Quảng cáo
Bia Hà Nội đồng hành cùng Worldcup 2018 với chương trình khuyến mãi “ Khui Là Trúng”
Lê Nhung
- 13:00 25/06/2018 GMT+7
Chương trình “Khui là Trúng” bắt đầu từ ngày 06/6 và kết thúc đổi thưởng vào ngày 2/10/2018. Trong khoảng thời gian trên, khi sử dụng sản phẩm Bia Hà Nội nhãn xanh chai 450ml và lon 330ml tại khu vực từ Nghệ An đến Quảng Nam.
Khách hàng có cơ hội trúng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 13.000 giải Nhất mỗi giải 500.000 đồng; 245.500 giải Nhì mỗi giải 50.000 đồng và 2.455.000 giải Ba, mỗi giải 01 chai hoặc lon bia Hà Nội nhãn xanh. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình là hơn 34 tỷ đồng.
Bia Hà Nội nhãn xanh được Habeco phát triển từ năm 2014 để phục vụ riêng cho khách hàng khu vực Bắc Miền Trung. Cho đến nay, sau 4 năm triển khai, Bia Hà Nội nhãn xanh đã trở thành 1 trong 3 nhãn hiệu bia chiếm thị phần cao nhất trên thị trường này.
Đây là lần thứ 5 chương trình bật nắp trúng thưởng cho Bia Hà Nội Nhãn Xanh được tổ chức.
Thông tin về chương trình, truy cập website www.habeco.com.vn
- Madam Pang giúp đỡ Xuân Son, LĐBĐ Việt Nam đưa ra phản hồi
- Xuân Son nhận Cúp Chiến thắng nhờ khoảnh khắc đặc biệt
- CĐV Việt Nam: 'Có Struijk và Audero, ĐT Indonesia sánh ngang Nhật - Hàn'
- La Liga sẽ hủy đăng ký Dani Olmo, Barca lại gặp 'sóng dữ'
- Bầu chọn Tiền đạo hay nhất AFF Cup: Xuân Son vượt Supachok nhờ sức mạnh CĐM Việt Nam
- 'Siêu hậu vệ' từng đấu U23 Việt Nam gia nhập Man City
- Indonesia tăng tốc nhập tịch thêm 7 cầu thủ: Dấu chấm hết cho "hàng nội" dưới thời HLV Kluivert!
- HLV Kim Sang Sik có thể gọi Xuân Son dự SEA Games 33
- HLV Nam Định nói gì khi thua trận đầu thiếu Xuân Son?