Bóng chuyền vô địch quốc gia 2020- Giải đấu đỉnh cao hội tụ những thương hiệu thể thao hàng đầu

Thứ sáu, 19/06/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao không đơn giản là tập luyện hay thi đấu, đó còn là cầu nối gắn kết cộng đồng, là điểm hẹn giao lưu văn hóa, tinh thần của những con người cùng đam mê, những thương hiệu chung lý tưởng. Và giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia 2020 là một trong rất nhiều minh chứng thuyết phục khi cùng lúc quy tụ những hiệu thể thao hàng đầu có mặt tại Việt Nam tham gia đồng hành như Li-Ning, ASICS và MaxxSport.

Giải đấu chính thức khởi tranh vòng 1 từ ngày 13-17/6 tại hai nhà thi đấu tỉnh Bắc Ninh và Hà Tĩnh theo thể thức vòng tròn tính điểm. Từ đó, Ban tổ chức đưa ra căn cứ thi đấu cho vòng 2 vào tháng 12 năm nay tại Khánh Hòa và Đắk Lắk. Những đội nhất, nhì tại bảng A và B sẽ vào tranh ngôi vô địch tại vòng chung kết.

Giải đấu chính thức khởi tranh vòng 1 từ ngày 13-17/6 tại hai nhà thi đấu tỉnh Bắc Ninh và Hà Tĩnh

Nhiều năm diễn ra giải, yếu tố tạo nên sức hút với người hâm mộ không chỉ là ở những màn so đấu hấp dẫn, mà còn có sự ủng hộ không hề nhỏ của những nhà đồng hành thầm lặng, đặc biệt phải kể đến thương hiệu thể thao Li-Ning.

Li-Ning đồng hành cùng giải đấu với mong muốn góp phần phát triển nền thể thao nước nhà

Nhiều năm sát cánh cùng Giải bóng chuyền vô địch quốc gia, chưa lúc nào thấy nhiệt huyết thể thao trong Li-Ninghạ nhiệt. Thương hiệu hiểu rõ, mỗi giải đấu là một món ăn tinh thần không thể thiếu với người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam, tham gia tiếp sức cho giải đấu cũng thể hiện mong muốn góp phần xây dựng một giải bóng chuyền hấp dẫn, tạo bệ phóng cho các VĐV được phát triển, vươn xa trên đấu trường khu vực.

Những sản phẩm thể thao chất lượng được ghi nhận trên thị trường cùng tình yêu thể thao bền bỉ, gã khổng lồ” Châu Á có tầm và có tâm như Li-Ning sẽ luôn đứng vững trong lòng người yêu thể thao và trở thành thương hiệu gắn kết mọi người trong cộng đồng.

Cạnh tranh trên thương trường nhưng trên đấu trường thể thao, những thương hiệu như Li-Ning – ASICS lại là những người bạn cùng đồng hành chung lý tưởng, tâm huyết ủng hộ cho nền bóng chuyền nước nhà nói riêng và thể thao nói chung.

Thương hiệu ASICS đã dần trở thành cái tên uy tín trong những sự kiện thể thao lớn và là lựa chọn hàng đầu của nhiều VĐV

Có mặt ở thị trường Việt Nam từ năm 2016, đến nay thương hiệu ASICS đã dần trở thành cái tên uy tín trong những sự kiện thể thao lớn và là lựa chọn hàng đầu của nhiều VĐV tên tuổi. Trong đó, ASICSnổi bật với dòng sản phẩm chuyên biệt như chạy bộ, bóng chuyền, tennis,...cùng những công nghệ trứ danh như GEL hay FLYTEFOAM đượcngười yêu thể thao trên toàn thế giới tin dùng. Tại Việt Nam, thương hiệu vẫn luônmiệt mài đồng hành cùng nhiều sự kiện thể thao lớn nhỏ, bởi thương hiệu hiểu rõ tinh thần mãnh liệt của thể thao có thể truyền cảm hứng cho cộng đồng, khơi dậy nguồn năng lượng cả về thể chất lẫn tinh thần cho mỗi con người, qua đó dẫn lối thành công, tạo nên những giá trị xã hội.

Bên cạnh các thương hiệu lớn củathế giới,tại giải đấu, người hâm mộ cũng nhận ra siêu thị thể thao top đầu trên thị trường Việt Nam – MaxxSport. MaxxSportcũng thể thiện sự quan tâm đặc biệt cho các sự kiện thể thao trong nước, đặc biệt là bóng chuyền khi nhiều năm liền là mạnh thường quân đứng sau thành công của giải Vô địch quốc gia.

MaxxSport cũng thể thiện sự quan tâm đặc biệt cho các sự kiện thể thao trong nước, đặc biệt là bóng chuyền

Sở hữu hệ thống cửa hàng lớn mạnh trên toàn quốc, phân phối những sản phẩm thể thao chất lượng đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu, MaxxSport đã và đang là chọn lựa tin cậy cho người tiêu dùng trong nước.

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia đã khép lại vòng bảng thành công và tìm được những cái tên xứng đáng vào vòng trong

Khép lại vòng 1 giải vô địch bóng chuyền quốc gia với những màn so tài ấn tượng, tại những vòng tiếp theo tinh thần thi đấu hết mình được tiếp lửa bằng sự ủng hộ thầm lặng của những thương hiệu thể thao hàng đầu, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều trận đấu bùng nổ, hấp dẫn cống hiến cho khán giả.

Author Thethao247.vn Lê Nhung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Li-Ning ASICS MaxxSport Giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT