Quảng cáo

Cách xem Euro online đỉnh cao không phải ai cũng biết

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 15:57 12/06/2021 GMT+7
Covid thế này, chuyện tụ tập ngoài quán để xem bóng chắc chắn là điều không thể. Vậy nếu không có tivi hay có điều kiện mua đầu thu phát sóng, có lẽ giải pháp lên mạng xem bóng đá trực tuyến là khả thi hơn cả.

Chảo lửa Euro đã “cháy” trở lại

Vậy là sau hơn 1 năm tạm hoãn do dịch COVID-19, lễ khai mạc của vòng chung kết (VCK) EURO 2021 đã chính thức diễn ra trên sân Olimpico ở thủ đô Rome, Italia. Lễ khai mạc này cũng đánh dấu sự trở lại của một trong những sự kiện bóng đá được mong đợi nhất hành tinh, chỉ sau FIFA World Cup.

Tiếp đó, người hâm mộ trái bóng tròn cũng đã được thưởng thức trận cầu đầu tiên thuộc khuôn khổ bảng A vào lúc 2h00 rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), giữa chủ nhà Italia và Thổ Nhĩ Kỳ. Dù có mở đầu khá bế tắc ở hiệp 1, song tuyển Ý đã tăng tốc và liên tiếp ghi 3 bàn thắng vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ, ấn định chiến thắng chung cuộc đầy thuyết phục và mỹ mãn trong ngày khai mạc VCK EURO 2021. Trận cầu nảy lửa giữa hai đội giống như “cơn mưa rào mùa hạ” cho người hâm mộ thỏa cơn khát sau gần 5 năm chờ đợi kể từ EURO 2016.

01623488739.png

Sân Olimpico (Rome - Italia) là nơi diễn ra lễ khai mạc EURO 2021.

Do ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19, mùa giải năm nay có ít nhiều thay đổi so với các mùa giải trước. Thay vì được tổ chức tập trung tại một quốc gia chủ nhà duy nhất, EURO 2021 sẽ được trải khắp trên 11 thành phố thuộc 11 quốc gia của “lục địa già” châu Âu. Mỗi trận đấu, bảng đấu là một màu sắc khác nhau, nơi bóng đá đỉnh cao hòa chung với bản sắc của từng quốc gia đăng cai. Theo đó, bảng F với sự góp mặt của những cái tên đình đám như Bồ Đào Nha, Pháp, Đức và Hungary được coi là “bảng tử thần” mùa giải.

Người hâm mộ Việt Nam xem EURO bằng cách nào?

Tại Việt Nam, người hâm mộ có thể thưởng thức toàn bộ 51 trận đấu thông qua các kênh của VTV trên tivi. Đây cũng là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền của giải đấu này. Tuy nhiên, không phải ai cũng có tivi hoặc có thời gian theo dõi các trận đấu theo đúng lịch trình của ban tổ chức. Lúc này, xem trực tuyến thông qua mạng internet chính là phương pháp thuận tiện nhất.

Thay vào đó, những người hâm mộ có thể theo dõi EURO trên các đường dẫn (link) từ mạng xã hội như Facebook hoặc từ các trang web về bóng đá trên mạng. Tuy nhiên, cách này có một điểm trừ cực lớn là độ phân giải của video không cao, hay bị giật lag và thậm chí là chết link giữa chừng.

Chẳng còn gì bực mình hơn khi bạn đang hòa mình cùng với không khí nóng rực của trận đấu mà lại bị dừng đột ngột. Đó là còn chưa kể tới chuyện tìm một đường dẫn khác để tiếp tục theo dõi trận đấu cũng chẳng phải chuyện dễ dàng gì. Nếu bạn chọn cách này, hãy chuẩn bị cho mình một tâm thế sẵn sàng nếu chẳng may rơi vào những tình trạng kể trên.

Cốc Cốc - Trình duyệt đỉnh cao để xem Euro 2021

Kể từ mùa giải này, với chiến dịch Cháy cùng Euro, bạn sẽ có thêm một phương thức mới để hòa mình vào các trận cầu khi xem trên trình duyệt Cốc Cốc. Được biết, Cốc Cốc chính là đối tác toàn diện của VTV Digital, vậy nên đơn vị này sẽ có thể cung cấp những thông tin và đường link có bản quyền, với chất lượng hình ảnh HD và âm thanh tốt nhất, đảm bảo chất lượng xem hoàn hảo cho người dùng. Trong trường hợp không may, bạn hoàn toàn có thể chọn những đường link dự phòng - được cung cấp bởi Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc - để tiếp tục theo dõi trận đấu, chẳng lo gián đoạn.

11623488739.png

Cốc Cốc là giải pháp hoàn hảo giúp bạn thả ga xem EURO 2021.

Không những thế, tại trang chủ của chiến dịch, Cốc Cốc còn liên tục cập nhật tỉ số trận đấu cũng như bảng xếp hạng. Nhờ vào tính năng Cốc Cốc Đọc tin, bạn còn có thể theo dõi những tin tức nóng hổi nhất về trận đấu từ những trang báo uy tín hàng đầu. Điều này vô cùng hữu ích cho những người hâm mộ bận rộn, không có thời gian theo dõi trực tiếp mà vẫn muốn cập nhật những dấu mốc quan trọng nhất của từng trận đấu.

Ngoài ra, Cốc Cốc còn phát động trò chơi và phát triển tính năng dự đoán Chơi Chung mới nhằm khuấy động tinh thần của người hâm mộ Việt. Cụ thể, với trò chơi Dự đoán Nhà vô địch, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc xe máy HONDA Wave RSX nếu là người may mắn dự đoán đúng Nhà vô địch của mùa giải, kèm theo dự đoán chính xác nhất về số người có cùng đáp án với bạn. Trò chơi này chỉ áp dụng cho người dùng của Cốc Cốc trên phiên bản di động.

21623488739.jpeg

Chương trình Cháy cùng chiến hữu - Cùng chơi, cùng thắng của Cốc Cốc sẽ diễn ra song song với thời gian thi đấu của EURO.

Còn với tính năng Chơi Chung, bạn sẽ có cơ hội lập đội, nhóm chơi chung cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân để cùng dự đoán tỉ số của 51 trận cầu đỉnh cao. Phần thưởng của trò chơi này lên tới 10 triệu đồng dành cho cá nhân có số điểm cao nhất trên bảng xếp hạng.

Vừa được xem nhanh, nét, miễn phí lại còn có cơ hội nhận thưởng lớn, Cốc Cốc quả là trình duyệt đỉnh cao để giúp bạn thỏa sức cùng EURO mùa này. Hãy cùng bạn bè và người thân truy cập vào trang euro.coccoc.com, tham gia các trò chơi để có cơ hội trở thành những người may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị kể trên nhé!

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
12.06.2021
Cốc Cốc Trình duyệt đỉnh cao để xem Euro 2021 Cháy cùng Euro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT