Quảng cáo

Casio trở thành máy bấm giờ chính thức của giải Vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF SUZUKI CUp 2020

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 09:51 26/12/2021 GMT+7
Casio thông báo đã trở thành máy bấm giờ chính thức với thương hiệu đồng hồ chống sốc G-SHOCK cho AFF Suzuki Cup 2020. Đây là lần đầu tiên Casio hợp tác với Giải thi đấu danh giá nhất Đông Nam Á bao gồm 10 đội tuyển thi đấu đủ tiêu chuẩn trên khắp các nước ASEAN.

AFF Suzuki Cup là giải bóng đá được tổ chức hai năm một lần bởi Liên đoàn bóng đá ASEAN (AFF). Sau khi giải đấu 2020 bị hoãn do đại dịch Covid-19, AFF Suzuki Cup 2020 đã chính thức tiến hành trong 2021 với quy mô của Giải vô địch ở thể thức đầy đủ - thi đấu trên sân nhà và sân khách giữa các quốc gia vòng loại ở Đông Nam Á .

Casio trở thành máy bấm giờ chính thức của giải Vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF SUZUKI CUp 2020 99063

Đồng hồ G-SHOCK là hiện thân của thể thao, thời trang, âm nhạc và nghệ thuật. Casio đã hỗ trợ sự phát triển của nhiều môn thể thao khác nhau đi cùng thương hiệu G-SHOCK , bằng cách ký hợp đồng với những vận động viên đã liên tục chinh phục các thử thách với tinh thần “ Never Give Up “ làm đại sứ thương hiệu,  tài trợ cho các giải đấu  và tổ chức các sự kiện thể thao. Là một phần của sự hỗ trợ này, Casio sẽ tài trợ cho giải đấu để giúp thúc đẩy bóng đá trong khu vực ASEAN. Casio cũng hân hạnh sản xuất G-shock phiên bản đặc biệt mang dấu ấn Suzuki Cup để tặng riêng các tuyển thủ Việt Nam ( xem clip )

Xem thêm tại: https://www.youtube.com/watch?v=b1gIDeJLaaM

Casio hỗ trợ AFF Suzuki Cup với Máy bấm giờ chính thức mang thương hiệu G-SHOCK. Quảng cáo G-SHOCK sẽ xuất hiện trên sân và màn hình khổng lồ tại sân vận động. Một số chiến dịch và sự kiện truyền thông cũng sẽ được thực hiện trên khắp các quốc gia tham gia thi đấu. Những nỗ lực này nhằm thu hút người hâm mộ bóng đá , làm cho giải đấu trở nên thú vị hơn đối với họ, Casio hướng tới mục tiêu trở thành một công ty và thương hiệu được người dân khu vực ASEAN yêu mến.

IMG_0587

Anh Khuê Watch - Nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam- rất vinh dự được giới thiệu phiên bản G-SHOCK Metal GM-5600dành riêng cho các tuyển thủ VN và tổ chức chương trình "Tự hào Việt Nam – tự hào G-Shock" dành tặng cho tất cả các khách hàng, người hâm mộ bóng đá được sở hữu phiên bản G-shock kim loại bền chắc không khuất phục như tinh thần thép của các tuyển thủ VN

IMG_0588

Ưu đãi giảm 25% khi mua đồng hồ G-Shock GM-5600, GM-S5600, GM-6900 tại casio.anhkhue.com

Một số mẫu đồng hồ G-Shock phiên bản trong suốt được yêu thích nhất năm 2021: DW-5600SKE-7GA-400SK-1A9GA-700SKE-7A

IMG_0590

Website: casio.anhkhue.com

Fanpage: Casio Anh Khuê

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
26.12.2021
TIN NỔI BẬT