộc sống.
  • Sim đầu số phong phú, từ đầu số cổ đến đầu số mới như 091, 092, 093, 094, 095,... hay 08, 07, 03,... để mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn hơn.
    Công ty sim số đẹp giá rẻ nhất toàn quốc - Khosim.com 180431
    Kho Sim có đủ thể loại sim số đẹp đến từ các nhà mạng
  • Bên cạnh đó đơn vị còn cung cấp các loại sim siêu đẹp siêu khủng với mức giá thành cạnh tranh. Chắc chắn sẽ là miền đất hứa thu hút mọi khách hàng yêu sim, thích sưu tầm sim. Hơn nữa Kho Sim có cung cấp loạt số máy bàn siêu đẹp dễ nhớ với giá ưu đãi phù hợp cho quý công ty/doanh nghiệp.

    Khách hàng khi mua sim tại đây sẽ được hưởng mức giá cạnh tranh nhất có thể, mua từ sim thứ 2 trở đi sẽ có ưu đãi đặc biệt. Đồng thời được miễn phí giao hàng toàn quốc, hỗ trợ đăng ký chính chủ trọn đời và thanh toán linh hoạt.

    Để được tư vấn hỗ trợ hay có nhu cầu mua bán sim hoặc bất kỳ vấn đề thắc mắc nào liên quan đến sim số mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Kho Sim qua những kênh thông tin sau:

    Công ty TNHH thương mại dịch vụ viễn thông Kho Sim

    CEO: Nguyễn Trung Nguyên

    Website: https://khosim.com

Memory
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
31.08.2022
TIN NỔI BẬT