Quảng cáo

Có nên sử dụng công nghệ Wifi Mesh

Author Thethao247.vn Mỹ Anh - 16:35 24/07/2019 GMT+7
Công nghệ Wifi Mesh là một trong những mô hình mới của công nghệ hiện đại giúp cải tiến và loại bỏ những nhược điểm của hệ thống Wifi kiểu cũ. Trong đó TOTOLINK T6 sẽ không làm bạn thất vọng và có thể đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Những lý do khiến bạn nên sử dụng công nghệ Wifi Mesh cho gia đình mình

1. Wifi Mesh giúp cải thiện hệ thống wifi gia đình

Nhờ vào hệ thống Wifi Mesh nên đem đến kết nối tối ưu cho mạng wifi của gia đình bạn. Giúp tín hiệu đường truyền trở nên ổn định hơn. Khắc phục tất cả các nhược điểm của wifi cũ như tín hiệu chập chờn, không thể bắt wifi khi xa nguồn, hạn chế các điểm chết wifi trong chính căn nhà của bạn.

Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn với TOTOLINK T6 mang đến tốc độ Wi-Fi đạt đến 1200Mbps trên cả hai băng tần. Chính nhờ điều này nên T6 dễ dàng khắc phục mọi hạn chế wifi nhanh chóng. Lúc này bạn có thể bắt sóng wifi với cường độ tín hiệu mạnh mẽ. Bên cạnh đó trên T6 còn trang bị nút T dễ dàng để tăng cường vùng phủ sóng mạnh mẽ đến từng ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn, đáp ứng mọi nhu cầu kết nối Internet băng thông rộng của các thiết bị sử dụng.

2. Cho phép thiết lập thêm mạng truy cập dành cho khách

Là một trong những lợi thế của Wifi Mesh là giúp người sử dụng có thể chia sẻ mạng cho những vị khách, bạn bè, khách hàng của mình một cách dễ dàng. Tính năng SSID bạn có thể thiết lập một mạng wifi riêng với băng thông phù hợp, tách riêng với wifi chính của bạn và giúp bạn kiểm soát được mọi truy cập wifi được dễ dàng hơn.

3. Có thể phát video trực tiếp, gọi video và lướt web ở bất cứ nơi nào trong ngôi nhà

Hệ thống Wifi Mesh sẽ cải thiện tối ưu wifi gia đình bạn nhờ vào tính năng Roaming nên mọi thứ sẽ diễn ra ổn định hơn. Người dùng dễ dàng thoải mái trong việc lướt web, gọi video, thậm chí chơi game online ở bất kì đâu trong ngôi nhà của mình với một kết nối mạng liền mạch mà không hề bị giật lag, ngay cả khi bạn đứng cách xa nguồn phát hay ở các phòng khác nhau trong căn nhà của bạn.

Trên T6 còn có công nghệ Beamforming giúp cải thiện tốc độ truyền sóng không dây, nhờ vậy nên dễ dàng điều hướng sóng wifi đến thiết bị nhận, giúp giảm độ nhiễu wifi và luôn cho tốc độ kết nối mạnh mẽ nhất. Vậy nên người dùng sẽ được trải nghiệm một mạng wifi tốc độ mạnh mẽ với độ phủ sóng cao, rộng hơn hệ thống wifi thông thường.

4. Giúp kiểm soát truy cập của con trẻ

Các bậc phụ huynh luôn lo lắng về việc con trẻ mình sử dụng mạng quá nhiều trong một ngày và sợ bị các trang web xấu gây ảnh hưởng. Để giúp các bậc cha mẹ không phải bận tâm vì điều này thì T6 là thiết bị Wifi Mesh có tính năng kiểm soát truy cập internet dễ dàng. Nhờ đó họ có thể biết được con mình thường xuyên truy cập trang web nào để có thể theo dõi và ngăn chặn. Ngoài ra bạn có thể thiết lập thời gian truy cập vào wifi cho con trẻ mình với thời lượng nhất định trong ngày. Như vậy bạn sẽ giúp ích và phân bổ thời gian sử dụng mạng hợp lý cho con bạn.

5. Thiết kế thẩm mỹ sang trọng

Thiết bị Wifi Mesh T6 có thiết kế sang trọng với màu trắng tinh tế, mặt trước có nút T màu vàng nổi bật. Kích thước vô cùng nhỏ gọn, bắt mắt nên không chiếm quá nhiều diện tích và có thể đặt chúng bất cứ nơi đâu đều mang đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt phù hợp không gian làm việc trong văn phòng, công ty, phòng khách...

Ngoài những lý do trên khiến bạn nên sở hữu cho mình một hệ thống Wifi Mesh thì T6 còn hỗ trợ công nghệ MU-MIMO nên cho phép nhiều thiết bị truy cập vào cùng lúc với tốc độ Wi-Fi nhanh gấp 3 lần so với các loại Router thông thường. Bạn sẽ có sự trải nghiệm wifi một cách tuyệt vời nhất trong chính căn nhà của mình. Giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng bị mất wifi, kết nối chập chờn nữa khi đã sử dụng T6.

Quả thực công nghệ Wifi Mesh rất hữu ích, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho người sử dụng. Chắc chắn rằng bạn sẽ không thể bỏ qua thiết bị TOTOLINK T6 khi đã biết đến những lý do phía trên. Để nhanh chóng sở hữu T6 – là thiết bị thương hiệu thiết bị mạng TOTOLINK VIỆT NAM, thì bạn hãy liên hệ ngay với https://totolink.vn để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng trực tuyến, giao tận nơi một cách dễ dàng nhất.

Mỹ Anh
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
24.07.2019
wifi thông minh totolink T6 wifi mesh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT