Quảng cáo

Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng tại Banthe247.com

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 15:41 24/01/2019 GMT+7
Thể Thao 247 - Việc mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng sẽ giúp chúng ta chủ động hơn trong việc sở hữu các mã thẻ theo lựa chọn trong thời gian nhanh chóng nhất.

Với cuộc sống khá bận rộn như hiện nay thì mua thẻ cào thông qua tài khoản ngân hàng của bạn chính là một hình thức được lựa chọn nhiều nhất vì sự tiện lợi. Trên thị trường, website Banthe247.com hiện là một trang trực tuyến hỗ trợ việc mua thẻ điện thoại thông qua tài khoản ngân hàng.

1. Vì sao dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng ra đời?

Xã hội ngày càng hiện đại, văn minh và đang trên đà phát triển vượt trội cho nên các nhu cầu của con người đều được chú trọng và hướng tới sự tiện ích. Để cho điện thoại của bạn luôn “khỏe” và không bị gián đoạn trong các cuộc liên lạc với mọi người thì chúng ta vẫn thường sử dụng cách truyền thống đó là nạp tiền cho dế thông qua thẻ cào giấy.

Cách thức này có đặc điểm bất lợi cho bạn vì sẽ khá mất thời gian, công sức để ra các quầy điện thoại, các cửa hàng tạp hóa để mua thẻ, nhất là trong các trường hợp khẩn cấp bạn cần liên lạc ngay.

Thấu hiểu rõ những khó khăn này cho nên nhà website Banthe247.com đã kết nối với các ngân hàng để cung cấp cho người dùng hình thức mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng. Đây là một hình thức vô cùng thuận tiện, vừa giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian công sức mà còn mang đến cho họ những ưu đãi cực tốt về mức chiết khấu cao. Thao tác thì vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần ngồi ở nhà thực hiện một vài lần nhấp chuột vậy là đã có thể có ngay các mã thẻ cào theo ý muốn.

Nếu muốn biết chi tiết hơn về cách nhận nhiều chiết khấu và mua thẻ cào tiện ích thông qua tài khoản ngân hàng thì hãy tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

2. Mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng là gì?

Mua thẻ cào điện thoại bằng tài khoản ngân hàng là hình thức cho phép người dùng thông qua các thiết bị điện tử thông minh có kết nối mạng internet và tài khoản ATM có số dư đủ để bạn mua thẻ cào, đồng thời tài khoản ATM của bạn cần phải có sử dụng dịch vụ internet banking. Vậy thôi là bạn đã có thể tiến hành mua thẻ cào điện thoại bằng tài khoản ngân hàng nhanh chóng và nhận mức chiết khấu theo từng nhà mạng, website hỗ trợ mà bạn sử dụng dịch vụ này rồi đấy.

Về bản chất, người dùng thực ra đang lấy chính tiền của mình ở trong tài khoản ngân hàng để chi trả cho việc mua thẻ cào tại các website hỗ trợ trực tuyến. Tuy nhiên hình thức này khác với cách mua thẻ cào giấy trực tiếp từ các quầy hàng là số tiền mua sẽ được chiết khấu, bạn mua mệnh giá nào thì số tiền phải trả cũng sẽ thấp hơn giá trị của mệnh giá đó.

Việc mua thẻ cào điện thoại bằng tài khoản ngân hàng dễ dàng, đơn giản hơn khi bạn sử dụng dịch vụ mua thẻ cào điện thoại tại Website Banthe247.com.

3. Giới thiệu Banthe247.com - Đại lý bán thẻ cào chiết khấu cao

Banthe247.com chính là một trang web trực tuyến uy tín nhất chuyên về bán thẻ, trong đó gồm có bán thẻ game, thẻ cào điện thoại, thẻ Garena, Gate, thẻ cào data với sự tiện ích và chiết khấu cao. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản miễn phí và sẽ nhận cơ hội có mức chiết khấu cao.

Đối với những khách hàng có nhu cầu trở thành đại lý của Banthe247.com sẽ nhận được sự hỗ trợ lắp đặt, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên từ website.

Ngoài bán thẻ online ra thì website cũng cung cấp dịch vụ bán thẻ giấy và nạp tiền điện thoại online cho quý khách hàng.

4. Hướng dẫn bạn cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng nhanh chóng

Nếu bạn đang là thành viên của hệ thống ngân hàng nào đó, đồng thời cũng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng của mình. Vậy thì hãy đọc các bước thực hiện dưới đây để vừa giúp giao dịch diễn ra nhanh chóng mà lại nhận được mức chiết khấu cao

4.1. Vì sao nên mua thẻ bằng tài khoản ngân hàng tại Banthe247.com?

Dù bạn đang sử dụng bất cứ tài khoản của hệ thống ngân hàng nào đi chăng nữa thì việc mua thẻ bằng tài khoản ngân hàng tại trang Banthe247 của chúng tôi sẽ mang tới cho các bạn rất nhiều lợi ích, đó cũng chính là lý do vì sao bạn nên mua thẻ thông qua Banthe247.com.

- Quy trình giao dịch nhanh chóng, chỉ cần vài phút để hoàn tất quá trình mua thẻ

- Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cho khách hàng, khá thích hợp với những người bận rộn

- Tiện lợi, dễ dàng sử dụng: Chỉ cần một thiết bị có kết nối mạng internet, một thẻ ATM đã đăng ký dịch vụ Internet Banking.

- Bảo mật và an toàn, hạn chế được tối đa các rủi ro từ hình thức mua thẻ truyền thống

- Được phép mua thẻ cào ở mọi nơi, không giới hạn số lần mua hay mệnh giá

4.2. Mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng như thế nào tại Banthe247.com

Bước 1: Truy cập vào website Banthe247.com, chọn mục Mua mã thẻ điện thoại

Bước 2: Hoàn thành thông tin theo yêu cầu một cách chính xác:

·         Chọn nhà cung cấp bạn muốn mua thẻ

·         Chọn giá trị thẻ cào trong nhu cầu mua

·         Chọn số lượng thẻ cần mua

·         Nhập địa chỉ mail để nhận mã thẻ

·         Phương thức thanh toán: chọn ngân hàng thanh toán

·         Nhấp vào: Mua thẻ ngay

Bước 3: Thanh toán mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng bạn đã chọn

Chỉ với ba bước đơn giản này bạn đã có thể nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho dễ yêu của mình, vừa tiện lợi lại vừa “rẻ”. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không mua thẻ cào nhanh tại Banthe247.com?

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
24.01.2019
ban the cao dien thoai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT