“Biển người” ăn mừng chiến thắng của U22 Việt Nam tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Chủ nhật, 08/12/2019 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Với tỷ số thắng tuyệt đối 4-0 trước U22 Campuchia, U22 Việt Nam đi thẳng vào chung kết SEA GAMES 30. Người hâm mộ nô nức ăn mừng chiến thắng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM)

Hàng nghìn CĐV đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) từ rất sớm để cổ vũ U22 Việt Nam trước trận bán kết với Campuchia. Không khí náo nhiệt từ trước khi trận đấu bắt đầu.

Thời tiết tại TP.HCM hiện không mưa, trời rất mát mẻ thuận lợi cho người hâm mộ thưởng thức trận cầu. Nhóm CĐV mang theo dụng cụ cổ vũ về phố đi bộ, khuấy động không khí thêm phần náo nhiệt.

Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, Việt Nam đã dẫn 3-0 với các pha lập công của Nguyễn Tiến Linh và cú đúp của Hà Đức Chinh. Các CĐV vô cùng bất ngờ về khả năng ghi bàn của các cầu thủ U22.

Các CĐV vui mừng khi được một đơn vị phát đồ cổ vũ như bóng bay, bóng đập, thanh đập tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Trận đấu có tỷ số 4-0 cho tuyển U22 Việt Nam trước U22 Campuchia khiến hàng nghìn CĐV cùng reo hò phấn khích. Pha lập công thứ 4 không còn quá bất ngờ với các CĐV vì Việt Nam đã được xem như bất bại qua 6 trận SEA GAMES.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ bố trí màn hình chiếu lớn phục vụ các CĐV. Tất cả tuyến phố hầu như không còn một chỗ trống khi biển người hâm mộ nồng nhiệt đến theo dõi và cổ vũ.

Nhiều người nước ngoài có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ cùng cổ vũ và ăn mừng khi U22 Việt Nam vào chung kết SEA Games 30.

Author Thethao247.vn Lê Nhung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chiến thắng của U22 Việt Nam U22 Việt Nam vào chung kết SEA GAMES 30
Xem thêm
TIN NỔI BẬT